วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 15 สิงหาคม 2564

Share
วิเคราะห์บอล Premier League

วิเคราะห์บอล Premier League England [15.08.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด [20 : 00]
อัตราต่อรอง:เวสต์แฮม ป-10
เกมค่อนข้างเบียดสำหรับคู่นี้ แต่นิวคาสเซิ่ลเล่นในถิ่นก็ถือว่าไว้ใจได้อยู่ เกมประเดิมซีซั่นใหม่แบบนี้ อยู่ฝั่งเจ้าถิ่นทีมรองลุ้นมันแน่นอน

วิเคราะห์ฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ [22 : 30]
อัตราต่อรอง:แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ครึ่งควบลูก
นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือรายใหม่ของสเปอร์ส ทำผลงานได้ดีเลยทีเดียว อุ่นเครื่อง5เกมหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ยังไม่แพ้ใคร ถึงแม้ว่าปัญหาของแฮร์รี่ เคนยังจะไม่ได้ข้อสรุปก็ตามแต่โดยรวมถือว่ายังโอเค เกมนี้เคนกลับมาซ้อมกับทีมแล้วและคาดว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงด้วยถึงแม้ว่าจบเกมแล้วอาจจะต้องย้ายไปอยู่กับทีมคู่ต่อสู้ก็ตาม จากเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมาพอจะคาดเดาการจัดทัพของ เอสปิริโต้ได้ โดยจะเริ่มจากผู้รักษาประตูใช้ ฮูโก้ ยอร์ริส จะกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง แนวรับประกอบด้วย แมตต์ โดเฮอร์ตี้, โจ โรดอน, เอริค ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีล่อน แผงมิดฟิลด์ ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, เดเล่ อัลลี่, โอลิเวอร์ สคิปป์ และสามประสานแนวรุก ลูคัส มูร่า, ซน ฮึง-มิน และ แฮร์รี่ เคน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทีมใหญ่ขึ้นทุกที ตอนนี้ได้แจ็ค กรีลิช ไปแล้ว และ แฮร์รี่ เคน กำลังจะเป็นอีกรายที่ย้ายเข้าสู่ทัพเรือใบสีฟ้า ถึงแม้เกมคอมมูนิตี้ชีลด์ล่าสุดจะพ่ายเลสเตอร์ไปแต่ถ้วยไม่สำคัญเท่าไหร่ก็ตามสไตล์เป๊ป ถือว่าเป็นการลองทีม การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะส่งลงประเดิมซีซั่นใหม่ของพรีเมียร์ลีก เริ่มจากผู็รักษาประตู เอแดสัน แนวรับเริ่มจาก ชูเอา กานเซโล่, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้, แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ กองกลาง อิลคาย กุนโดกัน, แฟร์นันดินโญ่, โคล พัลเมอร์ และสามประสานแนวรุกใช้ ริยาด มาห์เรซ, แจ็ก กลีริช และ ราฮีม สเตอร์ลิง
วิเคราะห์ สเปอร์สอุ่นเครื่องมาดีก็จริงแต่ต้องยอมรับว่าภาพรวมตัวผู้เล่นซิตี้ แข็งกว่าเยอะเกมนี้ยังไงก็น่าจะเป็นทีมเยือนที่บุกมาประเดิม 3 แต้มแรกไปได้

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 15 สิงหาคม 2564

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด [20 : 00]
อัตราต่อรอง: เวสต์แฮม ป-10
: อยู่ทีมเหย้า

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ [22 : 30]
อัตราต่อรอง: แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ครึ่งควบลูก: อยู่เยือน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง