วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 4 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ Premier League 040464

วิเคราะห์บอล Premier League England [04.04.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เซาแธมป์ตัน VS เบิร์นลี่ย์ [18 : 00]
อัตราต่อรอง : เซาแธมป์ตัน ครึ่งลูก-5
ฟอร์มพอๆกันแต่เซาแธมป์ตันเจ้าถิ่นดูแกว่งๆในช่วงหลัง เบิร์นลี่ย์ทีมเยือนเกมค่อนข้างเหนี่ยวเกมนี้เทไปทางทีมเยือนที่จะบุกมาแบ่งแต้มกลับไปได้ โอกาสเสมอสูงสำหรับคู่นี้

วิเคราะห์ฟุตบอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด VS ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส [20 : 05]
อัตราต่อรอง :สเปอร์ส ครึ่งควบลูก
เจ้าถิ่นนิวคาสเซิลชนะไม่เป็นมา 6 เกมแล้ว ตอนนี้จมอยู่ท้ายตาราง ขณะที่สเปอร์สภาษีดีกว่าพอสมควร เกมนี้ไม่น่ายากที่จะบุกมาคว้า 3 คะแนน

วิเคราะห์ฟุตบอล แอสตัน วิลล่า VS ฟูแล่ม [22 : 30]
อัตราต่อรอง :แอสตัน วิลล่า ป-10
เจ้าถิ่นเหนื่อยอยู่นานเกมนี้สำคัญตรงที่จะได้ แจ็ค กรีลิช กลับมา ถือว่าเป็นตัวแปลสำคัญเลยทีเดียว แอสตันเปิดบ้านคว้าชัยได้แน่นอน

วิเคราะห์ฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ไบรท์ตัน & ฮอฟ อัลเบียน [01 : 30]
อัตราต่อรอง :แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครึ่งควบลูก
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทัพของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ก่อนปิดบรกทีมชาติไป ผีแดพลาดท่าตกรอบ FA CUP จากการแพ้เลสเตอร์ ซิตี้แบบพลิกความคาดหมาย ขณะที่ฟอร์มในลีก5เกมล่าสุดชนะไป3 เสมอ2 อยู่อันดับ2 ของตารางคะแนน แต่ตามหลังอันดับ1 คือแมนฯซิตี้ อยู่ถึง14 แต้มเลยทีเดียว สภาพทีมในเกมนี้ จะไม่สามารถใช้งาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล , ดาบิด เด เคอา , ฆวน มาต้า ที่ยังไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ โดย11ตัวผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนามในเกมนี้ เริ่มจากผู้รักษาประตูมือ2 ดีน เฮนเดอร์สัน แนวรับ อารอน วาน บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส แผงมิดฟิลด์ เฟร็ด, เนมานย่า มาติช , แดเนียล เจมส์, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, ปอล ป็อกบา ศูนย์หน้าตัวเป้าใช้ เมสัน กรีนวู้ด
ไบรท์ตัน & ฮอฟ อัลเบียน ภายใต้การนำทัพของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ก่อนเบรกทีมชาติไปฟอร์มกำลังดี นะ2 เกมติดทั้งเซาแธมป์ตัน และนิวคาสเซิล ทำให้ถือว่าขึ้นมาอยู่ในโซนปลอดภัย แต่ไม่รู้ว่าเบรกทีมชาติไปมีผลกับความต่อเนื่องของทีมหรือไม่ ด้านสภาพทีม ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บแต่อย่างใด การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าจะได้ลงสนามเริ่มจาก โรเบิร์ต ซานเชซ ผู้รักษาประตู แนวรับ โยเอล เฟลท์มัน, เบน ไวท์, ลูอิส ดังค์, แดน เบิร์น แผงมิดฟิลด์ ปาสกาล โกรสส์, อดัม ลัลลาน่า, อีฟส์ บิสซูม่า, เลอันโดร โตรสซาร์ คู่กองหน้า แดนนี่ เวลเบ็ค, นีล โมเปย์
วิเคราะห์ : เกมแรกหลังจากเบรกทีมชาติมาและผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดทีมชาติหลายรายเลยทีเดียว ขณะที่ฟอร์มโดยรวมก็ต้องบอกว่าไว้ใจไม่ได้เลย เกมนี้ ไบรท์ตัน มาอุดแน่นอน ฟันธง หากจบครึ่งแรก แมนฯยู ยังไม่ได้ลูกแรกเกมนี้หน้าเสมอเปิดกว้างเลยทีเดียว

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 4 เมษายน 2564

เซาแธมป์ตัน VS เบิร์นลี่ย์ : ครึ่งลูก-5 : อยู่ทีมเยือน

นิวคาสเซิล VS สเปอร์ส : ครึ่งควบลูก : อยู่ทีมเยือน

แอสตัน วิลล่า VS ฟูแล่ม : ป-10 : อยู่ทีมเหย้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ไบรท์ตัน : ครึ่งควบลูก : อยู่ทีมเหย้า

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง