วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564

Share
วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล La liga Spain [31.10.64]

กาดิซ VS มายอร์ก้า [20 : 00]
อัตราต่อรอง :มายอร์ก้า ป-5
มายอร์ก้า ดีกว่าเล็กน้อย ไว้ใจได้ เกมนี้น่าจะดีกว่า อย่างแย่ก็แค่เสมอ

เกตาเฟ่ VS เอสปันญ่อล [00 : 30]
อัตราต่อรอง : เอสปันญ่อล ป-5
เกตาเฟ่ บอดมานาน ยังชนะใครไม่เป็นมาหลายเกมติดแล้ว

เรอัล โซเซียดาด VS แอธเลติก บิลเบา [03 : 00]
อัตราต่อรอง :โซเซียดาด ปป.
โซเซียดาดมีคุณภาพทีมที่ดีกว่าบวกกับการได้เล่นในถิ่นถือว่าได้เปรียบเลยทีเดียว อีกทั้งทีมเยือนเป็นบิลเบาที่เล่นเกมนอกบ้านไม่ค่อยดีมากนัก ยังไงเกมนี้ 3 แต้มก็จะอยู่กับ เจ้าถิ่น เรอัล โซเซียดาด

แอตเลติโก มาดริด VS เรอัล เบติส [22 : 15]
อัตราต่อรอง : แอต มาดริด ลูก-5
แอตเลติโก มาดริด ของดีเอโก้ ซิเมโอเน่ มีออกลูกสะดุดเหมือนกัน ใน3 เกมหลังสุดรวมทุกถ้วย ไม่ชนะใครเลย แพ้1เสมอ2 ส่วนสถานการณ์ในลีกก็ไม่ค่อยสู้ดีนัก ลงสนามไป10นัดมี19แต้ม รั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนน ด้านสภาพทีม ซิเมโอเน่ จะไม่สามารถใช้งาน โตม่าส์ เลอมาร์, เชฟเฟร่ กอนด็อกเบีย กับ มาร์กอส ยอเรนเต้ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยการจัดทัพ ไม่น่าหลุดจากชุดที่ไปเสมอกับเลบันเต้มาในเกมล่าสุดมากนักเริ่มจาก ผู้รักษาประตูใช้ ยาน โอบลัค แนวรับเริ่มจาก โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ, เฟลีเป้ มอนเตยโร่, มารีโอ เอร์โมโซ่ แผงมิดฟิลด์ใช้ คีแรน ทริปเปียร์, เอคตอร์ เอร์เรร่า, ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้, ยานนิค การ์ราสโก้ แนวรุกยังคงเป็น ชูเอา เฟลิกซ์, อองตวน กรีซมันน์ และศูนย์หน้าตัวเป้า หลุยส์ ซัวเรซ
เรอัล เบติส ของ มานูเอล เปเยกรีนี่ ฟอร์มช่วงหลังไม่ธรรมดาเลยทีเดียว 5 เกมหลังสุดในลัก ชนะไป4 แพ้้เกมเดียวเท่านั้น ทำให้ตอนนี้อันดับในลีกอยู่สูงกว่า แอต.มาดริดคู่แข่งในเกมนี้เสียอีก โดยเบติสลงสนามไป 11 นัด มี 21 แต้ม อยู่ในอันดับ 4 ของตารางคะแนน สภาพทีมก็ถือว่าดีใช้ได้ จะมีเพียง ยูสซุฟ ซาบาลี่ รายเดียวเท่านั้นที่ไม่พร้อมลงสนาม ส่วนรายอื่นพร้อมทั้งหมดอีกทั้งจะได้ เอ็ดการ์ กอนซาเลซ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม โดยการจัดทัพของ เปเยกรีนี่ที่คาดว่าจะส่งลงสนามในเกมนี้ เริ่มจาก เคลาดิโอ บราโว่ รับหน้าที่ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย เอคตอร์ เบเยริน, เคร์มาน เปซเซลล่า, บิคตอร์ รูอีซ, ฆวน มีรานด้า แผงมิดฟิลด์ โฮเซ่ อันเดรส กวาร์ดาโด้, วิลเลียม คาร์วัลโญ่ แนวรุกใช้ ไอตอร์ รุยบาล, เซร์คิโอ กานาเลส, นาบิล เฟคีร์ และศูนย์หน้าตัวเป้า บอร์ฆา อีเกลเซียส
วิเคราะห์ : เบติสมาดีก็จริง แต่แอต.มาดริต ของซิเมโอเน่ ปกติจะไม่จมยาวขนาดนี้ เกมนี้แอต.มาดริดได้กลับมาเล่นในถิ่นของตัวเองด้วยน่าจะพลิกสถานการณ์กลับมาได้ หลังจากฝืดมา 3 เกมติด

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 31 ตุลาคม 2564

กาดิซ VS มายอร์ก้า [20 : 00]
อัตราต่อรอง :มายอร์ก้า ป-5 : อยู่ทีมเหย้า

เกตาเฟ่ VS เอสปันญ่อล [00 : 30]
อัตราต่อรอง : เอสปันญ่อล ป-5 : อยู่ทีมเยือน

เรอัล โซเซียดาด VS แอธเลติก บิลเบา [03 : 00]
อัตราต่อรอง :โซเซียดาด ปป. : อยู่ทีมเหย้า

แอตเลติโก มาดริด VS เรอัล เบติส [22 : 15]
อัตราต่อรอง : แอต มาดริด ลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง