วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 11 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ Premier League 110464

วิเคราะห์บอล Premier League England [11.04.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เบิร์นลี่ย์ VS นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด [18 : 00]
อัตราต่อรอง:เบิร์นลี่ย์ ป-10
ยังต้องลุ้นหนีตายอยู่ทั้งคู่ ทีมเยือนหนักไปทางเสมอ แต่เจ้าถิ่นเกมรุกล้นได้มากกว่า เกมนี้หน้าเสมอออกสูง แต่อยู่กับเบิร์นลี่ย์อุ่นใจเเน่นอน

วิเคราะห์ฟุตบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เลสเตอร์ ซิตี้ [20 : 05]
อัตราต่อรอง:เสมอ
เกมสูสีกันเลยทีเดียว ฟอร์มแกร่งพอกันขุมกำลังแน่นอนเหมือนกัน แต่เวสต์แฮมดูจะร้อนแรงกว่าเล็กน้อยจากฟอร์มที่ผ่านมา เทไปทางเจ้าถิ่นที่มีโอกาสคว้าชัยสำหรับขุนค้อน เวสต์แฮม

วิเคราะห์ฟุตบอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS อาร์เซนอล [01 : 00]
อัตราต่อรอง: อาร์เซนอล ลูก-5
เจ้าถิ่นโอกาสตกชั้นสูง แต่อาร์เซน่อลทีมเยือนก็ฟอร์มไม่สามารถไว้ใจได้เลยในแต่ล่ะเกม อย่างไรก็ตามทีมเยือนยังดูดีกว่าเจ้าถิ่นอยู่พอสมควร เกมนี้ยังเทไปทางอาร์เซน่อลที่จะบุกไปคว้าชัยแต่ก็ต้องลุ้นเม็ด 2 กันเหนื่อยนิดนึง

วิเคราะห์ฟุตบอล ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด [22 : 30]
อัตราต่อรอง:สเปอร์ส ป-5
สเปอร์ส เจ้าถิ่นภายใต้การคุมทีมของ โซเช่ มูรินโญ่ ตกรอบยูโรปาลีกเป็นที่เรียบร้อย โฟกัสกับเกมลีกได้เต็มที่ ตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 6ของตารางคะแนนมี49แต้ม ตามหลังเชลซี ทีมอันดับ5อยู่ 2แต้มด้วยกัน 5เกมล่าสุดในลีก ชนะ3 เสมอ1แพ้1 ถือว่าไม่แย่มากนัก ส่วนสภาพทีมในเกมนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ และ เบน เดวิส 2 รายเท่านั้น ขณะที่รายอื่นพร้อมลงสนาม100% การจัดทัพในเกมนี้คาดว่าไม่จะหลุดจากเกมที่เสมอกับนิวคาสเซิลเท่าไหร่นัก เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู ฮูโก้ โยริส แนวรับเริ่มจาก จาเฟ็ต ทานกานก้า, ดาวินซอน ซานเชซ, โจ โรดอน, เซร์คิโอ เรกีลอน แผงมิดฟิลด์ ลูคัส มูร่า, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก และ 3 ประสานแนวรุก ซน ฮึง มิน , คาร์ลอส วินิซิอุส, แฮร์รี่ เคน
แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทีมอันดับ2ของตารางคะแนน ล่าสุดเอาชนะกรานาด้าในศึกยูโรปาลีกรอบ16ทีมสุดท้ายเกมแรกมาได้อีกถือว่าฟอร์มไม่ธรรมดาเลยทีเดียว 5เกมล่าสุดรวมทุกรายการ ชนะ4 แพ้1เกม สภาพทีมจะยังไม่สามารถใช้งาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ และ เอริก ไบยี่ ที่ติดเชื้อโควิด19 การจัดทัพในเกมนี้คาดว่าจะไม่หลุดจากเกมที่บุกเฉือดกรานาด้าเมื่อกลางสัปดาห์มากนักเริ่มจากตำแหน่งผู็รักษาประตู ดาบิด เด เคอา กลับมายึดตำแหน่งตัวจริงอีกครั้งแนวรับ อารอน วาน บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์และลุค ชอว์ แผงมิดฟิลด์ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เนมานย่า มาติช , เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แดเนียล เจมส์ และศูนย์หน้าตัวเป้า มาร์คัส แรซฟอร์ด
วิเคราะห์ : สเปอร์ส ฟอร์มแกว่งอยู่พอสมควรเกมนี้ไม่ชัวร์ว่าจะต้านเกมรุกของทีมเยือนอยู่หรือไม่ เกมใหญ่ทีไรฟอร์มหลุดทุกทีสำหรับไก่เดือยทองในซีซั่นนี้ ฟันธง : เกมนี้รอดมือทีมเยือนยาก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะบุกมาคว้าชัยได้แน่นอน

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 11 เมษายน 2564

เบิร์นลี่ย์ VS นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด : ป-10 : อยู่ทีมเหย้า

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เลสเตอร์ ซิตี้ : เสมอ : อยู่ทีมเหย้า

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS อาร์เซนอล : หนึ่งลูก-5 : อยู่ทีมเยือน

สเปอร์ส VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ป-5 : อยู่ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง