วิเคราะห์บอล โอลิมปิกเกมส์ 2020 ชิงชนะเลิศ (08 สิงหาคม 2564)

Share
วิเคราะห์บอล โอลิมปิกเกม โตเกียว 2020

วิเคราะห์บอล men football olympic 2020 Final [08.08.64]

บราซิล VS สเปน [18.30]
อัตราต่อรอง:
บราซิล ของเทรนเนอร์ อังเดร จาร์ดีน กว่าจะทะลุถึงรอบชิงได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะต้องลุยกันถึงการยิงจุดโทษกับ เม็กซิโกในรอบรองชนะเลิศ แต่ก็เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ เนื่องจาก บราซิลชุดนี้ถือว่าขนผู้เล่นระดับท็อปมาเต็มทีมทั้งริชาร์ลิซอน,ดานี่ อัลเวส,เปาลินโญ่ และ ดักลาส ลุยซ์ ขณะที่สภาพทีมในเกมนี้ ถือว่าพร้อมเต็มที่เพราะจะได้ มัทเธอุส คุนญ่า ศูนย์หน้าจากแฮร์ธา เบอร์ลิน ในบุนเดสลีกา เยอรมันกลับมาพร้อมลงสนามอีกครั้งหลังจากบาดเจ็บไปตั้งแต่รอบ 8ทีมสุดท้าย โดยตัวผู้เล่นที่คาดในเกมนี้ไม่น่าจะหลุดจากรอบรองชนะเลิศ แต่จะมีเพียงคุนญ่ารายเดียวเท่านั้นที่อาจจะได้กลับมายืนเป็นตัวจริง การจัดทัพของ อังเดร จาร์ดีนในเกมนี้ เริ่มจากผู้รักษาประตู อเดอร์บา ซานโต๊ส แนวรับประกอบด้วย ดิเอโก้ คาร์ลอส ,นิโน่ ,กิเยร์โม อราน่า , ดานี่ อัลเวส กองกลาง บรูโน กิมาเรส , ดักลาส ลุยซ์ ,ริชาร์ลิซอน, เคลาดินโญ , แอนโทนีย์ มัทเธอุส และศูนย์หน้าตัวเป้าคาดว่า มัทเธอุส คุนญ่า
สเปน ภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ รอบรองชนะเลิศก็หืดขึ้นคอไม่แพ้กันเฉือนชนะเจ้าภาพญี่ปุ่นมาได้ 1-0 คุณภาพเกมถือว่ายังรักษามาตรฐานได้ดี ขณะที่สภาพความพร้อมของทีมจะไม่มี ดานี่ เซบายอส รายเดียวเท่านั้นที่เจ็บมาตั้งแต่รอบแรกแล้ว ซึ่งโดยรวมดูแล้วยังไม่มีผลกับทีมมากนัก ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด โดยการจัดทัพในเกมนี้ของ ฟอนเต้ คาดว่าจะขนสตาร์ลงเต็มทีมเริ่มจากผู้รักษาประตู อูไน ซิมอน แนวรับเริ่มจากเปา ตอร์เรส , เอริค การ์เซีย , มาร์ค กูกูเรย่า , ออสการ์ กิล แผงมิดฟิลด์ เปดรี้ , มาร์ติน ซูบินเมนดี้ และมิเกล เมริโน่ แนวรุก ดานี่ โอลโม่ , มิเกล โอยาร์ซาบัล และศูนย์หน้าตัวเป้าใช้ ราฟา เมียร์
วิเคราะห์ : สมราคาคู่ชิง บราซิลพบสเปน เกมค่อนข้างเบียด แต่มาตรฐานของสเปนดูแน่นอนกว่า เกมนี้น่าจะยาวถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ และเป็นสเปนที่คว้าชัยไปได้ในที่สุด

สรุป วิเคราะห์บอล ชิงแชมป์ยุโรป วันที่ 11 กรกฎาคม 2564

บราซิล VS สเปน : เสมอ : อยู่กระทิงดุ

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง