วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 24 มกราคม 2564

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล La liga Spain [24.01.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล โอซาซูน่า VS กรานาด้า [20 : 00]
อัตราต่อรอง : เสมอ
โอซาซูน่ายังต้องดิ้นรนหนีตายอยู่ ตอนนี้รั้งอยู่รองบ๊วย ขณะที่กรานาด้า ถือว่าฟอร์มเป็นไปตามมาตรฐาน เรทเปิดมาแบบนี้ไปอยู่กับทีมเยือนแบบไม่ต้องสงสัย

วิเคราะห์ฟุตบอล เอลเช่ VS บาร์เซโลน่า [22 : 15]
อัตราต่อรอง : บาร์เซโลน่า ลูกครึ่ง-5
บาร์ซ่าฟอร์มดุกว่าอย่างชัดเจนบวกกับ เอลเช่ ฟอร์มหล่นไปเยอะ 5 เกมล่าสุดในลีกยังชนะไม่เป็นและเกมนี้ก็คาดว่าจะเป็นอีกเกมที่เอลเช่ ปราชัยต่อคู่ต่อสู้

วิเคราะห์ฟุตบอล เซลต้า บิโก้ VS ไอบาร์ [00 : 30]
อัตราต่อรอง : เซลต้า ต่อ ครึ่งลูก-5
ฟอรมหล่นด้วยกันทั้งคู่ แต่ภาษีของนักเตะและสภาพทีมโดยรวมเจ้าถิ่นดูดีกว่า เกมนี้แอบลุ้นเจ้าถิ่นจะคว้าชัยแต่ยังไงก็ไม่น่ายิงขาด

วิเคราะห์ฟุตบอล แอตเลติโก้ มาดริด VS บาเลนเซีย [03 : 00]
อัตราต่อรอง : แอตมาดริดต่อ ลูกควบลูกครึ่ง-5
แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูงของตารางคะแนนลาลีกาในขณะนี้ มี41แต้มนำอันดับ2 อย่างเรอัลมาดริด4 แต้มด้วยกัน ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ยัคงรักษาฟอร์มหให้กับลูกทีมได้เป็นอย่างดี 5 ในลีกล่าสุดชนะรวด เก็บมาได้15 แต้มเต็ม ยิงได้10ประตู ด้านขุมกำลังจะมีเพียง เอคตอร์ เอร์เรร่า ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่เท่านั้น ขณะที่ มุสซ่า เดมเบเล่ ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง แต่จะได้ โกเก้ ที่พ้นโทษแบนกลับมาลงสนาม สำหรับตัวผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงเป็น11 ตัวจริง เริ่มจากผู้รักษาประตู ยาน โอบลัค แผงหลังประกอบด้วย สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ มาเรีย กิเมเนซ, มาริโอ เอร์โมโซ่, แผงกลาง คีแรน ทริปเปียร์, มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้ และ ยานนิค แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ โดย3 แนวรุกเป็นหน้าที่ของ โตมาส์ เลอมาร์, อังเคล กอร์เรอา และ หลุยส์ ซัวเรซ
บาเลนเซีย ของเทรนเนอร์ ฆาบี กราเซีย เอาตัวรอดจากเกมกลางสัปดาห์มาได้พร้อมกับ1 แต้มที่ติดมือมา อย่างไรก็ตามผลงานในลีกยังไม่สู้ดีนัก 5 เกมล่าสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 มี20 แต้ม อยู่อันดับที่14 ของตารางคะแนน ที่สำคัญคือขุมกำลังที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บค่อนข้างเยอะ กาเบรียล เปาลิสต้า, เควิน กาเมโร่ และ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ขณะที่รายอื่นพร้อมลงสนามกันครบ กอนซาโล่ เกเดสจะประสานงานร่วมกับ การ์ลอส โซเลร์, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า, มักซี่ โกเมซ, ดาเนียล วาสส์, อูโก้ กียามอน และ เดนิส เชรีเชฟ
วิเคราะห์ : เจอเกมกลางสัปดาห์มาทั้งคู่ แต่าเลนเซียไดพักเยอะกว่าเล็กน้อย อย่างไรก็ตามปัญหาใหญ่ของบาเลนเซียคือแนวรุกที่ผลิตสกอร์ได้น้อยเหลือเกิน 5 เกมที่ผ่านมายิงได้ 5 ประตูเท่านั้น เกมนี้เจ้าถิ่นดูดีกว่าทุกขุมกำลัง แต่อาจจะมีความล้าจากเกมวันพฤหัส บวกกับเรตที่เปิดมาค่อนข้างแพงอาจจะทำให้ท่านต่อลุ้นหนักนิดนึง เกมนี้ฟันธงว่า แอต.มาดริดจะคว้าชัย แต่จะยิงขาดหรือไม่ต้องลุ้นกันอีกที

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน 24 มกราคม 2564

โอซาซูน่า VS กรานาด้า l เสมอ l อยู่ทีมเยือน กรานาด้า

 

เอลเช่ VS ‘บาร์เซโลน่า’ l ลูกครึ่ง-5 l อยู่ทีมเยือน บาร์เซโลน่า

 

‘เซลต้า บิโก้’ VS ไอบาร์ l ลูกครึ่ง-5 l อยู่เจ้าบ้าน เซลต้า

 

‘แอตเลติโก้ มาดริด’ VS บาเลนเซีย l ลูกควบลูกครึ่ง-5 l อยู่เจ้าบ้าน แอตเลติโก้ มาดริด

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง