วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 16 มกราคม 2564

Share
วิเคราะห์ Premier League

วิเคราะห์บอล Premier League England [16.01.64]

 

วิเคราะห์ฟุตบอล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส VS เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน [19 : 30]
อัตราต่อรอง : หนึ่งลูก
เจ้าถิ่นเกมดร็อปลงไปเยอะแต่เวสต์บรอมใช่ว่าจะดี 5 เกมล่าสุดแพ้ 4 เสมอ1 ไม่ชนะใครเลย เกมนี้เจ้าถิ่นยังดูดีกว่าโอกาสคว้าชัยสูง

 

วิเคราะห์ฟุตบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด VS ไบรท์ตัน [ 22 : 00]
อัตราต่อรอง : ครึ่งลูก-5
ลีดส์ 2 นัดหลัง สุดต้องออกไปเล่นนอกบ้านแพ้รวดแต่หากเป็นผลงานในถิ่นยังดูดีอยู่ ไบรตันหนักไปทางเสมอ เรทนี้อยู่ฝั่งเจ้าถิ่น เต็มที่ก็เสมอ

วิเคราะห์ฟุตบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เบิร์นลี่ย์ [22 : 00]
อัตราต่อรอง : ครึ่งลูก-10
ฟอร์มค่อนข้างสูสี เวสต์แฮม ยกระดับมาตรฐานตัวเองขึ้นเรื่อยๆขณะที่ทีมเยือนเป็นสายเปิดหน้าแลกมาเลยดูแล้วไปวัดกันท้ายเกมและเป็นเจ้าถิ่น เวสต์แฮม ที่เอาอยู่

 

วิเคราะห์ฟุตบอล ฟูแล่ม VS เชลซี [00 : 30]
Stadium : Craven Cottage
อัตราต่อรอง : ลูกควบลูกครึ่ง-5
สกอตต์ พาร์คเกอร์ กุนซือมาดเนี๊ยบ ล่าสุดพาฟูแล่มโชว์ฟอร์มแจ่มแบ่งเเต้มจากสเปอร์สทีมหัวตารางมาได้อย่างน่าตกใจในเกมกลางสัปดาห์ แต่อันดับก็ยังไม่กระเตื้องมากนัก รั้งอยู่อันดับ 18 มี 12 แต้มยังไม่พ้นโซนอันตราย ขณะที่ขุมกำลังไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บใดๆทั้งสิ้น มาริโอ เลอมิน่า, เคนนี่ เตเต้ และ เทเรนซ์ คองโกโล่ หายเจ็บกลับมามีชื่อในเกมกลางสัปดาห์กับสเปอร์สแล้ว ส่วนตัวหลักพร้อมลงสนามทั้งหมด แฮร์ริสัน รีด, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช, บ็อบบี้ คอร์โดบา-รีด, อองเดร ซอมโบ อองกีสซ่า, แอนโทนี่ โรบินสัน, โอล่า ไอน่า และ อเดโมล่า ลุคแมน โดยมี ทอม แคร์นี่ย์, อีวาน คาวาเลโร่, อาบูบาการ์ กามาร่า, ทิม รีม, เดนิส โอดอย, ไมเคิ่ล เอคเตอร์, นีสเคนส์ เคบาโน่ , จอช โอโนมาห์ และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ความหวังในแนวรุก
เชลซีของแฟรงค์ แลมพาร์ด เกมล่าสุดกดมอร์แคมบ์ไป 4-0 ในถ้วย FA CUP เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่สถาการณ์ในลีกไม่สู้ดีนัก ตกมาอยู่อันดับที่9ของตารางคะแนนมี26แต้มเท่ากับ แอสตันวิลล่า ผลงานในลีกตอนนี้ ลูกทีมของแลมพาร์ดกำลังอยู่ในสถาการณ์ที่วิกฤตใช้ได้เลย 6 นัดหลังสุด แพ้ไป 4 เสมอ 1 ชนะ1เกมเท่านั้น ส่วนสภาพทีมจะได้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ พ้นโทษแบนกลับมา รีซ เจมส์ กับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ต้องทดสอบความฟิต แต่ ตัวหลักหลายๆรายที่ได้พักในเกมบอลถ้วยกลางสัปดาห์ พร้อมกลับมาลงสนามทุกราย เริ่มจาก อลิวิเยร์ ชิรูด์, ติอาโก้ ซิลวา, เมสัน เมาน์, คริสเตียน พูลิซิช, ติโม แวร์เนอร์, เบน ชิลเวลล์ และ เอดูอาร์ เมนดี้ บวกกับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, แทมมี่ อบราฮัม, มาเตโอ โควาซิช, คูร์ท ซูม่า และ ฮาคิม ซีเย็ค
วิเคระห์ : เจ้าถิ่นฟูแล่มผลงานโดยรวมหนักไปทางเสมอ ปัญหาหลักๆอยู่ที่การจบสกอร์ที่เฉียบขาด เกมรับพอใช้ได้ยื้อได้กับทีมใหญ่ในหลายๆเกมแต่แนวรุกเมื่อมีโอกาสกลับไม่เด็ดขาดเอาเสียเลย ขณะที่เชลซีฟอร์มไม่แน่นอนอย่างที่สุด ถึงแม้ว่าจะกดกดมอร์แคมบ์ไป 4-0 ในถ้วยFA CUP แต่มาตรฐานก็คนล่ะเรื่องกัน เกมนี้ยังไงแลมพาร์ดก็ต้องเน้นแน่นอนก่อนที่อันดับในลีกจะแย่กว่านี้ ขุมกำลังค่อนข้างต่างอีกทั้งผู้เล่นตัวหลักของเชลซีได้พักค่อนข้างเยอะต่างกับฟูเเล่มที่ต้องบดกับบิ๊กทีมอย่างสเปอร์สมา เกมนี้ฟูแล่มมีดีอย่างเดียวคือได้เล่นในถิ่น และรูปเกมคาดว่าจะเป็นเชลซีที่บดอย่างหนัก ฟันธง เชลซีบุกมาคว้าชัยได้แน่นอน ด้วยสถาการณ์ของลีกและความพร้อมของตัวนักเตะ

 

วิเคราะห์ฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ VS เซาแธมป์ตัน [03 : 00]
อัตราต่อรอง : ครึ่งลูก-10
เลสเตอร์ ซิตี้ ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กลับมาอยู่ในเส้นทางของตัวเองอีกครั้ง หลังช่วงก่อนปีใหม่ฟอร์มหลุดไปพอสมควร 5 เกมล่าสุดไม่แพ้ใครเลย ชนะ 3 เสมอ 2 เกม สถาการณ์ในลีกตอนนี้ ทัพจิ้งจอกสยามอยู่อันดับที่4 ของตารางคะแนนมี 32 ตามหลังแมนฯซิตี้จ่าฝูง 4 แต้มเท่านั้น ขณะที่สภาพความพร้อมของทีม เกมล่าสุดลงเล่นในเอฟเอคัพ ถล่มสโต๊คไป 4-0 อีกทั้งยังได้พัก เจมี่ วาร์ดี้ และ เจมส์ แมดดิสัน ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่เล็กน้อยแต่คาดว่าจะกลับมาลงสนามได้แน่นอน ส่วน ริคาร์โด้ เปเรยร่า ,ชาลาร์ โซยุนชู และ เซนกิซ อุนแดร์ ต้องรอเช็คความฟิตกันอีกครั้ง ไลน์อัพในเกมนี้คาดว่าจะขนผู้เล่นตัวจริงลงสนามกันครบเริ่มจากแคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตู แนวรับนำโดย จอนนี่ อีแวนส์, เจมส์ จัสติน, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, ทิโมธี คาสตานเย่แดนกลาง วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ จับคู่มิดฟิลด์กับ ยูริ ตีเลมันส์ ส่วนเกมรุกเป็น เจมส์ แมดดิสัน กับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ โดยมี เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงของทีมเดิมหน้าล่าตาข่าย
เซาแธมป์ตัน ของกุนซือ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮุทเทิล ได้พักยาวๆตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาก่อนจะลงเตะไปเกมเดียวเท่านั้นในปีนี้ซึ่งเป็นการชนะลิเวอร์พูลในเกมลีก มา1 ประตูต่อ0 ส่งผลให้ขณะนี้”ทีมนักบุญ”มี 29 คะแนนรั้งอยู่อัน 7 ของตารางลีก ตามหลังเลสเตอร์ซิตี้คู่แข่ง 3 แต้มเท่านั้น หมายความว่าหากคว้าชัยในเกมนี้ได้จะมีแต้มเท่ากับจิ้งจอกสยามทันที ด้านตัวผู้เล่นได้พักมายาวก็จริงแต่ต้องรอเช็คความฟิตของ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ที่มีผลการตรวจโควิด 19 เป็นบวก ซึ่งคาดว่าไม่น่ากลับมาทันและจะใช้ เบน ฟอร์สเตอร์ ยืนเป็นผู้รักษาประตู ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด กองหลัง ยาน เบดนาเร็ค, ไคล์ วอล์คเกอร์ ปีเตอร์ส, แจ็ค สตีเฟ่นส์ และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ แดนกลาง สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง กับ เจมส์ วอร์ด เพราส์และ ส่วนคู่หัวหอกเป็น แดนนี่ อิงก์สกับ ธีโอ วัลค็อตต์
วิเคราะห์ : เกมนี้ค่อนข้างสูสี ทั้งเรื่องความสำคัญของเกม ที่เลสเตอร์ต้องเก็บชแต้มเพื่อไม่ให้หลุดจากกลุ่มหัวตาราง ขณะที่เซาแธมป์ตัน ก็ต้องการคว้า 3 แต้มเพื่อไปยืนข้างเลสเตอร์เช่นกัน ด้านขุมกำลังได้พักมาเต็มที่ทั้งคู่ น่าจะใส่กันเต็มที่ เกมนี้ออกได้3 หน้า แต่สุดท้ายแล้วยังให้เครดิต เลสเตอร์ ที่เจอความกดดันมามากกว่าและสถาการณ์การแย่งแต้มแบบนี้ เลสเตอร์มักทำได้ดี ฟันธงเกมนี้เลสเตอร์น่าจะคว้าชัยแต่สกอร์ไม่น่าขาด

 

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ dooballlike

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส VS เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน l หนึ่งลูก l อยู่เจ้าบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน

 

ลีดส์ ยูไนเต็ด VS ไบรท์ตัน l ครึ่งลูก-5 l อยู่เจ้าบ้าน ลีดส์ ยูไนเต็ด

 

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เบิร์นลี่ย์ l ครึ่งลูก-10 l อยู่เจ้าบ้าน เวสต์แฮม

 

ฟูแล่ม VS เชลซี l ลูกควบลูกครึ่ง-5 l อยู่ทีมเยือน เชลซี

 

เลสเตอร์ ซิตี้ VS เซาแธมป์ตัน l ครึ่งลูก-10 l อยู่ทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง