วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 18 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ Premier League180464

วิเคราะห์บอล Premier League England [18.04.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล อาร์เซนอล VS ฟูแล่ม [19 : 30]
อัตราต่อรอง:อาร์เซนอล ครึ่งควบลูก-5
อาร์เซน่อล ฟอร์มไม่นิ่งก็จริงแต่ยังดูดีกว่าทีมยือนฟูแล่ม บวกกับได้เล่นในถิ่นเกมนนี้หลุดมือยาก เกมนี้เปิดบ้านคว้าชัยแน่นอน แต่จะยิงขาดหรือไม่ต้องลุ้นกันอีกที

วิเคราะห์ฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เบิร์นลี่ย์ [22 : 00]
อัตราต่อรอง:แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลูกครึ่ง-5
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของโอเล่ กนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ฟอร์มเริ่มคงที่ 5 เกมล่าสุดรวมทุกรายการชนะ4 แพ้1 ล่าสุดกดกรานาด้าทีมจากสเปนในยูโรปาลีก2-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม4-0 ขณะที่อันดับในลีกก็รั้งอันดับ2 แบบลอยตัว ไล่แมนซิตี้ยาก แต่ก็นำอันดับ 3 เลสเตอร์อยู่ 9 แต้มเลยทีเดียว สภาพทีมในเกมนี้ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม แต่จะยังไม่สามารถใช้งาน เอริก ไบยี่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าโซลชา จะส่งลงสนามเริ่มจาก เอดิสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าตัวเป้า แผงมิดฟิลด์ ปอล ป็อกบา , บรูโน่ แฟร์นันเดส, เมสัน กรีนวู้ด , เนมานย่า มาติช และ เฟร็ด แนวรับ อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แอกเซล ตวนเซเบ้, อเล็กซ์ เตลเลส และผู้รักษาประตู ดาบิด เดเคอา
เบิร์นลี่ย์ ทีมอันดับที่16ของตารางคะแนน ตอนนี้มี33แต้ม ยังไม่ถือว่าปลอดภัยจากการตกชั้นในตอนนี้ ฟอร์ม5กมล่าสุดลูกทีมของ ฌอน ไดช์ ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก เสมอ2 แพ้2 เกมและชนะ เกมเดียวเท่านั้นโดยเฉพาะเกมล่าสุดทำแต้มหลุดมือจากนิวคาสเซิลเลยยังไม่พ้นจากโซนอันตรายสักที สภาพทีมในเกมนี้ จะยังไม่สามารถใช้งาน แอชลี่ย์ บาร์นส์, เควิน ลอง และ ร็อบบี้ เบรดี้ 3 รายที่เจ็บมานานแล้ว ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าจะลงสนามเริ่มจากนิค โป๊ป ผู้รักษาประตู แนวรับเริ่มจาก แม็ทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ ,แผงมิดฟิลด์ โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ดไวท์ แม็คนีล และคู่กองหน้า มาเตย์ วิดร้า, คริส วู้ด
วิเคราะห์ : แมนฯยู ฟอร์มยังร้อนแรงอยู่ในตอนนี้ ฟอร์มคงที่ขึ้นเรื่อยๆ เกมนี้ได้เล่นในถิ่นโอลแทรฟฟอร์ด น่าจะเป็นอีกเกมที่คว้า 3 แต้มได้พร้อมอยู่ในสถานะลอยตัวในอันดับ 2 ของลีกต่อไป

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 18 เมษายน 2564

อาร์เซนอล VS ฟูแล่ม : ครึ่งควบลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เบิร์นลี่ย์ : ลูกครึ่ง-5 : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง