วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 07 มีนาคม 2564

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน 070364

วิเคราะห์บอล La liga Spain [07.03.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล ฮูเอสก้า VS เซลต้า บิโก้ [20 : 00]
อัตราต่อรอง:เซลตา บิโก้ ป-5
เจ้าถิ่นฮูเอสก้ายังดิ้นรนหนีตกชั้นอยู่ในตอนนี้ 5 เกมหลังทำได้ดีเลยทีเดียว ขณะที่ทีมเยือนฟอร์มยังไม่คงที่ โอกาสออกหน้าเสมอมีสูง อยู่ฝั่งเจ้าถิ่นน่าจะปลอดภัยกว่า

วิเคราะห์ฟุตบอล เรอัล โซเซียดาด VS เลบานเต้ [20 : 00]
อัตราต่อรอง:เรอัล โซเซียดาด ลูก-10
เรอัล โซเซียดาดเหมื่อนเพิ่งฟื้นจากอาการเมาหมัด ช่วงหลังขยับฟอร์มขึ้นมาดีขึ้นเรื่อยๆ เกมนี้เจ้าถิ่นดูดีกว่าทุกทางบวกกับทีมเยือนเพิ่งลงเตะกลางสัปดาห์มาแถมยังแพ้อีก เกมนี้รอดยากสำหรับทีมเยือน

วิเคราะห์ฟุตบอล แอธเลติก บิลเบา VS กรานาด้า [03 : 00]
อัตราต่อรอง: แอธฯบิลเบา ครึ่งควบลูก
ราคาออกมาแรงไปนิด เจ้าถิ่นฟอร์มดี 5 เกมล่าสุดไม่แพ้ใคร ชนะ 2 เสมอ 3 เกมในบ้านค่อนข้างเหนี่ยวแน่น เกมนี้ บิลเบาแพ้ยากอย่างมากก็เสมอ

วิเคราะห์ฟุตบอล แอตเลติโก มาดริด VS เรอัล มาดริด [20 : 00]
อัตราต่อรอง: เสมอ
แอตเลนติโกมาดริด ภายใต้การนำทัพของ ดิเอโก ซิเมโอเน่ ฟอร์มในลีกล่าสุดเริ่มแกว่ง รั้งจ่าฝูงอยู่ที่ 58 แต้ม นำอันดับ2 บาร์เซโลน่า และ อันดับ3 เรอัลมาดริด อยู่ 5 แต้มเท่านั้น 5เกมหลังสุดในลีกทำแต้มหลุดมือไปเยอะพอสมควร ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 สภาพทีมในเกมนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน โฮเซ่ มาเรีย กิเมเนซ และ ยานนิค แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ 2 รายเท่านั้นแต่จะได้คีแรน ทริปเปียร์ ที่พ้นโทษแบนกลับมาลงสนาม การจัดทัพที่คาดว่าซิเมโอเน่จะส่งลงสนามในเกมนี้ เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู ยาน โอบลัค แผงหลัง สเตฟาน ซาวิช, เฟลิเป้, มาริโอ เอร์โมโซ่ แผงมิดฟิลด์ คีแรน ทริปเปียร์ , มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, ซาอูล ญีเกซ, เรนาน โลดี้ และคู๋กองหน้า ชูเอา เฟลิกซ์, หลุยส์ ซัวเรซ
เรอัล มาดริด ภายใต้การนำทัพของ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ระดับตำนานชาวฝรั่งเศส ฟอร์มของทีมล่าสุดเฉพาะในลีกถือว่ายอดเยี่ยมมีสะดุดในเกมล่าสุดที่เสมอกับ เรอัล โซเซียดาด 1-1 เท่านั้น 5 เกมหลังชนะไป4 ตอนนี้อยู่อันดับ3ของตารางคะแนนมี53 แต้ม สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ยังขาดผู้เล่นหน้าเดิมๆที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บเริ่มจาก เซอร์คิโอ รามอส , ดานี่ การ์บาฆาล , เอแดร์ มิลิเตา และ เอแด็น อาซาร์ ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม แต่ไม่น่ามีปัญหาในการจัดทัพ เพราะลิสต์เหล่านี้เจ็บมานานพอสมควรแล้ว โดย11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าซีดานจะส่งลงสนามในเกมนี้เริ่มจากผู้รักษาประตู ติโบต์ กูร์กตัวส์ แนวรับ ลูกัส บาซเกซ, ราฟาแอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แผงมิดฟิลด์ คาร์ลอส คาเซมิโร่, โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช และ3 ประสานแนวรุก วีนิซิอุส จูเนียร์, มาร์โก อาเซนซิโอ และ คาริมเบนเซม่า
วิเคราะห์ : เกมนี้เจ้าถิ่นแอตฯมาดริดดูไม่พร้อมเลยจริงๆสำหรับเกมมาดริด ดาร์บี้ ถึงแม้ว่าคู่หน้า ซูเอา เฟริกซ์ จะกลับมาลงสนามคู่กับ ซัวเรส ได้แล้วแต่ฟอร์มโดยรวมยังลุ่มๆดอนๆอยู่ ขณะที่มาดริดเกมในลีกเครื่องแรงเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับ3 แต้มสำคัญแบบนี้ หากราชันชุดขาวคว้า 3 แต้มได้จะย่นระยะห่างเหลือเพียง 2 แต้มเท่านั้น

ฟันธง: เรอัลมาดริด มาด้วยความมุ่งมั่นและฟอร์มที่เสถียรกว่า เกมนี้เทไปทางราชันชุดขาวจะเก็บ 3 แต้มและขึ้นไปไล่จี้แอตมาดริดในตำแหน่งจ่าฝูงที่ 2 คะแนน

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน dooballlike

ฮูเอสก้า VS เซลต้า บิโก้ l ป.5 l อยู่เจ้าบ้าน

 

เรอัล โซเซียดาด VS เลบานเต้ l ลูก-10 l อยู่เจ้าบ้าน

 

แอธเลติก บิลเบา VS กรานาด้า l ครึ่งควบลูก l อยู่เจ้าบ้าน

 

แอตเลติโก มาดริด VS เรอัล มาดริด l เสมอ l อยู่ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง