วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 07 มีนาคม 2564

Share
วิเคราะห์ Premier League 070364

วิเคราะห์บอล Premier League England [07.03.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล  เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน VS นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด [19 : 00 ]
อัตราต่อรอง:นิวคาสเซิล ป-5
อยู่ในโซนหนีตายด้วยกันทั้งคู่ เวสต์บรอมได้เล่นในบ้าน และช่วงหลังเริ่มเก็บแต้มมาได้บ้างขณะที่นิวคาสเซิลช่วงหลังเจอแต่ทีมใหญ่และก็โดนกดไปตามคาด เกมนี้ไปเยือนเวสต์บรอม โดยรวมยังดูดีกว่าน่าจะคว้า 3 แต้มกลับออกมาได้

วิเคราะห์ฟุตบอล ลิเวอร์พูล VS ฟูแล่ม [21 : 00 ]
อัตราต่อรอง:ลิเวอร์พูล ลูกครึ่ง
ลิเวอร์พูลเล่นในแอนด์ฟิลด์ล่าสุดพ่ายเชลซีไปเป็นสถิติแพ้ติดกันในบ้านมากที่สุดของสโมสร เกมนี้คล็อปคงงไม่ปล่อยให้ไปไกลกว่านี้ โดยเฉพาะการเจอกับทีมหนีตายแบบฟูแล่ม เชื่อว่าหงส์แดงจะใช้เกมนี้เป็นจุดเปลี่ยนเรียกฟอร์มของตัวเองกลับมา

วิเคราะห์ฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส VS คริสตัล พาเลซ [02 : 15]
อัตราต่อรอง: สเปอร์ส ลูกควบลูกครึ่ง-5
ค่อยๆกลับเข้าสู่ฟอร์มของตัวเองแล้วสำหรับสเปอร์สตอนนี้ เกมนี้เปิดบ้านรับการมาเยือนของพาเลซ ที่เกมรับค่อนข้างเหนี่ยวเลยทีเดียว เกมนี้มีโอกาสออกหน้าเสมอ พาเลซนี้ทีมตัดแต้มทีมใหญ่ชัดๆ

วิเคราะห์ฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด [23 : 30]
อัตราต่อรอง: แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลูก-10
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเป๊ปกวาร์ดิโอล่า ฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง คว้าชัยติดต่กัน21นัดติดจากทุกรายการ หลังจากล่าสุดกดวูล์ฟแฮมตันไป4-1 รั้งตำแหน่งจ่าฝูงแบบทิ้งอันดับหายห่วงที่ 65 คะแนน โดยอันดับ2 คือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีอยู่ 51คะแนน ตามหลังถึง14แต้มด้วยกัน สภาพทีมก็ไร้ปํยหามีเพียง นาธาน อาเก้ รายเดียวเท่านั้นที่ไม่พร้อมลงสนาม ขณะที่ผู้รายอื่นไร้ปัญหาอาการบาดเจ็บ โดย11 ผู้เล่นที่คาดว่าเป๊ปจะส่งลงสนามเริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู เอแดร์ซอน แนวรับ ชูเอา กานเซโล่, รูเบน ดิอาส, เอมเมอริก ลาปอร์กต์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ แผงมิดฟิลด์ โรดรี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน แนวรุก ราฮีม สเตอร์ลิง, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ฟิล โฟเด้น โดยมี กาเบรียล เชซุส รับหน้าที่ศูนย์หน้าตัวเป้า
แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ช่วงหลังทำแต้มหลุดมือไปเยอะหนักไปทางเสมอ 5 เกมล่าสุด ชนะ1 เสมอไป4 เกม ขณะที่ขุมกำลังก็ยังมีตัวหลักที่เจ็บอยู่ทั้ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ปอล ป็อกบา แต่ยังดีได้ เอดิสัน คาวานี่่ กลับมาลงสนามได้ในเกมล่าสุด โดยเกมนี้ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามอาจจะไม่หลุดจากเกมล่าสุดมากนักเริ่มจากผู้รักษาประตูดาบิด เด เคอา น่าจะเคลียร์ปัญหาส่วนตัวกลับมาลงสนามได้แล้ว แนวรับประกอบด้วย อารอน วาน บิสซาก้า, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ แผงมิดฟิลด์ เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ,เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยมี เอดิสัน คาวานี้ ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า
วิเคราะห์ : ซิตี้ฟอร์มแข็งแกร่งอย่างชัดเจน ขณะที่แมนฯยู ฟอร์มแกว่งอย่างไม่น่าเชื่อ เสมอซะส่วนใหญ่ เกมนี้ลงเตะใน อิติฮัท สเตเดี้ยมอีกต่างหาก ถึงแม้เป็นแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ที่ไม่ว่าฟอร์มทั้งคู่จะเป็นอย่างไรก็ไม่อาจคาดเดาผลได้ แต่ในปีนี้ ดูแล้ว ไม่น่าจะรอดมือของ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่จะคว้าชัยไปได้ในเกมนี้

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 981UFA

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน VS นิวคาสเซิล l ป.-5 l อยู่ทีมเยือน

 

ลิเวอร์พูล VS ฟูแล่ม l ลูกครึ่ง l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส VS คริสตัล พาเลซ l ลูกควบลูกครึ่ง-5 l อยู่ทีมเยือน

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด l ลูก-10 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง