วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564

Share
วิเคราะห์ Premier League 13.02.64

วิเคราะห์บอล Premier League England [14.02.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เซาแธมป์ตัน VS วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส [19 : 00]
อัตราต่อรอง :วูล์ฟ ป-5
เซาธ์เพิ่งจะคว้าชัยหลังจากพ่ายมา 5 เกมรวด และเป็นการคว้าชัยเหนือวูล์ฟ เกมนี้นักบุญ ยังดูดีกว่าเล็กน้อยแถมได้เล่นในบ้าน โอกาสย้ำแค้นสูงเลยทีเดียว

วิเคราะห์ฟุตบอล เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด [21 : 00]
อัตราต่อรอง :แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลูกครึ่ง-10
ทีมเยือนฟอร์มแผ่วลงไปแต่ยังไงก็ยังดูดีกว่า โอกาสคว้าชัยสูงแต่เม็ด2 อาจต้องลุ้นหนักหน่อยเท่านั้น

วิเคราะห์ฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน VS ฟูแล่ม [02 : 00]
อัตราต่อรอง : เอฟเวอร์ตัน ครึ่งลูก-10
เอฟเวอร์ตันในบอลถ้วยเพิ่งคว้าเหนือสเปอร์สอย่างสุดมัน เกมนี้ได้เล่นในบ้าน กำลังใจยังดี ฟูแล่มไม่น่าต้านอยู่บวกกับราคาไม่แรง อยู่ฝั่งเจ้าบ้านอุ่นใจหายห่วง

วิเคราะห์ฟุตบอล อาร์เซ่นอล VS ลีดส์ ยูไนเต็ด [23 : 30 ]
อัตราต่อรอง : อาร์เซนอล ครึ่งลูก
อาร์เซน่อล ของมิเกล อาร์เตต้า กุนซือเก้าอี้ร้อน ล่าสุดพ่ายต่อแอสตัน วิลล่าไปอีก1-0 5เกมล่าสุดชนะแต่เกมเดียว แพ้ไป3 ตอนนี้รั้งอยู๋อันดับ11 ของตารางคะแนนมี31 แต้ม สภาพทีมจะยังไม่มี แบร์นด์ เลโน่ ผู้รักษาประตู และ ดาวิด ลุยซ์ แผงหลังที่ต้องชดใช้โทษแบนอีกเกม ส่วนรายอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่าการจัดทัพในเกมนี้อาร์เตต้าจะใช้งาน แม็ทธิว ไรอัน ลงเฝ้าเสาอีกครั้ง แนวรับ เอ็คตอร์ เบเยริน, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, เซดริก โซอาเรส กองกลาง โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาคา แนวรุก บูคาโย่ ซาก้า, เอมิล สมิธ โรว์, ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง โดยมี อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า
ลีดส์ ยูไนเต็ด ของ มาร์เซโล่ บีเอลซ่า เกมล่าสุดเปิดบ้านทุบ คริสตัล พาเลซ ไป2-0 และ5 เกมในลีกชนะไป3 แพ้2 เกม ตอนนี้รั้งอันดับ10 ของตารางคะแนนมี32 แต้ม สภาพทีมยังขาดผู้เล่นรายเดิมคือ โรดรีโก้ โมเรโน่ , เอียน โปเวด้า, โรบิน ค็อก , ดีเอโก้ ยอเรนเต้ , อดัม ฟอร์ชอว์ ส่วน กาเอตาโน่ เบราร์ดี้ ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง การจัดทัพคาดว่าจะใช้ชุดเดียวกับที่เอาชนะพาเลซมาได้ในเกมล่าสุดเริ่มจากผู้รักษาประตู อัลลัน เมส์ลิเย่ร์ แนวรับ ลุค เอลิ่ง, ปาสกาล สเตราค์, เลียม คูเปอร์, เอซกาน อลิออสกี้ กองกลาง แคลวิน ฟิลลิปส์ ราฟินญ่า, มาเตอุส คลิช, สจ๊วร์ต ดัลลาส, แจ็ค แฮร์ริสัน สนับสนุนศูนย์หน้าตัวความหวัง แพทริก แบมฟอร์ด
วิเคราะห์ : อาเซน่อลได้เล่นในถิ่นก็จริงแต่แนวรับค่อนข้างที่จะหลวม แนวรุกฝืดไปเยอะเกมนี้กลายเป็นทีมเยือนที่ฟอร์มดูดีกว่า ฟันธงไปที่ลีดส์มีโอกาสบุกมาคว้าชัยได้ เเต่อาจจะยังไม่ขาด

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 981UFA

เซาแธมป์ตัน VS วูล์ฟแฮมป์ตัน l ป.-5 l อยู่เจ้าบ้าน

 

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน VS แมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด l ป-5 l อยู่ทีมเยือน

 

เอฟเวอร์ตัน VS ฟูแล่ม l ครึ่งลูก-10 l อยู่เจ้าบ้าน

 

อาร์เซ่นอล VS ลีดส์ ยูไนเต็ด l ลูกครึ่ง l อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง