วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (วันที่ 17 ตุลาคม 2564)

Share
วิเคราะห์บอล Premier League

วิเคราะห์บอล Premier League England [17.10.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด [20 : 00]
อัตราต่อรอง : เสมอ
เกมเบียดกันมาเลยสำหรับคู่นี้ เอฟเวอร์ตันเสมอแมนยูมาได้่ก่อนเบรกทีมชาติส่วนเวสต์แฮมแพ้เบรนท์ฟอร์ด 1-2 เกมนี้ยังให้เจ้าถิ่นที่มีเอลราฟาคุมทัพ โอกาสคว้าชัยสูงอย่างแน่ก็แค่เสมอ

วิเคราะห์ฟุตบอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด VS ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส [22 : 30]
อัตราต่อรอง : สเปอร์ส ปป.
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทัพของ สตีฟ บรูซ กุนซือที่เก้าอีร้อนที่สุดในเกาะอังกฤษ ณ เวลานี้ ตอนนี้แฟนนิวคาสเซิลได้รับข่าวดีจากการเทคโอเวอร์ของกลุ่มทุนซาอุฯ ถึงแม้ว่ายังไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่ผู้เล่นในทีมสู้เเบบถวายหัวแน่นอนเพื่อการอยู่รอดกับทีมต่อไป ก่อนที่ทัพนักเตะซุปเปอร์สตาร์จะย้ายเข้าสู่ทีม บรรยากาศตอนนี้ดีขึ้นเห็นๆถึงแม้ว่าทีมจะยังรั้งรองบ๊วยของตารางคะแนนก็ตาม ด้านสภาพทีมก็เหมือนกับรู้ว่านายใหม่จะเข้ามาชมเกม นิวคาสเซิลไร้ผู้เล่นบาดเจ็บพร้อมลงสนามทั้งหมด โดยการจัดทัพที่คาดว่าสตีฟ บรูซ จะส่งลงสนามในเกมนี้เริ่มจาก ตำแหน่องผู้รักษาประตูใช้ คาร์ล ดาร์โลว์ แนวรับประกอบด้วย ฆาบี มานกีโย่, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, เคียแรน คล้าร์ก, แม็ตต์ ริทชี่ กองกลางใช้ ไอแซ็ค เฮย์เด้น , มิเกล อัลมิรอน, โจ วิลล็อค, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, โชเอลินตอน และศูนย์หน้าตัวเป้า อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง
ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ของกุนซือ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ฟอร์มหล่นวูบไปช่วงหนึ่งก่อนที่จะพาทีมกลับมาได้ก่อนเบรกทีมชาติ ชนะ2 เกมรวด ทั้งเกมยุโรป และเกมลีก ถือว่าพอเบาใจได้ อีกทั้งยังพาโค้ชนูโน่ กลับออกมาจากตัวเต็งโดนปลดได้สำเร็จ ฟอร์มถือว่ายังไม่นิ่งเท่าไหร่นักโดยเฉพาะการเล่นเกมเยือน ขณะท่อันดับในลีกตอนนี้สเปอร์ส แข่ง7 นัดมี 12 คะแนนอยู่ในอันดับ8 ของตารางคะแนน สภาพทีมในเกมนี้มีเพียง สตีเว่น เบิร์กไวน์ และ ไรอัน แซสเซอญง เท่านั้นที่ไม่พร้อมลงสนามที่เหลือสมบูรณ์ 100% การจัดทัพในเกมนี้ เริ่มจาก อูโก้ โยริส รับหน้าที่ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย เอแมร์ซอน โรยาล, ดาวินซอน ซานเชซ, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีลอน มิดฟิลด์ใช้ โอลิเวอร์ สคิพพ์, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก แนวรุกประกอบด้วย ลูคัส มูร่า, เดเล่ อัลลี่, ซน ฮึง มิน และศูนย์หน้าตัวเป้า แฮร์รี่ เคน
วิเคราะห์ : นิวคาสเซิลได้เล่นในถิ่น อีกทั้งเป็นเกมแรกของเจ้าของทีมรายใหม่ใส่เต็มแน่นอน เชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นนิวคาสเซิลจะยันเสมอ สเปอร์สทีมเยือนและแบ่งแต้มกันไปได้สำเร็จ

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ ๅ16 ตุลาคม 2564

เอฟเวอร์ตัน VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด [20 : 00]
อัตราต่อรอง : เสมอ : อยู่ทีมเหย้า

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด VS ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส [22 : 30]
อัตราต่อรอง : สเปอร์ส ปป. : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง