วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 21 มีนาคม 2564

Share
วิเคราะห์ Premier League

วิเคราะห์บอล Premier League England [21.03.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล  แอสตัน วิลล่า VS ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส [02 : 30 ]
อัตราต่อรอง: สเปอร์ส ป-5
วิลล่าได้เล่นในบ้านก็จริงแต่ฟอร์มไม่นิ่งเลยด้านสเปอร์สทีมเยือนตกรอบบอลยุโรปแล้วโฟกัสกับลีกได้เต็มที่เกมนี้ยังดูดีกว่าเจ้าถิ่น สเปอร์สน่าจะบุกไปคว้าชัยได้ไม่ยาก

วิเคราะห์ฟุตบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS อาร์เซนอล [22 : 00]
อัตราต่อรอง: เสมอ
เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พาทีมโ๙ว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมเคยไต่ไปถึงอันดับ4 ก่อนที่จะพ่าย2ทีมจากเมืองเเมนเชสเตอร์ ทำให้ตอนนี้หล่นมาอยู่อันดับ 5 ของตารางคะแนนมี48แต้ม สภาพทีมในเกมนี้มอยส์จะไม่สามารถใช้งาน อาร์กตูร์ มาซูอากู, อันเจโล่ อ็อกบอนน่าและ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บเช่นเคย ขณะที่ในรายของ เจสซี่ ลินการ์ด ต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง การจัดทัพในเกมนี้ของมอยส์ คาดว่า11ผู้เล่นที่จะส่งลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตู ลูคัส ฟาเบียนสกี้ แนวรับ วลาดิเมียร์ ชูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย็อป, อารอน เครสส์เวลล์ แผงมิดฟิลด์ โทมัส ซูเช็ค, ดีแคลน ไรซ์ แนวรุก จาร์ร็อด โบเว่น, ซาอิด เบนรามาห์, ปาโบล ฟอร์นาลส์ และศูนย์หน้าตัวเป้า มิคาอิล อันโตนิโอ
อาร์เซน่อลของมิเกล อาร์เตต้า เกมในลีกถือว่าพอใช้ได้ชนะ3 เสมอ1แพ้1 จาก5 เกมหลังสุด แต่อันดับก็ยังไม่ขยับไปไหนมี41แต้มอยู่อันดับ10กลางตารางคะแนน เกมล่าสุดถึงแม้จะบุกไปพ่าย โอลิมเปียกอส มาแต่ก็ยังเข้ารอบยูโรปาลีกอยู่ดีจากผลประตูรวม ด้านความพร้อมในเกมนี้ ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ต้องเช็คความฟิตของ บูคาโย่ ซาก้า รายเดียวเท่านั้น การจัดทัพที่คาดว่าอาร์เตต้าจะส่งลงสนามในเกมนี้เริ่มจาก ผู้รักษาประตู แบรนด์ เลโน่ แนวรับประกอบด้วย เอคตอร์ เบเยริน, ดาวิด ลุยซ์, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ แผงมิดฟิลด์ ดานี่ เซบายอส, กรานิต ชาก้า แนวรุก นิโกล่าส์ เปเป้, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์ และศูนย์หน้าตัวเป้า ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง
วิเคราะห์ : เวสต์แฮมฟอร์มกำลังดีขณะที่อาร์เซน่อลก็ดีขึ้นตามลำดับแต่ไว้ในยากสำหรับทีมเยือน ฟันธง เรตเปิดมาแบบนี้อยู่กับเจ้าถิ่นน่าจะอุ่นใจกว่า อาร์เซน่อลฟอร์มยังไม่นิ่งไม่น่าไว้ใจ

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 981UFA

แอสตัน วิลล่า VS ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส l ป-5 l อยู่ทีมเจ้าเยือน
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS อาร์เซนอล l เสมอ l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง