วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 31 มกราคม 2564

Share
วิเคราะห์ Premier

วิเคราะห์บอล Premier League England [31.01.64]

เชลซี VS เบิร์นลีย์ [19 : 00]
อัตราต่อรอง: เชลซี ลูกควบลูกครึ่ง-10
เชลซีฟอร์มกำลังมา โทมัส ทูเคิ่ล มีเวลาปรับทีมน้อยในเกมแรกผลเสมอถือว่าโอเค เกมนี้เจ้าถิ่นยังดีกว่าทั้งแผ่นลุ้นแค่เม็ดแรกจะมาเร็วขนาดไหนแค่นั้น

เลสเตอร์ ซิตี้ VS ลีดส์ ยูไนเต็ด [21 : 00]
อัตราต่อรอง: เลสเตอร ซิตี้ ต่อ ครึ่งลูก
ลีดฟอร์มยังแกว่งอยู่ยังดีที่เกมล่าสุดชนะนิวคาสเซิลมาได้ขณะที่เลสเตอร์ 5 เกมล่าสุดฟอร์มแกร่งไม่แพ้ใคร เกมนี้ได้เล่นในบ้านด้วย ยังไงก็ไม่แพ้โอกาสคว้า 3 แต้มสูงเลยทีเดียว

ไบรท์ตัน VS ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส [02 : 15]
อัตราต่อรอง: สเปอร์ส ปป.
สเปอร์สฟอร์มหลุดไปแต่ขุมกำลังโดยรวมยังดีกว่าไบรท์ตันเยอะ อาจจะเหนื่อยหน่อยแต่ก็น่าจะซิวชัยได้ในที่สุด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล [23 : 30]
อัตราต่อรอง: ลิเวอร์พูล ครึ่งควบลูก-5
เดวิด มอยส์ พาเวสต์แฮม ยูไนเต็ดกลับมาโชว์ฟอร์มแจ่มอีกครั้ง คว้าชัยมา5นัดรวดไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ5 ของตารางคะแนนมี35 แต้ม หายใจรดต้นคอลิเวอร์พูลอันดับ4 อยู่2 แต้มด้วยันนั้นหมายความว่าชัยชนะในเกมนี้มีผลอย่างมากหากคว้าชัยได้ ขุนค้อน เวสต์แฮมจะขึ้นไปอยู่อัน4ทันที สภาพทีมโดยรวมค่อนข้างสมบูรณ์เลยทีเดียว จะไม่สามารถใช้งาน อาร์กตูร์ มาซูอากู กองกลังชาวคองโก ที่บาดเจ็บหนักรายเดียวเท่านั้นส่วนตำแหน่งอื่นพร้อมลงสนาม100% เริ่มจากผู้รักษาประตู ลูคัส ฟาเบียนสกี้ แผงหลัง วลาดิเมียร์ ชูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน เครสส์เวลล์ กองกลางใช้ โทมัส ซูเช็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ซาอิด เบนราห์มา สนับสนุนคู่กองหน้า ปาโบล ฟอร์นาลส์ และ มิคาอิล อันโตนิโอ
เจอร์เก้น คล็อปป์ บิ๊กบอสของลิเวอร์พูล กู้สถาการณ์กลับมาได้บ้างหลังเกมกลางสัปดาห์ที่เอาชนะสเปอร์สมาได้3-1 รั้งอยู่อันดับ4 มี37 แต้ม และอย่างที่เรียนให้ทราบไปหากแพ้เกมนี้จะโดนเวสต์แฮมแซงทันที แต่หากคว้าชัยได้ผลก็จะกลับกัน พวกเขาจะมีโอกาสไล่บี้เลสเตอร์ และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต่อไป สภาพทีมตอนนี้ ต้องรอเช็กควาฟิตของ เจมส์ มิลเนอร์ , เซอร์ดาน ชากิรี่และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ว่าพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ โดยคาดว่า11 ผู้เล่นของคล็อปจะไม่หลุดจากเกมที่พบกับสเปอร์สมากนัก เริ่มจากผู้รักษาประตู อาลีสซง เบ็คเกอร์ แนวรับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, ฟาบินโญ่, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน มิดฟิลด์ เคอร์ติส โจนส์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม สนับสนุน3ประสานแนวรุก โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่
วิเคราะห์ : ต้องยอมรับว่าเดวิด มอยส์ พาเวสต์แฮมมาดีจริงๆบวกกับเกมนี้ได้เล่นในบ้านและยังได้พักมากกว่าลิเวอร์พูลเล็กน้อย องค์ประกอบโดยรวมได้เปรียบมากกว่าทีมเยือนเยอะ เกมนี้ขอฟันธงไปที่เจ้าถิ่นเวสต์แฮมมีโอกาสคว้า 3 แต้ม เต็มที่ก็เสมอ

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 31 มกราคม 2564

‘เชลซี’ VS เบิร์นลีย์ l ลูกควบลูกครึ่ง-10 l อยู่เจ้าบ้าน เชลซี

 

เลสเตอร์ ซิตี้ VS ลีดส์ ยูไนเต็ด l ครึ่งลูก l อยู่เจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้

 

ไบรท์ตัน VS ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส l ปป. l อยู่ทีมเยือน สเปอร์ส

 

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล l ครึ่งควบลูก-5 l อยู่เจ้าบ้าน เวสต์แฮม

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง