วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน (วันที่ 17 ตุลาคม 2564)

Share
วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล La liga Spain [17.10.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล ราโย บาเยกาโน่ VS เอลเช่ [19 : 00]
อัตราต่อรอง :ราโย ครึ่งควบลูก-5
เอลเช่ เกมเยือนไม่ไหวเลยอีกทั้งราโยในถิ่นอย่างแข็ง ยังไงเกมนี้ก็ต้องฟันธงไปที่เจ้าถิ่นจะคว้าชัย

วิเคราะห์ฟุตบอล เซลต้า บิโก้ VS เซบีญ่า [21 : 15]
อัตราต่อรอง : เซบีญา ป-10
เซบีญาเกมเยือนไว้ใจไม่ค่อยได้เท่าไหร่ก่อนเบรกทีมชาติก็โดนกรานาด้ากดมาซะอย่างนั้น แต่ยังดีมีช่วงเบรกให้ตั้งหลักเกมนี้ยังมั่นใจว่าเซบีญาจะกลับมาได้

วิเคราะห์ฟุตบอล บียาร์เรอัล VS โอซาซูน่า [23 : 30]
อัตราต่อรอง : บียาร์เรอัล ครึ่งควบลูก-10
บียาร์เรอัลยังดูดีกว่าเยอะแถมได้เล่นในบ้านอีก พลาดยากสำหรับเรือดำน้ำสีเหลืองในเกมนี้

วิเคราะห์ฟุตบอล บาร์เซโลน่า VS บาเลนเซีย [02 : 00]
อัตราต่อรอง : บาร์เซโลน่า หนึ่งลูก
บาร์เซโลน่า ของโรนัลด์ คูมัน ฟอร์มไม่ไหวเอาเสียเลย 5 เกมล่าสุดรวมทุกถ้วย เสมอ 2 แพ้2 ชนะ เกมเดียว อีกทั้ง 2 เกมล่าสุดก็แพ้เบนฟิก้า ไป3-0 ต่อด้วยแพ้ แอต.มาดริด 2-0 รั้งอันดับ 9 ของตารางคะแนน ต่ำกว่าคู่แข่งคือบาเลนเซียด้วยซ้ำ บอกตามตรงคูมันไม่น่าอยู่รอดถึงกลางฤดูกาล ส่วนสภาพทีมจะยังไม่มี จอร์ดี้ อัลบา, อุสมาน เดมเบเล่ และ มาร์ติน เบรธเวต ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บทั้งหมด แต่จะได้ เซอคิโอ “กุน” อเกวโร่ กลับมาช่วยทีม และสามารถทำประตูในเกมอุ่นเครื่องชุดเล็กได้แล้ว การจัดทัพของคูมันในเกมนี้ใครสมบูรณ์ใครฟิตก็ต้องใช้เพราะตัวเลือกมีไม่มากบวกกับเก้าอี้เริ่มร้อน โดย11ตัวจริงที่คาดว่าจะได้ลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตู มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น แนวรับเริ่มจาก ออสการ์ มินเกซ่า, เคราร์ด ปิเก้, โรนัลด์ อาเราโฮ, เซอร์จิโน่ เดสท์ แผงมิดฟิลด์ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แนวรุกใช้ อันซู ฟาติ, เมมฟิส เดอปาย, ลุค เด ยอง
บาเลนเซีย ภายใต้การนำทัพของ โฆเซ่ บอร์ดาลาส ก่อนเบรกทีมชาติไปฟอร์มก็ดร็อปลงพอสมควร เสมอ 2 เกมติดกับทีมที่ต่ำชั้นกว่า แต่ผลงานในช่วงต้นของซีซั่นยังถือว่าใช้ได้ เลยทำให้ตอนนี้ยังรั้งอันดับ8 ของตารางคะแนนมี 12 แต้ม ด้านสภาพทีมในเกมนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน การ์ลอส โซเลร์, เธียร์รี่ กอร์เรอา, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า, เดนิส เชรีเชฟ และ คริสเตียโน่ ปิคซินี่ โดยการจัดทัพในเกมนี้ของ บอร์ดาลาส ที่คาดว่าจะส่งลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตู ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น แนวรับเริ่มจาก ดิมิทรี ฟูลกีเย่ร์, กาเบรียล เปาลีสต้า, โอมาร์ อัลเดเรเต้, อันโตนิโอ ลาโต้ แผงมิดฟิลด์ใช้ ดาบิด ฆาซอน, ดาเนียล วาสส์, อูโก้ กียาม่อน, อูโก้ ดูโร่ และคู่กองหน้า มาร์กอส อันเดร, กอนซาโล่ เกเดส
วิเคราะห์ : เรียนตามตรงฟอร์มแย่พอกันทั้งคู่ก่อนเบรกทีมชาติอย่างไรก็ตามบาร์เซโลน่าได้เล่นในคัมป์นู ถือว่าได้เปรียบพอสมควรบวกกับบาเลนเซียเล่นเกมนอกบ้านในซีซั่นนี้ไม่ได้เรื่องเลย เกมนี้หากบาร์ซ่าเเพ้ก็คงเป็นเพราะนักเตะไล่โค้ชอย่างเดียวเท่านั้น แต่เชื้อว่าบาร์เซโลน่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัยในเกมนี้

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 17 ตุลาคม 2564

ราโย บาเยกาโน่ VS เอลเช่ [19 : 00]
อัตราต่อรอง :ราโย ครึ่งควบลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

เซลต้า บิโก้ VS เซบีญ่า [21 : 15]
อัตราต่อรอง : เซบีญา ป-10 : อยู่ทีมเยือน

บียาร์เรอัล VS โอซาซูน่า [23 : 30]
อัตราต่อรอง : บียาร์เรอัล ครึ่งควบลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

บาร์เซโลน่า VS บาเลนเซีย [02 : 00]
อัตราต่อรอง : บาร์เซโลน่า หนึ่งลูก : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง