วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564

Share
วิเคราะห์ Premier League 280264

วิเคราะห์บอล Premier League England [28.02.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล คริสตัล พาเลซ VS ฟูแล่ม [19 : 00]
อัตราต่อรอง: คริสตัล พาเลซ ป-10
พาเลซ ฟอร์มค่อนข้างแกว่ง แต่โดยรวมก็ยังดูดีกว่าฟูแล่ม เกมนี้ยังมั่นใจพาเลซน่าจะคว้าชัย

วิเคราะห์ฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ VS อาร์เซ่นอล [19 : 00]
อัตราต่อรอง: เลสเตอร์ ซิตี้ +10
เจอเกมกลางสัปดาห์มาทั้งคู่ ฟอร์มล่าสุดค่อนข้างสูสีแต่เลสเตอร์เล่นในบ้านโอกาสแพ้ค่อนข้างยาก ฟันธงว่ามีสิทธิ์เสมอแบ่งแต้มกันไปสำหรับคู่นี้

วิเคราะห์ฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส VS เบิร์นลี่ย์ [21 : 00]
อัตราต่อรอง: ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ลูก-5
เกมชี้ชะตา โชเซ่ มูรินโญ่ หากแพ้อีกโอกาสหลุดจากตำแหน่งสูงเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าฟอร์มแผ่วไปแต่โดยรวมสเปอร์สก็ยังดูดีกว่า เบิร์นลีย์ คาดว่าเกมนี้ ไก่เดือยทองมีสิทธิ์คว้าชัยสูง

วิเคราะห์ฟุตบอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล [02 : 15]
อัตราต่อรอง: ลิเวอร์พูล ลูกควบลูกครึ่ง-10
สถิติเท่ากันเลยสำหรับเกมนี้ 5 เกมล่าสุดในลีก ชนะ 1 และแพ้ 4 เกมเท่ากัน คล็อปป์ยังมีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บรบกวนหลายราย แต่ภาษีก็ยังดีกว่าเชฟฟิลด์ อยู่ดี เกมนี้ลิเวอร์พูมีโอกาสชนะแต่ไม่น่าจะยิงได้เยอะสักเท่าไหร่

วิเคราะห์ฟุตบอล เชลซี VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด [23 : 30]
อัตราต่อรอง:เชลซี ป-10
เชลซี ของ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือรายใหม่ของทีม ล่าสุดเหมือนจะปรับทีมจนลงตัวเรียบร้อย 5 เกมล่าสุดในลีกชนะ 4 เสมอแค่เกมเดียวเท่านั้น ฟอร์มถือว่าเเข็งแกร่งเลยทีเดียว สภาพความพร้อมของทีมตอนนี้ก็ฟิตเต็มที่ ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ส่งผลให้การจัดทัพของทูเคิ่ลมีตัวเลือกค่อนข้างเยอะ 11ผู้เล่นที่คาดว่าโธมัส ทูเคิ่ล จะส่งลงสนามเร่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู เอดูอาร์ เมนดี้ กองหลัง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ แผงมิดฟิลด์ รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาเตโอ โควาซิช, มาร์กอส อลอนโซ่ แนวรุก เมสัน เมาน์, ติโม แวร์เนอร์ และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ล่าสุดผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในยูโรปาลีกได้เรียบร้อย หลังจากเสมอกับ เรอัล โซเซียดาดมาล่าสุด ขณะที่ผลงานในลีกก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียวตอนนี้รั้งอันดับ2ของตารางคะแนนมี49แต้ม ตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 10 แต้มด้วยกัน สภาพความพร้อมในเกมนี้ ยังคงจะไม่มี ฟิลด์ โจนส์ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนพอล ป็อกบา ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง แต่คาดว่าน่าจะพร้อมลงสนาม การจัดทัพในเกมนี้ เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู ดาบิด เด เคอา แนวรับ อารอน วาน บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ กองกลาง เฟร็ด, เนมานย่า มาติช แนวรุก เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และใช้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล รับหน้าที่ศูนย์หน้าตัวเป้า
วิเคราะห์ : เจอเกมยุโรปมาทั้งคู่เมื่อกลางสัปดาห์ แต่แมนฯยู อาจจะได้พักเยอะกว่า เพราะโรเตชั่นหลายรายด้วยกัน อย่างไรก็ตามตอนนี้เชลซีภายใต้การนำทัพของ โธมัส ทูเคิ่ล ก็เครื่องติดแล้ว เกมนี้ค่อนข้างสูสี แต่ขอฟันธงว่า เกมกดดันแบบนี้ช่วงหลังแมนฯยูทำแต้มหลุดบ่อย เชลซีจะเข้าวินแน่นอน เต็มที่ก็เสมอ

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 981UFA

คริสตัล พาเลซ VS ฟูแล่ม l ป. -10 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

เลสเตอร์ ซิตี้ VS อาร์เซ่นอล l +10 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส VS เบิร์นลี่ย์ l ลูก-5 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล l ลูกควบลูกครึ่ง-10 l อยู่ทีมเยือน

 

เชลซี VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด l ป.-10 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง