วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564

Share
วิเคราะห์ Premier League

วิเคราะห์บอล Premier League England [20.02.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เซาแธมป์ตัน VS เชลซี [19 : 30]
อัตราต่อรอง:เชลซี ครึ่งควบลูก-5
เซสแธมตันฟอร์มออกทะเลไปไกลเลยทีเดียวเกมรับอ่อนยวบ5เกมล่าสุดโดนไป 15 ลูกขณะที่ทีมเยือนฟอร์มอย่างแรงชนะรวดมา 5 เกม เกมนี้เจ้าถิ่นรอดยาก

วิเคราะห์ฟุตบอล เบิร์นลี่ย์ VS เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน [22 : 00]
อัตราต่อรอง :เบิร์นลี่ย์ ครึ่งลูก-5
เจ้าถิ่นดูดีกว่าเยอะ เวสต์บรอมไม่ชนะใครมา 6 เกมติดแล้วยังไงเกมนี้ก็รอดยาก เจ้าถิ่นคว้าชัยไม่น่ายาก

วิเคราะห์ฟุตบอล ฟูแล่ม VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด [03 : 00]
อัตราต่อรอง : ฟูแล่ม ป-10
ฟูแล่มยังดูดีกว่า เชฟฟิลด์ยังจมอยู่ท้ายตารางมาเยือนเกมนี้เต็มที่น่าจะได้ 1 แต้ม อยู่ที่ว่าจะเบรกเกมบุกของฟูแล่มอยู่รึป่าว

วิเคราะห์ฟุตบอล ลิเวอร์พูล VS เอฟเวอร์ตัน [00 : 30]
อัตราต่อรอง :ลิเวอร์พูล หนึ่งลูก
ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งกดไลป์ ซิก ในเกมยุโรปมาได้ 2-0 ถือว่าเป็นแมตช์ที่คว้าชัยได้ถูกที่ถูกเวลาเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาแพ้รวดมา 3 เกมด้วยกัน ถือว่าเรียกขวัญกำลังใจก่อนเมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ขณะที่ตัวผู้เล่น ยังจะไม่สามารถใช้งาน เวอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, โฌแอล มาติป, นาบี เกอิต้า, ดีโอโก้ โชต้า และ ดิว็อค โอริกี้ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บทั้งหมด คาดว่าการจัดทัพในเกมนี้ ไม่น่าจะหลุดจากเกมยุโรปล่าสุดเท่าไหร่นัก เริ่มจากผุ้รักษาประตูใช้ อาลีสซง เบ็คเกอร์ แนวรับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, เนธาเนียล ฟิลลิปส์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กองกลาง ติอาโก้ อัลกันตาร่า, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, เคอร์ติส โจนส์ และ 3 ประสานแนวรุก โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่
เอฟเวอร์ตัน ของ คาร์โล อันเชล็อตติ ฟอร์มเป๋อยู่ในตอนนี้ แพ้รวดมา2 เกมติด สถาการณ์ในลีกตอนนี้ เอฟเวอร์ตันมี 37 แต้ม อยู่อันดับ7 ของตารางคะแนนตามหลังอันดับ6 คือลิเวอร์พูลอยู่ 3 แต้มด้วยกัน สภาพทีในเกมนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน , ฌอง-ฟิลิปป์ กบาแม็ง และ เยร์รี่ มิน่า ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ โดยคาดว่าการจัดทัพในเกมนี้ของอันเช่ จะเริ่มจาก จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูมือ1 แนวรับประกอบด้วย เมสัน โฮลเกต, ไมเคิ่ล คีน, เบน ก็อดฟรี่ย์, ลูก้าส์ ดีญ คู่มิดฟิลด์ อับดูลาย ดูกูเร่, อัลลัน แนวรุก ฮาเมส โรดริเกซ, กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน, ริชาร์ลิซอน และศูนย์หน้าตัวเป้า โจชัว คิง
วิเคราะห์ : ขึ้นชื่อว่า เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ แน่นอนว่าทั้ง2 ทีมใส่เต็มแน่นอน ลิเวอร์พูลได้กำลังใจที่ยอดเยี่ยมจากเกมยุโรป รวมถึงได้เล่นในบ้านของตัวเองทำให้มีภาษีดีกว่าเล็กน้อย อย่างไรก็ตามเกมดาร์บี้แมตช์แบบนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ ถึงแม้ว่าเอฟเวอร์ตันจะเพิ่งแพ้มา2 เกมติดก็ตาม ฟันธง : ยังให้เครดิต เจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล น่าจะทำได้ดีกว่า แต่เอฟเวอร์ตันก็สู้ใจขาดแน่นอน หน้าเสมอมีโอกาสออกมากที่สุด แต่ให้ทางฝั่งเจ้าถิ่นมีโอกาสสูง อย่างมากก็เสมอสำหรับลิเวอร์พูล

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 981UFA

เซาแธมป์ตัน VS เชลซี l ครึ่งควบลูก-5 l อยู่ทีมเยือน

 

เบิร์นลี่ย์ VS เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน l ครึ่งลูก-5 l อยู่ทีมเยือน

 

ฟูแล่ม VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด l ป.-10 l อยู่เจ้าบ้าน

 

ลิเวอร์พูล VS เอฟเวอร์ตัน l หนึ่งลูก l อยู่เจ้าบ้าน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง