วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 31 มกราคม 2564

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล La liga Spain [31.01.64]

เกตาเฟ่ VS เดปอร์ติโบ อลาเบส [20 : 00]
อัตราต่อรอง: เกตาเฟ่ ครึ่งลูก-10
ทีมเยือนสะกดคำว่าชนะไม่เป็นมา 5 เกมติดแล้วแพ้ไป 4 มาเยือนเกมนี้บอกเลยรอดยากบวกกับเจ้าถิ่นมีโอกาสทำแต้มแซงเลบันเต้ในตารางคะแนนยังไงเกมนี้ก็ไม่ปล่อยแน่นอน

คาดิซ VS แอตเลติโก้ มาดริด [22 : 15]
อัตราต่อรอง: ลูก-10
ขุมกำลังคนละเรื่องกันเลย ยังไงเจ้าถิ่นก็ไม่น่าจะต้านเกมรุกของแอตมาดริดอยู่ ทีมเยือนคว้า3 แต้มพร้อมนำจ่าฝูงของลาลีกาต่อไป

กรานาด้า VS เซลต้า บิโก้ [00 : 30]
อัตราต่อรอง: เสมอ
เซลต้าฟอร์มหลุดไปเยอะ5 เกมหลังแพ้ไป 4 กรานาด้าเจ้าถิ่นดูดีกว่าเยอะยังไงก็ไม่แพ้และมีโอกาสคว้าชัยสูงสำหรับกรานาด้า

บาร์เซโลน่า VS แอธเลติก บิลเบา [03 : 00]
อัตราต่อรอง: บาร์เซโลน่า ลูกควบลูกครึ่ง-10
บาเซโลน่า ของเทรนเนอร์ โรนัลด์ คูมัน ตอนนี้หล่นมาอยู่อันดับ3ของตารางคะแนนมี37แต้มตามหลังจ่าฝูง แอต.มาดริด 10 แต้มด้วยกัน อย่างไรก็ตามฟอร์มล่าสุดในลีกถือว่าใช้ได้เดินหน้าโกยแต้มไม่ให้ห่างจ่าฝูงไปมากกว่านี้ 5 เกมหลังสุดในลีกชนะ4 เสมอ1 เกมเท่านั้นถือว่าอยู่ในเส้นทางที่ดี สภาพทีมยังจะไม่สามารถใช้งานผู้เล่นหน้าเดิมๆที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ทั้งฟิลิปเป้ กูตินโญ่, เคราร์ด ปีเก้, เซร์จี้ โรเบร์โต้ กับ อันซู ฟาตี ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ต้องชดใช้โทษแบนอีก1เกม 11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่า คุมัน จะส่งลงสนาม เริ่มจากผู้รักษาประตู มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น แนวรับใช้ ออสการ์ มินเกซ่า, โรนัลด์ อาเราโฮ, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา แผงมิดฟิลด์ประกอบด้วย เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง ส่วนสามประสานแนวรุก อองตวน กรีซมันน์, มาร์ติน เบรธเวต และ อุสมาน เดมเบเล่
แอธเลติก บิลเบา ภายใต้การคุมทีมของ มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล ขยับฟอร์มของตัวเองขึ้นมาเรื่อยๆ 5 เกมล่าสุดชนะรวด แต่ผลงานในลีกยังไม่สู้ดีนัก
หากนับแค่ในลีก5เกมหลังสุดชนะแค่2 เกมเท่านั้น มีเกมล่าสุดที่ถือว่าโชว์ฟอร์มโหดใช้ได้ เปิดบ้านกดเกตาเฟ่มา5-1 สภาพทีมในเกมนี้ จะยังไม่สามารถใช้งาน อินญีโก้ มาร์ตีเนซ, อูไน โลเปซ และ เปรู โนลาสกัวอิน เพียง3 รายเท่านั้น ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด อูไน ซีม่อน ผู้รักษาประตู ส่วนกองหลัง อันเดร์ กาป้า, อูไน นูนเญซ, เยราย อัลบาเรซ, ยูรี เบร์ชีเช่ แผงมิดฟิลด์ ออสการ์ เด มาร์กอส, ดาเนียล การ์เซีย, อูไน เบนเซดอร์, อีเกร์ มูเนียอิน สนับสนุน3ประสานแนวรุก อินญากี้ วิลเลียมส์, ราอูล การ์เซีย เอสกูเดโร่
วิเคราะห์ : บิลเบาฟอร์มในลีกยังไม่แน่นอน ส่วนบาร์ซ่านั้นค่อนข้างเน้นกับผลงานในลีก บวกับเกมนี้ได้เล่นในคัมป์นู 3 ก็ไม่น่าจะหลุดมือลูกทีมของคูมันด์ฟันธง บาเซโลน่าคว้าชัยแน่นอน แต่สกอร์อาจไม่ขาด

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน 24 มกราคม 2564

เกตาเฟ่ VS เดปอร์ติโบ อลาเบส l ครึ่งลูก-10 l อยู่เจ้าบ้าน เกตาเฟ่

 

คาดิซ VS แอตเลติโก้ มาดริด l ลูก-10 l อยู่ทีมเยือน แอตเลติโก้ มาดริด

 

กรานาด้า VS เซลต้า บิโก้ l เสมอ l อยู่เจ้าบ้าน กรานาด้า

 

บาร์เซโลน่า VS แอธเลติก บิลเบา l ลูกควบลูกครึ่ง-10 l อยู่เจ้าบ้าน บาร์เซโลน่า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์
Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง