วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564

Share
วิเคราะห์ Premier League

วิเคราะห์บอล Premier League England [07.02.64]

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส VS เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน [19 : 00 ]
อัตราต่อรอง: สเปอร์ส ลูกควบลูกครึ่ง-10
ฟอร์มหลุดมาพอกันแต่เจ้าถิ่นยังดูดีกว่าเยอะ ถึงแม้ว่าแฮร์รี่ เคนจะยังไม่หายเจ็บแต่ก็ไม่น่าจะใช่ปัญหาในการคว้าชัยเกมนี้

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส VS เลสเตอร์ ซิตี้ [21 : 00 ]
อัตราต่อรอง:เลสเตอร์ ซิตี้ ป-10
วูล์ฟ ฟอร์มยังไม่แน่นอนเดี่ยวดีเดี่ยวร้าย เกมนี้ได้เล่นในถิ่นก็จริง แต่เลสเตอร์ก็ต้องเน้นเพราะไม่อยากหลุดจากพื้นที่ยุโรป ฟันธงไปที่ทีมเยือน น่าจะบุกมาคว้า 3 แต้มในเกมนี้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS เชลซี [ 02 : 15]
อัตราต่อรอง: เชลซี ลูก-10
เชฟฟิลด์หนีตายอยู่ก็จริง แต่เกรดของตัวผุ้เล่นคนละเรื่องกันเลย เชลซียังดูดีกว่าเยอะ ถึงแม้จะไม่มีกองหลังตัวเก่งอย่างติอาโก้ ซิลวาก็ตาม ยังไงก็ 3 แต้มชัวร์ๆสำหรับสิงโตน้ำเงินครามเชลซี

ลิเวอร์พูล VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ [23 : 30]
อัตราต่อรอง: ปป.
ลิเวอร์พูล ของเจอร์เก้น คล๊อปป์ ฟอร์มหลุดออกทะเลไปพอสมควร 5 เกมล่าสุดในลีก ชนะ2 แพ้2 เสมอ 1 ตอนนี้หล่นมาอยู่อันดับ4 ของตารางคะแนนตามหลังจ่าฝูง แมนฯซิตี้ 7 แต้มด้วยกัน สภาพทีมตอนนี้จะยังไม่มี โจเอล มาติป ที่ปิดเทอมยาวเป็นที่เรียบร้อย รวมถึงฟาน ไดจ์ค,โกเมซ และ ฟาบิณโญ่ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ด้าน ดิโอโก้ โชต้า เพิ่งกลับมาซ้อมเบาๆได้คงยังไม่น่าพร้อมสำหรับเกมใหญ่แบบนี้ ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ ต้องรอเช็กสภาพความฟิตอีกครั้ง โดย11 ผู้เล่นที่คาดว่า คล๊อปป์จะใช้ในเกมนี้ เริ่มจาก3 ประสานแดนน่าหาก มาเน่ฟิตไม่ทันน่าจะใช้ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์,โรเบโต้ ฟีร์มิโนและอเล็กซ์ อ็อกเล็ด แชมเบอร์เลน แผงมิดฟิลด์ ติอาโก้ อัลกันทาร่า ,จอร์นิจิโอ ไวจ์นัลดุมและเคอร์ติส โจนส์ แนวรับประกอบด้วย เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , ฟาบินโญ่, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน โดยมี อาลีสซง เบ็คเกอร์ รับตำแหน่งผู้รักษาประตูเช่นเคย
ทีมเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ภายใต้การนำทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผลงานในลีกแจ่มจัดแจ่มจริง ชนะติดต่อกันมาแล้ว9 นัดรวด และที่สำคัญ เก็บคลีนชีตมาได้ถึง6 ติดต่อกันแล้ว แนวรุกจัดจ้าน แนวรับเหนี่ยวแน่น สภาพทีมจะขาดเพียง เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ติดเชื้อโควิด-19 และไม่ได้ลงสนามมาหลายสัปดาห์แล้ว ส่วนทาง เควิน เดอ บรอยน์ และ นาธาน อาเก้ ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่าการจัดทัพของเป๊ป จะไม่หลุดจากเกมล่าสุดมากนัก เริ่มจากผู้รักษาประตูเอแดร์ซอน แนวรับใช้ ชูเอา กานเซโล่, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ กองกลางประกอบด้วย แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดรี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน และสามประสานแนวรุก ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส และ ราฮีม สเตอร์ลิง
วิเคราะห์ : ลิเวอร์พูเป๋ไปพอสมควรบวกกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บที่ ถาโถมเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จึงไม่แปลกที่ผลงานจะดร็อปลงไป เกมนี้ได้เปรียบตรงที่ได้เล่นในแอนฟิลด์ แต่ก็ยังไม่ชัวร์ว่าจะต้านเกมรุกอันร้อนแรงของ ซิตี้ ได้หรือไม่ รวมถึงเรตที่เปิดออกมาแบบนี้ ขอเทใจไปที่ทีมเยือนจะปลอดภัยกว่า ฟันธง ซิตี้บดหนักแน่นอน ยิ่งในช่วงที่ลิเวอร์พูลยวบแบบนี้ และ การคว้าชัยในเกมนี้ อาจจะตัดลิเวอร์พูออกจากการลุ้นแชมป์เลยก็เป็นได้ ฟันธงว่า แมนฯซิตี้จะคว้าชัยและทำแต้มทิ้งห่างพร้อมขึ้นนำจ่าฝูงต่อไปยาวยาว

 

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 7 กุมภาพันธ์ 2564

สเปอร์ส VS เวสต์บรอมวิช l ลูกควบลูกครึ่ง-10 l อยู่เจ้าบ้าน

 

วูล์ฟแฮมป์ตัน VS เลสเตอร์ ซิตี้ l ป-10 l อยู่ทีมเยือน

 

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS เชลซี l ลูก-10 l อยู่ทีมเยือน

 

ฟูแล่ม VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด l ปป. l อยู่ทีมเยือน

 

ลิเวอร์พูล VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ l ปป. l อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง