วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล La liga Spain [27.02.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล ไอบาร์ VS ฮูเอสก้า [20 : 00]
อัตราต่อรอง: ฮูเอสก้า ปป.
ฮูเอสก้าขยับฟอร์มขึ้นมาดีในช่วงหลัง 5 เกมหลังสุดเก็บได้ถึง 7 แต้ม ขณะที่ ไอบาร์ 5 เกมล่าสุดเก็บได้แค่ 2 แต้มเท่านั้น เจอกับทีมลุ้นหนีตายด้วยกันฮูเอสก้าดูดีกว่าจากฟอร์มที่ผ่านมา

วิเคราะห์ฟุตบอล เดปอร์ติโบ อลาเบส VS โอซาซูน่า [00 : 30]
อัตราต่อรอง: เสมอ
ฟอร์มบู่พอกันแนวรุกบอดทั้งคู่ โอกาสออกเสมอค่อนข้างสูง

วิเคราะห์ฟุตบอล เกตาเฟ่ VS บาเลนเซีย [03 : 00]
อัตราต่อรอง: บาเลนเซีย ป-5
เจ้าถิ่นฟอร์มตกอย่างชัดเจน 5 เกมหลังเก็บได้แค่แต้มเดียวขณะที่ทีมเยือนมาดีขึ้นเรื่อยๆ เกมนี้บาเลนเซียดูมีภาษีดีกว่า น่าจะบุกมาคว้าชัยได้ไม่ยาก

วิเคราะห์ฟุตบอล เซบีญ่า VS บาร์เซโลน่า [22 : 15]
อัตราต่อรอง: บาร์เซโลนา ป-10
จูเลน โลเปเตกี เฮดโค้ชใหญ่ของ เซบีญา พาทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้ว่าเกมกลางสัปดาห์จะพลาดท่าพ่ายดอร์ทมุนด์ ในเกมยุโรปมา 3-2 แต่หากนับเพียงผลงานในลีกก็ถือว่าแจ่มเลยทีเดียวชนะติดต่อกันมาแล้ว 6 เกมรวด ขณะนี้อยู่อันดับ4 ของตารางคะแนนมี48 แต้ม ตามหลังบาเซโลน่าอันดับ3 อยู่2 แต้มเท่านั้น สภาพความพร้อมของทีมจะยังไม่มี ลูกัส โอกัมโปส และ มาร์กอส อากูนญ่า ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่รายอื่นพร้อมลงสนาม100% เริ่มจาก ยาสซีน บูนู รับตำแหน่งผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย เฆซุส นาบาส, ชูลส์ กุนเด้, ดีเอโก้ การ์ลอส, เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ กองกลาง โจน จอร์ดาน, แฟร์นานโด เรเจส, โอลีเบร์ ตอร์เรส , เฆซุส ฆัวกิน ซูโซ่, ยูสซุฟ เอ็น และศูนย์หน้าตัวเป้า เนซีรี่ มูนีร์ เอล อัดดาดี้
บาเซโลน่า ของกุนซือ โรนัลด์ คูมัน ฟอร์มบู่ในบอลถ้วยก็จริงแต่หากนับในลีกก็ไร้พ่ายมา14 เกมติดแล้วแบ่งเป็นชนะ 11 เสมอ 3 ตอนนี้รั้งอันดับ2 ของตารางคะแนนมี50แต้มตามหลังจ่าฝูง แอต.มาดริด5 แต้มด้วยกันหากคว้าชัยได้ในเกมนี้จะรั้งอันดับ2 ชั่วคราวเนื่องจาก2 ทีมจากมาดริดลงเตะในวันอาทิตย์ สภาพความพร้อมจะยังไม่สามารถใช้งาน ฟิลิปเป้ กูตินโญ่, เซร์จี้ โรเบร์โต้, โรนัลด์ อาเราโฮ กับ อันซู ฟาตี ที่ยังไม่ฟิตพร้อมลงสนาม การจัดทัพคาดว่าจะใช้ขุนพลชุดเดียวกับที่กดเอลเช่มาในเกมล่าสุด เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น แนวรับประกอบด้วย ออสการ์ มินเกซ่า, เคราร์ด ปีเก้, ซามูแอล อุมตีตี้, เอคตอร์ จูเนียร์ ฟีร์โป แผงมิดฟิลด์ เฟรงกี้ เดอ ย็อง, มิราเล็ม เปียนิช, รีกี ปุช และ3ประสานแนวรุก ฟรานซิสโก้ ตรินเกา, ลิโอเนล เมสซี่และ มาร์ติน เบรธเวต
วิเคราะห์ : บาซ่าฟอร์มหลุดไปในบอลถ้วยขณะที่เซบีญาก็พ่ายมาในเกมยุโรปล่าสุด แต่ในึกโคปาเดลเลย์ เกมแรกเซบีญ่า เอาชนะบาซ่ามาได้ 2-0 เกมนี้ต้องการแต้มกันทั้งคู่ ขุมกำลังค่อนข้างสูสี ฟันธงเกมนี้ โอกาสออกหน้าเสมอค่อนข้างสูง แบ่งกันไปคนละแต้มเป็นสิ่งที่มีโอกาสเป็นไปได้มากที่สุด

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน dooballlike

ไอบาร์ VS ฮูเอสก้า l ป. l อยู่ทีมเยือน

 

อลาเบส VS โอซาซูน่า l เสมอ l อยู่ทีมไหนก็ได้

 

เกตาเฟ่ VS บาเลนเซีย l ป-5 l อยู่ทีมเยือน

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง