วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล La liga Spain[28.11.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เรอัล เบติส VS เลบันเต้ [20 : 00]
อัตราต่อรอง :เบติส ครึ่งควบลูก-10
เบติสเล่นในบ้านอุ่นใจได้ อีกทั้งเกมนอกบ้านของเลบันเต้ก็ไม่ไหวเลย เกมนี้เจ้าถิ่นคว้าชัยแน่นอน

วิเคราะห์บอล เอสปันญ่อล VS เรอัล โซเซียดาด [22 : 15]
อัตราต่อรอง :เรอัล โซเซียดาด ป-10
โซเซียดาดอันดับดีกว่าก็จริงแต่การบุกไปเยือนเอสปันญ่อลในถิ่นถือว่าเป็นอีกเรื่อง เพราะเอสปันญ่อลแข็งจริงในถิ่นนับเฉพาะเกมในบ้านไม่แพ้ใครมา5เกมติดชนะไป4 ส่วนโซเซียดาดแกว่งจัดเลยฟอร์มตอนนี้ เกมนี้ไม่น่ารอดมือเจ้าถิ่น

วิเคราะห์บอล กาดิซ VS แอตเลติโก มาดริด [00 : 30]
อัตราต่อรอง :แอตเลติโก มาดริด ลูก-10
แอต.มาดริดเป๋มาหลายเกม แต่เกมนี้ถึงแม้ว่าเป็นทีมเยือนแต่คุณภาพทีมเหนือกว่าเยอะ ไม่น่าห่วง ลูกทีมซิเมโอเน่ จัดหนักระบายความเครียดแน่นอน

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด VS เซบีย่า [03 : 00]
อัตราต่อรอง : เรอัล มาดริด ครึ่งควบลูก-10
เรอัลมาดริด ภายใต้การนำทัพของ คาร์โล อันเชล็อตติ ตอนนี้ก็กลับเข้าสู่ฟอร์มที่ควรเป็นอีกครั้ง เกมแชมเปี้ยนลีกล่าสุด ไปปิดตำนานชาร์รีฟถึงถิ่น 3-0 และชนะรวดรวมทุกรายการ 8 เกมติดต่อกันไปแล้ว สถานการณ์ในลีกก็รั้งอันดับ1 ของตารางคะแนนจากผลงานลงแข่ง13นัดมี30 แต้ม สภาพทีมจะยังไม่สามารถใช้งาน เอแด็น อาซาร์, เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, แกเร็ธ เบล และ ดาเนียล เซบายอส ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนรายอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมดโดยการจัดทัพของอันเช่ในเกมนี้ที่คาดว่าจะส่งลงสนามเริ่มจาก ผู้รักษาประตู ติโบต์ กูร์กตัวส์ แนวรับเริ่มจาก ดาเนียล การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แผงมิดฟิลด์ ลูก้า โมดริช, การ์ลอส กาเซมีโร่, โทนี่ โครส และ3 ประสานแนวรุก ลูกัส บาซเกซ, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์
เซบีย่า ของ จูเลน โลเปเตกี ก็ไม่ธรรมดาในช่วงหลัง ในถ้วยยุโรปล่าสุดก็กดโวล์ฟสบวร์กไป2-0 ส่วนผลงานในลีกก็ไม่แพ้ใครมา 6 เกมติดแล้วตอนนี้รั้งอันดับ3 ของตารางคะแนนจากผลงาน13 นัดมี28 แต้ม ถือว่าโลเปเตกีทำได้ดีเลยทีเดียวในช่วงครึ่งแรกของซีซั่น ขณะที่สภาพทีมในเกมนี้ ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ และ เฆซุส นาบาส ศูนย์หน้าตัวหลัก และ จอมเก๋าของทีม รวมถึง ซูโซ่ อีกราย ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ เอริก ลาเมล่า ที่หายป่วยกลับมาช่วยทีมได้แล้ว โดยการจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าเซบีย่าจะส่งลงสนามเป็น 11 ตัวจริงเริ่มจาก ผู้รักษาประตู ยาสซีน โบโน แนวรับเริ่มจาก กอนซาโล่ มอนเตียล, ฌูลส์ กุนเด้, ดีเอโก้ คาร์ลอส, มาร์กอส อากูนญ่า มิดฟิลด์ใช้ แฟร์นานโด เรเจส, โจน จอร์ดาน, อีวาน ราคิติช และ 3 ประสานแนวรุก มูนีร์ เอล อาดดาดี, ราฟา มีร์, ลูกัส โอกัมโปส
วิเคราะห์ : จูเลน โลเปเตกี ทำเซบีย่ามาได้ดีก็จริงแต่เกมนี้ไปเยือนเรอัล ถึงถิ่น โดย เรอัล มาดริดตอนนี้ฟอร์มเสถียรนเหลือเกิน ยังไงเซบีย่าก็ไม่น่าต้านอยู่ มาดริดคว้าชัยแน่นอน

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 28 พฤศจิกายน 2564

เรอัล เบติส VS เลบันเต้ [20 : 00]
อัตราต่อรอง :เบติส ครึ่งควบลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

เอสปันญ่อล VS เรอัล โซเซียดาด [22 : 15]
อัตราต่อรอง :เรอัล โซเซียดาด ป-10 : อยู่ทีมเหย้า

กาดิซ VS แอตเลติโก มาดริด [00 : 30]
อัตราต่อรอง :แอตเลติโก มาดริด ลูก-10 : อยู่ทีมเยือน

เรอัล มาดริด VS เซบีย่า [03 : 00]
อัตราต่อรอง : เรอัล มาดริด ครึ่งควบลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง