วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน 14.02.64

วิเคราะห์บอล La liga Spain [14.02.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เกตาเฟ่ VS เรอัล โซเซียดาด [20 : 00 ]
อัตราต่อรอง : เรอัล โซเซียดาด ป-10
ทีมเยือนฟอร์มหลุดไปเยอะเเต่ก็ยังดูมีภาษีดีกว่าเจ้าถิ่น โอกาสชนะสูง เต็มที่ก็1แต้ม

วิเคราะห์ฟุตบอล เลบานเต้ VS โอซาซูน่า [00 : 30]
อัตราต่อรอง : เลบานเต้ ป-10
เจ้าถิ่นทรงบอลดีขึ้นเยอะ5 เกมหลังสุดไม่แพ้ใครส่วนทีมเยือนฟอร์มไม่นิ่งเอาแน่เอานอนไม่ได้โอกาสโดนสูง เทใจไปที่เจ้าถิ่นเลบันเต้ชนะใสๆ

วิเคราะห์ฟุตบอล บียาร์เรอัล VS เรอัล เบติส [ 03 : 00]
อัตราต่อรอง : บียาร์เรอัล ครึ่งลูก-10
เกมสำคัญต่อการขยับอันดับหัวตาราง เจ้าถิ่นดูดีกว่าเล็กน้อย เเต่หนักไปทางเสมอ เกมนี้ลุ้นได้ลุ้นเสียไปทางเบติสทีมเยือนดูมีอนาคตกว่าเกมรุกพอจะไว้ใจได้ ราคาดีไม่ชนะก็แพ้ไปเลย แต่มั่นใจเกมนี้ทีมเยือนคว้าชัย

วิเคราะห์ฟุตบอล เรอัล มาดริด VS บาเลนเซีย [22 : 15]
อัตราต่อรอง : เรอัล มาดริด ลูกควบลูกครึ่ง-10
เรอัลมาดริดของ ซีเนดีน ซีดาน ยังไล่ตามแอต.มาดริด จ่าฝูงเพื่อนร่วมเมืองแบบไม่ปล่อย 5 เกมล่าสุดในลีกสะดุดทำแต้มหลุดมือในเกมพ่ายเลบันเต้ แต่ที่เหลือถือว่าใช้ได้ ชนะ3 อีกเกมเสมอ ตอนนี้มี46 แต้มอยู่อันดับ2 ของตารางคะแนนตามหลังจ่าฝูง5 แต้มด้วยกัน สภาพ ทีมในเกมนี้จะยังไม่มีผู้เล่นหน้าเดิมๆที่เจ็บมานานแล้วทั้ง เอแด็น อาซาร์, เซร์คิโอ รามอส, ดาเนียล การ์บาฆาล, ลูกัส บาซเกซ, อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า, เอแดร์ มิลิเตา, เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ กับ โรดรีโก้ โกเอส สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่จะได้ โทนี่ โครส ที่พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม คาดว่าการจัดทัพในเกมนี้จะเริ่มจาก ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย แฟร์กล็องด์ เมนดี้, ราฟาแอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ, มาร์เซโล่ วิเอยร่า มิดฟิลด์ ลูก้า โมดริช, การ์ลอส กาเซมีโร่, อีสโก้ อาลาร์กอน และ3ประสานแนวรุกใช้ มาร์โก อาเซนซีโอ, คาริม เบนเซม่า และ วินิซิอุส จูเนียร์
บาเลนเซีย ของเทรนเนอร์ฆาเบียร์ กราเซีย ฟอร์มในลีกยังลุ่มๆดอนๆ ทีมยังอยู่กลางตารางอันดับ 12 ของตารางคะแนนมี24 แต้ม ปัญหาใหญ่ของ กราเซีย อยู่ที่แนวรุกผลิตสกอร์ ได้ค่อนข้างน้่อย ส่วนสภาพทีมก็ขาดไปหลายรายทั้ง เดนิส เชรีเชฟ, เควิน กาไมโร่, มุกตาร์ ดิยากาบี้, เอเลียกิม ม็องกาล่า, ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น และ คริสเตียโน่ ปิคชินี่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บทั้งหมด ตัวเลือกมีไม่มากการจัดทัพคาดว่าเกมนี้จะเริ่มจากผู้รักษาประตูใช้ฆวาเม่ โดเมเน็ก แนวรับ เธียร์รี่ กอร์เรอา, กาเบรียล เปาลีสต้า, อูโก้ กียาม่อน, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แผงมิดฟิลด์ ดาเนียล วาสส์, การ์ลอส โซเลร์, อูรอช ราชิช, กอนซาโล่ เกเดส แนวรุกใช้ มักซี่ โกเมซ, มานูเอล บาเยโฆ
วิเคราะห์ : เจ้าถิ่นมาดริด ดีกว่าทั้งแผงอยู่แล้วแต่ บาเลนเซีย เด่นตรงที่เกมรับค่อนข้างจะเหนียวแน่น เจ้าถิ่นชนะแน่แต่ไม่น่าจะยิงขาด

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน dooballlike

เกตาเฟ่ VS เรอัล โซเซียดาด l ป-10 l อยู่เจ้าบ้าน

 

เลบานเต้ VS โอซาซูน่า l ป-10 l อยู่เจ้าบ้าน

 

บียาร์เรอัล VS เรอัล เบติส l ลูกครึ่ง-10 l อยู่เจ้าบ้าน 

 

เรอัล มาดริด VS บาเลนเซีย l ลูกควบลูกครึ่ง-10 l อยู่ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง