วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564

Share
วิเคราะห์ Premier League 210264

วิเคราะห์บอล Premier League England [21.02.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส [19 : 00]
อัตราต่อรอง: เสมอ
ลอนดอน ดาร์บี้ สเปอร์ส เพิ่งผ่านบอลยุโรปมา แต่มูรินโย ก็พักผู้เล่นไปเยอะ ขณะที่เจ้าถิ่นเวสต์แฮมก็ไม่ธรรมดา 5เกมล่าสุดแพ้แค่เกมเดียวชนะไป3 ภาษีดีกว่าสเปอร์สเล็กน้อย ฟันธงไปที่เจ้าบ้าน เต็มที่ก็แบ่งคนล่ะเเต้ม

วิเคราะห์ฟุตบอล แอสตัน วิลลา VS เลสเตอร์ ซิตี้ [21 : 05]
อัตราต่อรอง: เลสเตอร์ ซิตี้ ป-5
เลสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มดีกว่าแต่การไปเยือน แอสตันในบ้านต้องบอกว่าเกมรับค่อนข้างเหนียวเลยทีเดียว โอกาสที่เจ้าบ้านจะยื้อถึงเสมอก็มี ต้องดูว่าแนวรุกจะคมขนาดไหน แต่นังไงเลสเตอร์ก็ไม่แพ้อย่างน้อยก็ 1 แต้ม

วิเคราะห์ฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด [ 02 : 00 ]
อัตราต่อรอง:แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลูกครึ่ง
ปีศาจแดง กำลังใจดีเยี่ยม จากผลงานในบอลยุโรป เกมนี้ภาษีดีกว่าแน่นอนแต่เรตแอบแพงไปนิด แมนยูชนะแน่แต่ต้องลุ้นเม็ด 2 กันหน่อยนึง

วิเคราะห์ฟุตบอล อาร์เซนอล VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ [23 : 30]
อัตราต่อรอง : ลูก-10
อาร์เซน่อล ของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือเก้าอี้ร้อน ฟอร์มแกว่งสุดๆ เกมยูโรปา ลีกกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำได้แค่เสมอกับเบนฟิก้่า 1-1 ส่วนผลงานในลีก 5 เกมล่าสุดชนะ2 แพ้2 เสมอ1 อยู่อันดับ10ของตารางคะแนนมี 34 แต้ม สภาพทีมในเกมนี้ จะขาดเพียงโธมัส ปาร์เตย์ เท่านั้นส่วน คีแรน เทียร์นี่ย์ ต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง การจัดทัพคาดว่า ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมจะยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า แผงมิดฟิลด์ใช้ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, กรานิต ชาคา , วิลเลี่ยน, มาร์ติน โอเดการ์ด และ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ แนวรับเอ็คตอร์ เบเยริน, ร็อบ โฮลดิ้ง, ดาวิด ลุยซ์, เซดริก โซอาเรส และมีผู้รักษาประตู แบร์นด์ เลโน่
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผลงานร้อนแรงยากที่จะต้านทาน ชนะติดต่อกันมา12 เกมติดแล้วหากนับเฉพาะผลงานในลีก รั้งตำแหน่งจาฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำอันดับ 2 อย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมเมืองถึง10 แต้มด้วยกัน สภาพทีมแทบไร้ปัญหาจะขาดเพียง นาธาน อาเก้ ที่บาดเจ็บหลัง ส่วน เซอร์คิโอ อเกวโร่ กุน ยังไม่สามารถลงสนามได้จากพิษ COVID 19เช่นเคย ด้านเควิน เดอ บรอยน์ กลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองได้แล้วในเกมล่าสุดที่พบกับเอฟเวอร์ตัน คาดว่าการจัดทัพของเป๊ปในเกมนี้จะเริ่มจาก ผู้รักษาประตูใช้ เอแดร์ซอน โมราเอส แนวรับ ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, ชูเอา คันเซโล่ แผงกองกลาง โรดรี้ เอร์นานเดซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์ และสามประสานแนวรุก ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ฟิล โฟเด้น
วิเคราะห์ : เจอเกมกลางสัปดาห์มาทั้งคู่ แต่ต้องเรียนตามตรง สถิติแล้ว รากับว่าอาร์เตต้า แพ้ทางเป๊ป อยู่พอสมควร สภาพทีม ซิตี้กลับมาสมบูรณ์เกือบเต็มรูปแบบ หลังได้เดอ บรอยน์ กลับมา เรตอออกมาแบบนี้ถือว่าไม่แปลกและไม่เยอะเกินไป ไม่แน่ใจว่าเจ้าถิ่นจะต้านอยู่รึป่าว ฟันธง เกมนี้ด้วยแนวรุกที่จัดจ้านของ ซิตี้ จะสร้างปัญหาให้กับ อาร์เซน่อลได้แน่นอน ดาวิด ลุยซ์ และะ โฮลดิ้ง มักมีปัญหากับศูนย์หน้าที่มีความเร็ว ไม่น่าจะต้านซิตี้อยู่ ทีมเยือนโอกาสบุกมาคว้า 3 เเต้ม มีสูงเลยทีเดียว

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 981UFA

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส l เสมอ l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

แอสตัน วิลล่า VS เลสเตอร์ ซิตี้ l ป.-5 l อยู่ทีมเยือน

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด l ลูกครึ่ง l อยู่เจ้าบ้าน

 

อาร์เซ่นอล VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ l หนึ่งลูก-10 l อยู่ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง