วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน 210264

วิเคราะห์บอล La liga Spain [21.02.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เรอัล โซเซียดาด VS เดปอร์ติโบ อลาเบส [22 : 15]
อัตราต่อรอง: เรอัล โซเซียดาด ครึ่งควบลูก
เจ้าถิ่นภาษีดีกว่าชัดเจน ไม่น่าจะเป็นเรื่องยากในการที่ โซเซียดาดจะคว้าชัยในเกมนี้

วิเคราะห์ฟุตบอล ฮูเอสก้า VS กรานาด้า [00 : 30 ]
อัตราต่อรอง :กรานาด้า ป-10
ฟอร์มหลุดทั้งคู่ โอกาสเสมอสูง แต่ฮูเอสก้าหนีตายอยู่น่าจะใส่เต็มที่ มีโอกาสพลิกชนะได้อยู่เหมือนกันสำหรับเจ้าถิ่น

วิเคราะห์ฟุตบอล แอธเลติก บิลเบา VS บียาร์เรอัล [03 : 00]
อัตราต่อรอง: เสมอ
เกมเบียดฟอร์มพอๆกัน เรตออกมาแบบนี้ขออยู่ฝั่งเจ้าบ้านเพื่อความอุ่นใจ

วิเคราะห์ฟุตบอล บาร์เซโลน่า VS การ์ดิซ [20 : 00]
อัตราต่อรอง :บาร์เซโลน่า สองลูก
โรนัลด์ คูมัน เฮดโค้ชใหญ่ของบาร์เซโลน่า กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดน เปแอชเช กดไปคาบ้านถึง1-4 ในศึก UCL รอบ 16 ทีมสุดท้ายเกมแรก ถือเป็นความกดดันที่จะติดตัวนักเตะและตัวโรนัลด์ คูมัน อีกด้วย
อย่างไรก็ตามผลงานในลีกที่ผ่านมาถือว่าบาซ่าทำได้ดีเลยทีเดียว ชนะมาติดต่อกันถึง7เกม และไม่แพ้ใครมา14เกมแล้ว ตอนนี้รั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนน มี46แต้ม ตามหลังแอต.มาดริด อยู่9แต้มด้วยกัน สภาพทีมในเกมนี้ ฟิลิปเป้ กูตินโญ่, เซร์จี้ โรเบร์โต้ และ อันซู ฟาตี ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ แต่ในเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ เคราร์ด ปีเก้ กองหลังตัวเก๋า กลับมาลงสนามแล้ว คาดว่า11 ตัวจริงที่คูมันด์จะส่งลงสนาม จะนำโดย3ประสานแนวรุกของทีม ลิโอเนล เมสซี่, อุสมาน เดมเบเล่ และ อองตวน กรีซมันน์ แผงมิดฟิลด์วาง เปโดร โลเปซ เปดรี้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ เฟรงกี้ เดอ ย็อง แนวรับ แซร์จินโญ่ เดสต์, ออสการ์ มินเกซ่า, ซามูแอล อุมตีตี้, จอร์ดี้ อัลบา โดยมี มาร์ค อันเดร แทร์ สเตเก้น ทำหน้าที่ผู้รักษาประตู
การ์ดิซ ของเทรนเนอร์ชาวสเปน อัลบาโร่ ดิอาซ ฟอร์มหลุดออกทะเลไปไกลเลยทีเดียว 5เกมหลังสุดเก็บได้แค่แต้มเดียวเท่านั้น แพ้ไป4 เกม หลันมาอยู่อันดับ15ของตารางลีกมี24แต้ม อยู่เหนือพื้นที่อันตราย3 แต้มเท่านั้น ส่วนสภาพทีมจะยังไม่สามรถใช้งานออกุสโต้ เฟร์นานเดส, แยนส์ ยอนส์สัน, หลุยส์มี่ กีซาด้า และ คาร์ลอส อคาโป ที่ต้องชดใช้โทษแบน รวมถึง ฆวน กาล่า ก็ติดโทษแบน เช่นกัน การจัดทัพ อัลบาโร่ ดิอาซ มีตัวเลือกไม่มากนัก แนวรุกคาดว่าจะใช้ศูนย์หน้าตัวเก่งเช่นเคยคือ อัลบาโร่ เนเกรโด้ และ แอนโธนี่ โลซาโน่ กองกลางใช้ ซัลบี ซานเชซ, จอน อันเดร์ การ์ริโด้, ฟาลี่ ฆิเมเนซ, อัลเบร์โต้ เปเรอา แนวรับ อิซ่า การ์เซเลน, เปโดร อัลกาล่า, อิกซัค การ์เซเลนและ มาร์ก บาโร่ ผู้รักษาประตูใช้ เฮเรเมียส เลเดสม่า
วิเคราะห์ : ถึงแม้ว่าบาร์เซโลน่าจะโดนถล่มมาจากเกมกลางสัปดาห์ แต่ก็เป็นศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ กลับมาดูที่ผลงานในลีกต้องบอกว่าสวนทางกันเลยทีเดียว บาเซโลน่าชนะติดต่อกันมา 7 เกม ส่วนการ์ดิซแะติดกันมา 4 เกมแล้ว เรตในเกมนี้อาจออกมาดูแพงดแต่มั่นใจว่ายังไงบาซ่าน่าจะยิงเกินได้ไม่ยาก ฟันธง เจ้าถิ่นบาซ่า แบกความกดดันมา และการ์ดิซ ถือว่าเหมาะที่จะเป็นที่ระบายของขุนพลต่างดาว บวกกับสถานการณ์ในลีกที่คูมันด์จะปล่อยไม่ได้แล้วหากบอลยุโรปหลุดไป จะเหลือเเค่ บอลลีกกับโคป เดลเรย์ เท่านั้น นั้นหมายถึงบาซ่าจัดหนักแน่นอน ชนะไม่ยากมาลุ้นเม็ด1 และ 2 ว่าจะมาเร็วขนาดไหนเท่านั้น

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน dooballlike

เรอัล โซเซียดัด VS เดปอร์ติโบ อลาเบส l ครึ่งควบลูก l อยู่เจ้าบ้าน

 

ฮูเอสก้า VS กรานาด้า l ป.-10 l อยู่เจ้าบ้าน

 

แอธเลติก บิลเบา VS บียาร์เรอัล l เสมอ l อยู่เจ้าบ้าน 

 

บาร์เซโลนา VS การ์ดิซ l ลูก 2 -10 l อยู่เจ้าบ้าน 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง