วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 14 มีนาคม 2564

Share
วิเคราะห์ Premier League 140364

วิเคราะห์บอล Premier League England [14.03.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เซาแธมป์ตัน VS ไบรท์ตัน & ฮอฟ อัลเบี้ยน [19 : 00]
อัตราต่อรอง: เสมอ
ฟอร์มหลุดพอกัน โอกาสเสมอสูง แต่ยังเชียร์เจ้าถิ่นที่ดูดีกว่า ไบรท์ตันไม่ชนะใครมา 6 เกมแล้วเกมนี้น่าจะเป็นเกมที่ 7 เซาแธมป์ตันน่าจะเก็บชัยคว้า 3 แต้มได้ไม่ยาก

วิเคราะห์ฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด [21 : 00]
อัตราต่อรอง:เลสเตอร์ ซิตี้ หนึ่งลูก
เจ้าถิ่นต้องเร่งฟอร์มเพื่อเก็บแต้มทำพื้นที่เพื่อบอลยุโรป เกิมนี้เปดบ้านเจอทีมท้ายตารางอย่างเชฟฟิลด์ไม่น่าปล่อยให้หลุดมือ เจ้าถิ่นคว้าชัยได้แน่นอน

วิเคราะห์ฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด [02 : 15]
อัตราต่อรอง: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครึ่งควบลูก-5
แมนฯยู ทำแต้มหลุดมือไปเยอะหนักไปทางเสมอ ขณะที่เวสต์แฮมกล้าได้กล้าเสียเกมนี้มีลุ้นถึงการบุกมามาคว้า 3 แต้มเลยทีเดียวสำหรับทีมเยือน

วิเคราะห์ฟุตบอล อาร์เซนอล VS ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส [23 : 30]
อัตราต่อรอง: เสมอ
อาร์เซน่อลเจ้าถิ่นของมิเกล อาร์เตต้า ฟอร์มยังลุ่มๆดอนๆแต่ยังเอาตัวรอดได้ในยูโรปาลีกได้อยู่ ขณะที่เกมลีกฟอร์มไม่คงที่คาดเดายาก 5 เกมล่าสุดนับเฉพาะในลีก แพ้2 ชนะ2 เสมอ1 ตอนนี้รั้งอยู่อันดับ10ของตารางคะแนนมี38 แต้ม อยู่คงที่ตรงนี้มานานยังไม่ขยับไปไหน สภาพทีมค่อนข้างดี มีเพียง เอมิล สมิธ โรว์ ที่ต้องเช็คความฟิตรายเดียวเท่านั้น ที่เหลือพร้อมทุกราย
คาดว่าการจัดทัพในเกมนี้ของอาร์เเตต้าประกอบด้วย แบรนด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูมอหนึ่ง แนวรับเร่มจาก เอคตอร์ เบเยริน, ดาวิด ลุยซ์, ปาโบล มารี, คีแรน เทียร์นี่ย์ แผงมิดฟิลด์ โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาคา , บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด,วิลเลี่ยน และศูนย์หน้าตัวเป้าปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง
ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ของโชเซ่ มุรินโญ่กุนซือเดอะสเปเชี่ยลวัน พาทีมเรียกฟอร์มกลับมาได้ดีขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะ แกเร็ธ เบลส์ จูนกับ แฮร์รี่ เคน ติดแล้ว 5 เกมล่าสุดรวมทุกรายการ สเปอร์สชนะรวด ยิงได้ 15 ประตู ขณะที่อันดับในลีกไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ 7 มี 45 แต้ม กลับมามีลุ้นการคว้าพื้นที่ยุโรปอีกครั้ง ด้านสภาพทีมในเกมนี้ไม่มีใครี่มีอาการบาดเจ็บ พร้อมลงสนามั้งหมด การจัดทัพที่คาดว่าจะได้ลงสนามในเกมนี้ เริ่มจากผู้รักษาประตูมือ1 อูโก้ โยริส แนวรับเริ่มจาก แซร์ช โอริเย่ร์, ดาวินซอน ซานเชซ, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีลอน แผงมดฟลด์ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก แนวรุกแกเร็ธ เบล, ลูคัส มูร่า, ซน ฮึง มิน และศูนย์หน้าตัวเป้า แฮร์รี่ เคน
วิเคราะห์ : เจ้าถิ่นอาร์เซนอลฟอร์มคาดเดายากขณะสเปอร์ส ฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะเเนวรุกพอจูนกันตดแล้วร้อนแรงจริงๆ เกมนี้อาร์เซนอลไม่น่าจะต้านอยู่ ฟันธง อาร์เซนอลเจ้าถิ่นไม่น่าจะต้านเกมรุกของสเปอร์สอยู่ เสมอยังยาก อยู่ฝั่งสเปอร์สอุ่นใจหายห่วง

 

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 981UFA

เซาแธมป์ตัน VS ไบรท์ตัน l เสมอ l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

เลสเตอร์ ซิตี้ VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด l หนึ่งลูก l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด l ครึ่งควบลูก-5 l อยู่ทีมเยือน

 

อาร์เซนอล VS ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส l เสมอ l อยู่ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง