วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ( วันที่ 11 กันยายน 2564 )

Share
วิเคราะห์บอล Premier League

วิเคราะห์บอล Premier League England [11.09.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด [21.00]
อัตราต่อรอง : แมนฯยูไนเต็ด 2ลูก-5
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ลงเตะไป3นัด ชนะ2เสมอ1มี7คะแนน รั้งอันดับ 3ของตารางคะแนน เกมนี้ นักเตะบราซิลอัพเดทล่าสุดสามารถลงสนามได้ทุกรายแล้วไร้การแบนห้ามลงแข่ง ส่วนอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกจับตามองคือการเดบิวต์แมตช์แรกของ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้
โดยโซลชาร์ ได้ให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้แล้วว่า โรนัลโด้ มีชื่อแน่นอน แต่ยังไม่ได้ลงรายละเอียดว่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหรือไม่ โดยการจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าโซลชาจะส่งลงสนามเริ่มจาก ผู้รักษาประตูใช้ ดาบิด เด เคอา , อารอน วาน บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ แผงมิดฟิลด์ เฟร็ด, เนมานย่า มาติช แนวรุก เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา และศูนย์หน้าตัวเป้าเป็น เมสัน กรีนวู้ด โดยคาดว่า โรนัลโด้จะเป็นตัวสำรองก่อนในเกมนี้
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดของ สตีฟ บรูซ ฤดูกาลนี้ลงสนามไปแล้ว4เกม ยังชนะใครไม่เป็น แพ้ไป3เสมอ1 ในศึกพรีเมียร์ลีก มี1แต้มอยู่ในอันดับ17 ของตารางคะแนน เกมนี้ ยังมีปัญหาในแนวรับ เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, จามาล ลาสเซลล์ส , จามาล ลูอิส และ พอล ดัมเม็ตต์ ต้องเช็คความฟิตอีกครั้งทั้งหมด โดยการจัดทัพในเกมนี้เริ่มจากผู้รักษาประตู คาร์ล ดาร์โลว์ แนวรับประกอบด้วย ฆาบี มานกีโย่, เอมิล คราฟธ์, ฟาเบียน แชร์, พอล ดัมเม็ตต์ แผงมิดฟิลด์ เจฟฟ์ เฮนดริก, ไอแซ็ค เฮย์เด้น, จอนโจ เชลวี่ย์ แนวรุก มิเกล อัลมิรอน และคู่่กองหน้า คัลลั่ม วิลสัน, อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง
วิเคราะห์ : เกมนี้แมนฯยูแลดูเหนือกว่าทุกอย่างมีที่ติดอย่างเดียวคือเรทที่ออกมาค่อนข้างแรง แต่อาจจะไม่มีผล โรนัลโด้ เอฟเฟ็ค ที่พลพรรค ปีศาจแดง อาจจะ คึกคะนองอย่างเต็มที่และยิงเกินเรทในเกมนี้

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 11 กันยายน 2564

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด [21.00]
อัตราต่อรอง : แมนฯยูไนเต็ด 2ลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง