วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 4 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน 040464

วิเคราะห์บอล La liga Spain [04.04.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เดปอร์ติโบ อลาเบส VS เซลต้า บิโก้ [19 : 00]
อัตราต่อรอง : เสมอ
อลาเบสยังไม่ฟื้น ขณะที่เซลตาแข็งกว่าพอสมควร เกมนี้ทีมเยือนบุกมาคว้าชัยแน่นอน เต็มที่ก็เสมอ

วิเคราะห์ฟุตบอล เอลเช่ VS เรอัล เบติส [21 : 15 ]
อัตราต่อรอง : เบติส ครึ่งลูก
เบติซ ฟอร์มแจ่มจัดแจ่มจริง 5 เกมล่าสุดชนะไป4 เกมเลยทีเดียว เกมนี้ไม่น่ามีปัญหาถึงเป็นทีมเยือนก็ตามเบติสทำได้ดีกว่าแน่นอน

วิเคราะห์ฟุตบอล คาร์ดิซ VS บาเลนเซีย [23 : 30]
อัตราต่อรอง :บาเลนเซีย ป-5
คาดิซ ยังอยู่ในโซนท้ายตารางสุ่มเสี่ยงพอสมควรเลยทีเดียว บาเลนเซียยังดูมีภาษีดีกว่า เกมนี้เทไปทางทีมเยือนที่จะบุกไปคว้าชัยได้

วิเคราะห์ฟุตบอล เซบีญ่า VS แอตเลติโก้ มาดริด [02 : 00]
อัตราต่อรอง : เสมอ
เซบีญา ภายใต้การนำทัพของ จูเลน โลเปเตกี ตอนนี้พาทีมรั้งอันดับ4 ของตารางคะแนนค่อนข้างปลอดภัยเพราะนำอันดับ5 เรอัล โซเซียดาด 5 แต้มด้วยกัน ฟอร์มล่าสุดในลีกยังแกว่งเล็กๆ ชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ1 สภาพทีมหลังผ่าน่วงเบรกทีมชาติไป มีเพียงต้องเช็คความฟิตของ อเล็กซ์ บีดาล , แฟร์นานโด และ ลูกัส โอกัมโปส ที่เหลือพร้อมลงสนาม 100% การจัดทัพที่คาดว่า โลเปเตกี จะส่งลงสนามในเกมนี้เริ่มจาก ยาสซีน โบโน่ ผู้รักษาประตู แนวรับเริ่มจาก เฆซุส นาบาส, ฌูลส์ กุนเด้, ดีเอโก้ การ์ลอส, มาร์กอส อาคุนญ่า แผงมิดฟิลด์ เนมานย่า กูเดล, โจน จอร์ดาน , ซูโซ่, อิวาน ราคิติช, อเลฮานโดร “ปาปู” โกเมซ และศูนย์หน้าตัวเป้า ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่
แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูงของลาลีกาสเปนในขณะนี้ ภายใต้การนำทัพของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ พาทีมขึ้นนำจ่าฝูงของตารางคะแนน ทิ้งห่างอันดับ2 บาร์เซโลน่า ถึง4 แต้มด้วยกัน ผลงานในลีก5เกมล่าสุดไม่แพ้ใครชนะ3 เสมอ2 สภาพทีมในเกมนี้ จะได้ ชูเอา เฟลิกซ์ พ้นโทษแบนกลับมา แต่จะไม่มี ยาร์นิค การ์ราสโก้ ที่ติดโทษแบนจากเกมล่าสุด การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่า ซิเมโอเน่จะส่งลงสนาม เริ่มจาก ยาน โอบลัค รับหน้าที่ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย เฟลีเป้ มอนเตยโร่, โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ, มารีโอ เอร์โมโซ่ แผงกองกลาง คีแรน ทริปเปียร์, มาร์กอส ยอเรนเต้, ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้, โตม่าส์ เลอมาร์, เรนาน โลดี้ และ คู่กองหน้า อังเคล กอร์เรอา, หลุยส์ ซัวเรซ
วิเคราะห์ : การชนกันของหัวตาราง เกมนี้มีความสำคัญกับทั้งคู่ หาก แอต.มาดริด พ่ายในเกมนี้จะถูกบาร์เซโลน่าไล่จี้มาเหลือ1 แต้มเดียวเท่านั้น ขณะที่เซบีญาต้องการเพื่อไล่ตามอันดับ3 เรอัล มาดริด เกมนี้ยังมั่นใจทีมงานของซิเมโอเน่ถึงแม้เป็นทีมเยือนก็ตาม และช่วงเวลาสำคัญในการลุ้นแชมป์แบบนี้ด้วย เกมนี้ฟันธงไป แอต.มาดดริด ทำได้ดีกว่าและจะคว้า 3 แต้มปิดเกมได้แน่นอน

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 4 เมษายน 2564

เดปอร์ติโบ อลาเบส VS เซลต้า บิโก้ : เสมอ : อยู่ทีมเยือน

เอลเช่ VS เรอัล เบติส : ครึ่งลูก : อยู่ทีมเยือน

คาร์ดิซ VS บาเลนเซีย  : ป-5 : อยู่ทีมเยือน

เซบีญ่า VS แอตเลติโก้ มาดริด : เสมอ : อยู่ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง