วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน 280264

วิเคราะห์บอล La liga Spain [28.02.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เซลต้า บิโก้ VS เรอัล บายาโดลิด [20 : 00]
อัตราต่อรอง:เซลต้า บิโก้ ครึ่งลูก-10
บายาโดลิดยังฟอร์มตกไม่เลิก ไม่ชนะใครมา 7 เกมแล้ว ยิ่งเกมนี้ไปเยือนเซลตา บีโก้ ดูทรงยังไงก็ไม่รอดน่าจะไม่ชนะใครเป็นเกมที่ 8 ติดต่อกัน

วิเคราะห์ฟุตบอล กาดิซ VS เรอัล เบติส [22 : 15]
อัตราต่อรอง:เรอัล เบติส ครึ่งลูก-5
ฟอร์มคนละเรื่องกันเลยก็ว่าได้ เบติซภาษีดีกว่าชัดเจนอีกทั้งราคาที่ออกมาก็ถือว่าไม่แพง อยู่ฝั่งทีมเยือนอุ่นใจได้แน่นอน

วิเคราะห์ฟุตบอล กรานาด้า VS เอลเช่ [00 : 30 ]
อัตราต่อรอง:กรานาด้า ครึ่งลูก-10
ฟอร์มหลุดพอกัน แต่กรานาด้ายังดูดีกว่า และเกมนี้ได้เล่นในถิ่นน่าจะคว้าชัยได้และกดเอลเช่อยู่อันดับรองบ๊วยของตารางคะแนนต่อไป

วิเคราะห์ฟุตบอล บียาร์เรอัล VS แอตเลติโก มาดริด [03 : 00]
อัตราต่อรอง: แอตเลติโก มาดริด ป-5
บียาร์เรอัล ในเกมนี้จะไม่มี อูไน เอเมรี่ คอยคุมทีมข้างสนามเนื่องจากติดโทษแบน อย่างไรก็ตามล่าสุด เอเมรี่เพิ่งจะพาทีมผ่านเข้ารอบ16ทีมสุดท้ายในศึก ยูโรปาลีกหลังกดเซาบวร์กมาได้ถึง2 นัดด้วยสกอร์ 2-0 และ 2-1 ขณะที่ผลงานในลีกก็ถือว่าไม่ค่อยดีนักหนักไปทางเสมอ 6 เกมหลังสุดเสมอ5 แพ้1 ตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 6 ของตารางคะแนนมี37แต้ม สภาพความพร้อมในเกมนี้ จะยังไม่สามารถใช้งาน รูเบน เปนญ่า, มารีโอ กาสปาร์, ฟร็องซิส โกเกอแล็ง, บีเซนเต้ อีบอร์ร่า และ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ น่าจะเป็นชุดเดียวกับเกมยุโรปกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู เซร์คิโอ อาเซนโฆ แผงหลัง ฮวน ฟอยธ์, ราอูล อัลบิโอล, เปา ตอร์เรส, อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า แผงมิดฟิลด์ มานูเอล ตรีเกโรส, เอเตียนน์ กาปู, ดาเนียล ปาเรโฆ และสามประสานแนวรุก ซามูเอล ชุคเวเซ่, เคราร์ด โมเรโน่ และ มอยเซส โกเมซ
แอตเลติโก มาดริด ของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เกมยุโรปกลางสัปดาห์พลาดท่าพ่าย เชลซีไป 1-0 ขณะที่เกมลีกล่าสุดทำแต้มหลุดมือแพ้เลบันเต้ไป2-0 อย่างไรก็ตามแอต มาดริดยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ด้วยคะแนน 55 คะแนน นำอันดับ2เรอัล มาดริด เพื่อนร่วมเมือง อยู่3 แต้มด้วยกัน สภาพความพร้อมในเกมนี้จะยังไม่มี ยานนิค การ์ราสโก้ กับ ชีเม่ เวอร์ซัลโก้ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ และ คีแรน ทริปเปียร์ ที่ยังต้องชดใช้โทษแบนอยู่ การจัดทัพในเกมนนี้ของ ซิเมโอเน่ คาดว่าจะใช้ ยาน โอบลัค แนวรับประกอบด้วย สเตฟาน ซาวิช, เฟลีเป้ มอนเตยโร่, มารีโอ เอร์โมโซ่ มิดฟิลด์ มาร์กอส ยอเรนเต้, ลูกัส ตอร์เรยร่า, ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้, ซาอูล ญีเกซ แนวรุก อังเคล กอร์เรอา, ชูเอา เฟลิกซ์ โดยมี หลุยส์ ซัวเรซ ยืนตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า
วิเคราะห์ : บียาร์เรอัล ฟอร์มค่อนข้างเหนียวในบ้าน แต่เกมรุุกก็บอดไม่แพ้กัน ด้านแอต.มาดริดจะทำแต้มหลุดมืออีกไม่ได้แล้วหากต้องการนำเป็นจ่าฝูงต่อไป คาดว่า บียาร์เรอัลจะเตรียมมารับเต็มที่ และ แอต.มาดริดก็จะใส่เต็มแน่นอนคาด ฟันธง แอตมาดริดน่าจะเฉือนเอาชนะได้ในช่วงท้ายเกม หากบียาร์เรอัลไฟท์เต็มที่ก็อาจออกผลเสมอได้

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน dooballlike

เซลต้า บิโก้ VS เรอัล บายาโดลิด l ครึ่งลูก-10 l อยู่ทีมเยือน

 

กาดิซ VS เรอัล เบติส l ครึ่งลูก-5 l อยู่ทีมเยือน

 

กรานาด้า VS เอลเช่ l ครึ่งลูก-10 l อยู่เจ้าบ้าน

 

บียาร์เรอัล VS แอตเลติโก มาดริด l ป-5 l อยู่ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง