วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2564

Share
วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล La liga Spain [02.10.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล โอซาซูน่า VS ราโย วัลเลคาโน่ [19 : 00]
อัตราต่อรอง : ราโย ป-5
ฟอร์มค่อนข้างสูสี แต่เกมรับราโย ดูแน่นกว่าไม่แพ้ใครมา5เกมแล้ว อยู่ฝั่งทีมเยือนน่าจะรอดปลอดภัย

วิเคราะห์ฟุตบอล มายอร์ก้า VS เลบันเต้ [21 : 15]
อัตราต่อรอง :ป-10
ฟอร์มแย่พอๆกันแต่ เกมรับเจ้าถิ่นน่าจะดีกว่าจากสถิติที่ผ่านมา มายอร์ก้าอย่างแย่ก็แค่เสมอ

วิเคราะห์ฟุตบอล กาดิซ VS บาเลนเซีย [23 : 30]
อัตราต่อรอง :บาเลนเซีย ป-5
การ์ดิซ ฟอร์มหล่นก็จริงรั้งอยู่ท้ายตารางขณะที่บาเลนเซียก็แย่พอกันในช่วงหลังมานี้ อย่างไรก็ตามคุณภาพของทีมก็ยังเป็นบาเลนเซียที่ดีกว่า เกมนี้ให้ไปทางบาเลนเซียน่าจะใส่เต็มเพื่อเรียกความมั่นใจ

วิเคราะห์ฟุตบอล แอตเลติโก มาดริด VS บาร์เซโลน่า [02 : 00]
อัตราต่อรอง : แอต.มาดริด ครึ่งลูก-5
แอตเลติโก มาดริด ของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ฟอร์มอย่างแรงในช่วงนี้ เกมยุโรปกลางสัปดาห์ก็บุกไปกดเอซี มิลานคาซานซิโร่ ซะอย่างนั้น ขณะที่เกมลีกมีสะดุดเล็กน้อยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วจากการพ่ายอลาเบส 0-1 ทำให้ตอนนี้หล่นมาอยู่ที่4 ของตารางคะแนน ลงสนาม7 นัดมี14 แต้ม ตัวผู้เล่นจะไม่มี โตมาส์ เลอมาร์ รายเดียวเท่านั้นที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด โดยการจัดทัพจะเริ่มจากผู้รักษาประตู ยาน โอบลัค 3ปราการหลังใช้ โฮเซ่ คิเมเนซ, เฟลิเป้, มาริโอ เอร์โมโซ่ กองกลางเริ่มจาก คีแรน ทริปเปียร์, มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, โรดริโก้ เด ปอล, ยานนิก การ์ราสโก้ และคู่กองหน้าใช้ หลุยส์ ซัวเรซ, ชูเอา เฟลิกซ์
บาร์เซโลน่า ของโรนัลด์ คูมัน พังยับเยินของจริง เกมยุโรปกลางสัปดาห์พ่ายเบนฟิก้าถึง3-0 เกมลีกยังพอถูไถลงไป6นัดมี12 คะแนนอยู่อันดับที่6ของตารางคะแนน
สภาพทีมยังต้องฝากความหวังไว้ที่ อันซู ฟาตี ตามที่ คูมัน เคยบอก เพราะตอนนี้ยังไม่สามารถใช้งาน เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน, มาร์ติน เบรธเวต, จอร์ดี้ อัลบา กับ อุสมาน เดมเบเล่ ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยการจัดทัพในเกมนี้ ก็ไม่น่าจะหลุดจากเกมที่โดนเบนฟิก้ากดมานัก เริ่มจากผู้รักษาประตูใช้ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น แผงหลัง ออสการ์ มินเกซ่า, เคราร์ด ปีเก้, โรนัลด์ อาเราโฮ, แซร์จินโญ่ เดสต์ กองกลางเริ่มจาก เฟรงกี้ เดอ ย็อง, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี และสามประสานแนวรุกใช้ ยูซูฟ เดมีร์, ลุค เดอ ย็อง, เมมฟิส เดอปาย
วิเคราะห์ : รอดมือแอต.มาดริดยาก สำหรับบาร์ซ่าในเกมนี้ ทรงบอลเปลี่ยนไปคนล่ะเรื่องเลย ขณะที่เจ้าถิ่นยิ่งเล่นยิ่งเข้าขายิ่งดุดัน เกมนี้แอต.มาดริดมาแน่นอน

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 2 ตุลาคม 2564

โอซาซูน่า VS ราโย วัลเลคาโน่ [19 : 00]
อัตราต่อรอง : ราโย ป-5 : อยู่ทีมเยือน

มายอร์ก้า VS เลบันเต้ [21 : 15]
อัตราต่อรอง :ป-10: อยู่ทีมเหย้า

กาดิซ VS บาเลนเซีย [23 : 30]
อัตราต่อรอง :บาเลนเซีย ป-5 : อยู่ทีมเยือน

แอตเลติโก มาดริด VS บาร์เซโลน่า [02 : 00]
อัตราต่อรอง : แอต.มาดริด ครึ่งลูก-5: อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง