วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 06 มีนาคม 2564

Share
วิเคราะห์ Premier League 060364

วิเคราะห์บอล Premier League England [06.03.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS เซาแธมป์ตัน [22 : 00]
อัตราต่อรอง:

วิเคราะห์ฟุตบอล แอสตัน วิลล่า VS วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส [00 : 30]
อัตราต่อรอง: แอสตัน ป-5
แอสตัน ฟอร์มหล่นไปเยอะล่าสุดโดนทีมท้ายตารางอย่างเชฟฟิงด์กดซะงั้น เกมนี้วูลฟ์มีโอกาสบุกมาเก็บ 3 แต้ม โดยเฉพาะหากแจ็ค กรีลิช ยังไม่ได้ลงสนามให้เจ้าถิ่นอีกด้วย

วิเคราะห์ฟุตบอล ไบรท์ตัน & ฮอฟ อัลเบี้ยน VS เลสเตอร์ ซิตี้ {03 : 00]
อัตราต่อรอง: เลสเตอร์ ป-5
ฟอร์มเป๋พอกัน แต่เลสเตอร์ยังดูมีภาษีดีกว่า โอกาสออกเสมอมีสูง แต่ยังอยู่ฝั่งเลสเตอร์ที่ต้องสู้เพื่อพื้นที่ยุโรปยังไงก็ไม่แพ้

วิเคราะห์ฟุตบอลอ เบิร์นลี่ย์ VS อาร์เซนอล [19 : 30]
อัตราต่อรอง: อาร์เซนอล ครึ่งควบลูก
เบิร์นลี่ย์ เจ้าถิ่นฟอร์มลุ่มๆดอนๆ เป็นปัญหาของฌอน ไดช์ กุนซือของทีม โดย8เกมล่าสุดชนะแค่เกมเดียวเท่านั้น ที่เหลือเป็นเสมอ4 แพ้3 ตอนนี้อยู่อันดับ 15 มี29 คะแนน อยู่เหนือโซนอันตราย6 แต้มเท่านั้น ขณะที่ตัวผู้เล่น เกมล่าสุดได้คริส วู๊ด ศูนย์หน้าตัวเก่งกลับมาลงสนามได้แล้ว และเกมล่าสุดก็แบ่งแต้มมาจากเลสเตอร์ซิตี้ได้ ขณะที่ผู้เล่นบาดเจ็บจะมีแค่ แอชลี่ย์ บาร์นส์ รายเดียวเท่านั้นที่ยังไม่พร้อมลงสนาม โดย11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ เบิร์นลี่ย์ เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู นิค โป๊ป แผงหลัง แม็ทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ กองกลาง จอช บราวน์ฮิลล์, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ก, ดไวท์ แม็คนีล และคู่กองหน้า คริส วู้ด, เจย์ โรดริเกซ
อาร์เซน่อลของมิเกล อาร์เตต้า ฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆทั้งจังหวะพลิกนรก เอาชนะเบนฟิก้าได้ในยูโรปาลีก และเกมล่าสุดที่ทุบเลสเตอร์ซิตี้ไป3-1 ตอนนี้สถาการณ์ในลีกอยู่ในอันดับ10 ของตารางคะแนนมี37แต้ม ห่างพื้นที่ยุโรปอยู่ถึง10แต้มด้วยกัน ด้านสภาพทีมในเกมนี้ มีเพียง ร็อบ โฮลดิ้ง รายเดียวเท่านั้นที่ต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมอีกครั้งส่วนรายอ่นพร้อมลงสนาม100% การจัดทัพตัวผู้เล่นที่คาดว่าอาร์เตต้าจะส่งลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตู แบรนด์ เลโน่ แผงหลัง เอคตอร์ เบเยริน, ดาวิด ลุยซ์, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ กองกลางยังคงเป็น กรานิต ชาก้า, โธมัส ปาร์เตย์ , บูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, วิลเลี่ยน และศูนหน้าตัวเป้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง
วิเคราะห์ : อาร์เซน่อลฟอร์มกำลังร้อนแรงบวกกับได้พักมาเต็มๆขณะที่เจ้าถิ่นเพิ่งลงเตะเกมกลางสัปดาห์ไปบวกกับฟอร์มที่ไม่แน่นอนเลย เกมนี้ไม่น่าจะต้านแนวรุกของเดอะกันเนอร์สอยู่ ฟันธง : เรตออกมาแบบนี้อยู่ฝั่งทีมเยือนได้สบายหายห่วง

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 981UFA

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS เซาแธมป์ตัน l – l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

แอสตัน วิลล่า VS วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส l +10 l อยู่ทีมเยือน

 

ไบรท์ตัน & ฮอฟ อัลเบี้ยน VS เลสเตอร์ ซิตี้ l ป.-5 l อยู่ทีมเยือน

 

เบิร์นลี่ย์ VS อาร์เซนอล l ครึ่งควบลูก l อยู่ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง