วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 21 มีนาคม 2564

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน 21.3.64

วิเคราะห์บอล La liga Spain [21.03.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เกตาเฟ่ VS เอลเช่ [20 : 00]
อัตราต่อรอง: เกตาเฟ่ ครึ่งลูก
เกตาเฟ่เจ้าถิ่นยังดูดีกว่าเอลเช่ยังไม่พ้นโซนหนีตาย เกมนี้ไม่น่ารอดมือเจ้าถิ่น เกตาเฟ่เปิดบ้านทุบเอลเช่คว้า 3 แต้มไปครอง

วิเคราะห์ฟุตบอล บาเลนเซีย VS กรานาด้า [22 : 15]
อัตราต่อรอง:บาเลนเซีย ปป.
บาเลนเซียในเมสตาย่าถือว่าฟอร์มแจ่มเลยทีเดียวด้านกรานาด้า ผ่านเข้ารอบบอลยูโรปาได้แต่ก็พักน้อยกว่าเจ้าถิ่นเยอะ เกมนี้ลุ้นออกหน้าเสมอ บาเลนเซียแพ้ยาก

วิเคราะห์ฟุตบอล บียาร์เรอัล VS การ์ดิซ [22 : 15]
อัตราต่อรอง:บียาร์เรอัล ลูกควบลูกครึ่ง-10
เจ้าถิ่นเเข็งกว่าเยอะเกมนี้พลาดยาก ทีมเยือนมีโอกาสหล่นไปโซนหนีตายเลยทีเดียวหลังจบเกม

วิเคราะห์ฟุตบอล แอตเลติโก มาดริด VS เดปอร์ติโบ อลาเบส [ 00 : 30 ]
อัตราต่อรอง: ลูกควบลูกครึ่ง-5
แอตมาดริดเจ้าถิ่น เพิ่งตกรอบบอลยุโรปมา เน้นหนักๆแน่นอนสำหรับเกมลีก ยิ่งอลาเบส ฟอร์มแกว่งแบบนี้ด้วยยังไงก็รอดยาก ลุ้นเม็ด2ของเจ้าถิ่นจะมาเร็วหรือช้าเท่านั้น

วิเคราะห์ฟุตบอล เรอัล โซเซียดาด VS บาร์เซโลน่า [03 : 00]
อัตราต่อรอง:บาร์เซโลน่า ครึ่งลูก-5
เรอัล โซเซียดาด ของ อีมานอล อัลกวาซิล กำลังจะไร้พ่าย5เกมติดแต่ดันไปพลาดท่าพ่ายกรานาด้าในเกมล่าสุด ทำให้ตอนนี้หล่นมาอยู่อันดับ5ของตารางคะแนนมี 45 แต้ม ฟอร์มโดยรวมถือว่าใช้ได้มีแค่เกมล่าสุดที่สะดุดเท่านั้น สภาพทีมในเกมนี้ยังมีผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายทั้ง นาโช่ มอนเรอัล, มาร์ติน ซูบีเมนดี้, อาริตซ์ เอลูสตอนโด้, โจเซบา ซัลดูอา, มิเกล อังเคล โมย่า และ ลูก้า ซานกายี่ ส่วนรายอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมด 11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนามเริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู อเล็กซ์ เรมีโร่ แนวรับประกอบด้วย อันโดนี่ โกโรซาเบล, อีกอร์ ซูเบลเดีย, โรบิน เลอ นอร์กม็องด์, ไอเอน มูนญอซ แผงมิดฟิลด์ มิเกล เมรีโน่, อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้, ดาบิด ซิลบา และ 3 ประสานแนวรุก อัดนาน ยานาไซ, อเล็กซานเดอร์ อีซัค, มิเกล โอยาร์ซาบาล
บาร์เซโลน่า ทีมเยือนภายใต้การคุมทัพของ โรนัลด์ คูมัน ไร้พ่ายมา6เกมล่าสุด รวมถึงตกรอบยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์เป็นที่เรียบร้อยส่วนผลงานในลีกรั้งอยู่อันดับ2ของตารางคะแนนมี59แต้มไล่จี้ แอต.มาดริดมาเหลือ4คะแนนเท่านั้น และไม่แพ้ใครในลีกมา17เกมแล้วสภาพทีมในเกมนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน เคราร์ด ปีเก้, ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ และ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ส่วน อันซู ฟาตี ต้องเช็คความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง ส่วนรายอื่นพร้อมลงสนาม100% คาดว่าการจัดทัพของคูมันด์ ในเกมนี้ เริ่มจาก3 ประสานแนวรุก อุสมาน เดมเบเล่, ลิโอเนล เมสซี่ และ อองตวน กรีซมันน์ แผงมิดฟิลด์ประกอบด้วย เปโดร โลเปซ เปดรี้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง แนวรับ แซร์จินโญ่ เดสต์, ออสการ์ มินเกซ่า, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา และ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น ผู้รักษาประตู
วิเคราะห์ : โซเซียดาด ขยับฟอร์มขึ้นมาได้ระดับนึงก็จริงแต่บาร์เซโลน่าเพิ่งตกรอบแชมเปี้ยนลีกส์มาทำให้ต้องโฟกัสกับเกมลีกเต็มที่ โดยเฉพาะ 2 ทีมจากเมืองมาดริดเพิ่งเสมอกันมาตัดแต้มกันไปเองส่งให้บาร์ซ่าตามเพียง 4 แต้มเท่านั้น เกมนี้โซเซียดาดรอดยากบอกเลย ฟันธง บาร์ซ่า บุกไปคว้าชัยได้แบบไม่ต้องสงสัย รอนับประตูที่ 2 กันแค่นั้นว่าจะมาเร็วหรือช้าขนาดไหน

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน dooballlike

เกตาเฟ่ VS เอลเช่ : ครึ่งลูก : อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

บาเลนเซีย VS กรานาด้า : ปป. : อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

บียาร์เรอัล VS การ์ดิซ : ลูกควบลูกครึ่ง-5 : อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

แอตเลติโก มาดริด VS เดปอร์ติโบ อลาเบส  : ลูกควบลูกครึ่ง-5 : อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

เรอัล โซเซียดาด VS บาร์เซโลน่า : ลูกควบลูกครึ่ง-5 : อยู่ทีมเจ้าเยือน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง