วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 17 มกราคม 2564

Share
วิเคราะห์ Premier League

วิเคราะห์บอล Premier League England [17.01.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส [21 : 05]
อัตราต่อรอง : 1 ลูก
เจ้าถิ่นเชฟฟิลด์เพิ่งจะขยับฟอร์มตัวเองขึ้นมาเก็บชัยได้ใน2 เกมล่าสุดแต่ต้องมาเปิดบ้านรับมือสเปอร์สในตอนนี้ถือว่าเป็นเรื่องยากบวกกับเรตเปิดมาลูกเดียวเท่านั้นมั่นใจยังไงไก่เดือยทองยิงเกินแน่นอน

วิเคราะห์ฟุตบอล ลิเวอร์พูล VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด [23 : 30]
อัตราต่อรอง : ครึ่งลูก-5
Stadium : Anfield
ลิเวอร์พูล ภายใต้การนำทัพของเจอร์เก้น คล็อปป์ ก่อนปีใหม่ฟอร์มหลุดไปพอสมควรก่อนที่จะกลับมาเข้าที่เข้าทางไม่นานนี้ อย่างไรก็ตามจากบุญเก่าช่วงต้นฤดูกาลทำตอนนี้ยังอยู่อันดับ2 ของตารางคะแนนมี 33 แต้ม ตามหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 คะแนนด้วยกัน ด้านสภาพทีมยังจะขาดเวอร์จิล ฟาน ไดร์จ กับ โจ โกเกซ ที่บาดเจ็บยาวมาก่อนหน้านี้ และมีทาง โจแอล มาติป ที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาโดยคาดว่าต้องพักประมาณ2-3 สัปดาห์ แต่จะได้ ติอาโก้ อัลคันทาร่า ที่หายเจ็บกลับมาลงสนามได้ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแล้ว ขณะที่ขุมกำลังรายอื่นยังอยู่กันครบ อาลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , ฟาบินโญ่, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แผงกลาง เคอร์ติส โจนส์,ติอาโก้ อัลคันทาร่า , จอร์จินโย่ ไวนัลดุม แนวรุกยังคงมั่นใจใน3 ประสาน โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ฟอร์มร้อนแรงขึ้นทุกวันสัปดาห์ล่าสุดกดเบิร์นลี่ย์เก็บ3 แต้มพร้อมแซงเป็นจ่าฝูงครั้งแรกของซีซั่น มี36 แต้ม นำอันดับ2 คือลิเวอร์พูล3 แต้ม ขณะที่ขุมกำลังปัจจุบันพร้อมเต็มที่100%ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ คาดว่าโซลชาจะจัดชุดใหญ่ใส่ชุดเต็มลงสนามในเกมนี้ เริ่มจาก ดาบิด เดเกอา ลงเฝ้าเสา แนวรับนำโดย แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อีริค ไบญี่ ,ลุค ชอร์ว, อารอน วาน-บิสซาก้า กองกลาง เนมาย่า มาติช , บรูโน่ เฟอร์นานเดส , ปอล ป็อกบา และ3 ประสานแนวรุก มาร์คัส แรชฟอร์ด , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เอดินสัน คาวานี่
วิเคราะห์ : วนกลับมาอีกครั้งกับเกมแดงเดือดที่มีเดิมพันด้วยตำแหน่งจ่าฝูง ซึ่งหากเจ้าถิ่นลิเวอร์พูลคว้าชัยได้กลับขึ้นเป็นจ่าฝูงอีกครั้งเพราะลูกได้เสียที่ดีกว่าทางด้านเเมนฯยูก็ต้องการใช้จังหวะนี้การทำแต้มทิ้งห่างหงส์แดง ซึ่งหากทำได้ก็จะทิ้งถึง6แต้มด้วยกัน สภาพทีมลิเวอร์พูลอาจต้องขยับเฮนโด้ไปยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟ แล้วมีอัลกันทาร่ามายืนทำเกมในแดนกลางตรง ซึ่งการยืนในตำแหน่งเซนเตอร์ของเฮนโด้ อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนของเกมนี้ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามด้วยสไตล์แล้วเปิดหน้าแลกกันแน่นอน แต่ด้วยความเด็ดขาดตอนนี้ขอเทใจไปทางลิเวอร์พูล ที่จังหวะกดดันมักจะทำได้ดี เกมนี้ฟันธงไปที่เจ้าถิ่นลิเวอร์พูลมีโอกาสเฉือนหืด

วิเคราะห์ฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS คริสตัล พาเลซ [02 : 15]
อัตราต่อรอง :2 ลูก
Stadium : Etihad Stadium
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ของเป๊ป กวาดิโอล่า หลังจากจูนเครื่องติดในช่วงกลางเดือน พศจิกายนปีที่แล้ว ถึงตอนนี้ในลีก 8 นัดหลังสุดไม่แพ้ใครคว้าชัยไปได้ ถึง6 เกม เสมอ 2 เกม ไต่ขึ้นมาอยู่อันดับที่3 มี32 แต้ม หายใจรดต้นคอลิเวอร์พูลอยู่เพียงแต้มเดียวเท่านั้น สภาพทีมจะขาดเพียง กุน อเกวโล่ ที่หายเจ็บกลับมาแล้วแต่ดันต้องกักตัวเพื่อดูอาการหลังไปใกล้ชิดกับผู้ป่วย โควิด19 และเอมเมอริก ลาปอร์กต์ กับ นาธาน อาเก้ ที่เจ็บยาวมาก่อนหน้านี้ ขณะที่ขุมกำลังรายอื่นพร้อมลงสนาม คาดว่าเป็ปจะยืน11 นักเตะจากเกมล่าสุดเริ่มจาก เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย ชูเอา กานเซโล่, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ กอนกลางใช้ โรดรี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน สนับสนุนเกมรุกของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิง โดยมี เฟร์ราน ตอร์เรส ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า
คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน เจองานหนักของจริง เพราะเพิ่งอัดกับอาเซน่อลมาเมื่อคืนวันพฤหัสที่ผ่านมาโชคดีที่ไม่มีใครเจ็บเพิ่ม ตอนนี้จะขาดเพียง มามาดู ซาโก้ ที่บาดเจ็บจากเกมเอฟเอคัพ แต่จะได้แกรี่ เคฮิลด์ หายเจ็บกลับมามีชื่อในทีมตั้งแต่เกมวันพฤหัส โดยคาดว่าฮ็อดจ์สัน จะไม่เปลี่ยนตัวผู้เล่นจากเกมกลางสัปดาห์มากนัก เร่มจาก บิเซนเต้ ไกวต้า ผู้รักษาประตู กองหลัง โจเอล วอร์ด, เจมส์ ทอมกิ้นส์, ชีคู คูยาเต้, ไทริค มิตเชลล์ กองกลาง แอนดรอส ทาวน์เซนด์, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เอเบเรชี่ เอเซ่ และคู่หน้า คริสติย็อง เบนเตเก้ กับ วิลฟรีด ซาฮา
วิเคราะห์ : เจ้าถิ่น ซิตี้ได้พักเต็มๆแถมฟอร์มกำลังเข้าฟัก ต่างจากทีมเยือนที่กรอบเหลือเกิน ฟอร์มก็ยังไม่คงที่ เกมนี้วัดจากความสดแล้ว ซิตี้เปิดบ้านคว้าชัยแน่นอน แต่แอบเป็นห่วงเล็กๆว่าจะยิงไม่เกินเรตที่เปิดมา เพราะเปิดมาเยอะเหลือเกิน ฟันธงไปว่า ซิตี้น่าจะคว้าชัย แต่อาจจะยิงไม่ขาด

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ dooballlike

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส l หนึ่งลูก l อยู่ทีมเยือน สเปอร์ส

 

ลิเวอร์พูล VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด l ครึ่งลูก-5 l อยู่เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS คริสตัล พาเลซ l ครึ่งลูก-10 l อยู่เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง