วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล La liga Spain [07.02.64]

เรอัล โซเซียดาด VS คาร์ดิซ [20 : 00]
อัตราต่อรอง:เรอัล โซเซียดาด ลูก+10
ฟอร์มหลุดมาทั้งคู่ แต่ขุมกำลังกับสภาพทีม โซเซียดาด ยังดูดีกว่า เกมนี้น่าจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้ ฟันธงไปที่เจ้าถิ่นโซเซียดาดคว้าชัยในเกมนี้

แอธเลติก บิลเบา VS บาเลนเซีย [22 : 15]
อัตราต่อรอง:แอธเลติก บิลเบา ป+10
อันดับบี้กันอยู่ในตารางคะแนน บิลเบาตามหลังบาเลนเซียเเต้มเดียวเท่านั้น เกมนี้ได้เล่นในบ้าน โอกาสคว้าชัยและทำแต้มแซงบาเลนเซีย สูงเลยทีเดียว

โอซาซูน่า VS เออีบาร์ [00 : 30 ]
อัตราต่อรอง: เสมอ
เรตเปิดมาแบบนี้เทใจไปที่เจ้าบ้านโอซาซูน่าก่อนเลย อีกทั้ง 5 เกมล่าสุดของเออีบาร์ แพ้รวดมีเสมอเกมเดียวเท่านั้น ดูทรงแล้วรอดมือเจ้าถิ่นยาก

เรอัล เบติส VS บาร์เซโลน่า [03 : 00]
อัตราต่อรอง:บาร์เซโลนา ต่อ ลูก-10
เรอัล เบติส ทีมอันดับ7 ของตารางคะแนนลาลีกาในขณะนี้ ฟอร์มล่าสุด มานูเอล เปเยกรีนี่ ขยับทีมขึ้นมาได้ดีเลยทีเดียว 5 ล่าสุดไร้ในลีกพ่าย ชนะ3 เสมอ2 เกมด้วยกัน ส่วนสภาพทีมล่าสุด จะไม่มี ดีเอโก้ ไลเนซ ที่ต้องกักตัวจากการติดเชื้อ COVID-19 ส่วนทาง เคลาดิโอ บราโว่, มาร์ก บาร์ตร้า, ดาเนียล มาร์ติน กับ บิคตอร์ กามาราซ่า ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง ขณะที่รายอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่า11 ตัวแรกที่ เปเยกรีนี่ จะส่งลงสนามจะประกอบด้วยผู้รักษาประตู โฆเอล โรเบลส แนวรับเริ่มจาก มาร์ติน มอนโตย่า, ไอส์ซ่า มานดี้, ซิดเนย เรเชล ดา ซิลวา จูเนียร์, ฆวน มีรานด้า แผงมิดฟิลด์ วิลเลียม คาร์วัลโญ่, โฮเซ่ อันเดรส กวาร์ดาโด้ , ไอตอร์ รุยบาล, เซร์คิโอ กานาเลส, คริสเตียน เตโย่ และศูนย์หน้าตัวเป้า บอร์ฆา อีเกลเซียส
บาร์เซโลน่า ของโรนัล คูมันด์ ฟอร์มในลีกถือว่าไม่ธรรมดาถึงแม้ว่าปัญหาภายในเยอะก็ตาม 5 เกมล่าสุดในลีกชนะรวดอยู่อันดับ2 ของตารางคะแนน มี40 แต้มเท่ากับเรอัลมาดริด และตามหลังจ่าฝูง แอต.มาดริด10 แต้มด้วยกัน สภาพทีมในเกมนี้ จะยังไม่สามารถใช้งาน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, เคราร์ด ปีเก้ และ อันซู ฟาตี เช่่นเคยเนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด เริ่มจาก3 ประสานแแนวรุก อองตวน กรีซมันน์, ลิโอเนล เมสซี่, มาร์ติน เบรธเวต แผงมิดฟิลด์ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, มิราเล็ม เปียนิช, เฟรงกี้ เดอ ย็อง แนวรับ ออสการ์ มินเกซ่า, โรนัลด์ อาเราโฮ, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา โดยมี มาร์ค อันเดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตู
วิเคราะห์ : เรอัล เบติส ฟอรมช่วงหลังดีขึ้นมากก็จริง แต่เกมนี้ต้องรับการมาเยือนของบาร์เซโลน่า ที่ตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นมารวมทุกรายการ เตะไป 10 ชนะไป 9 เกมด้วยกัน รวมถึงเมสซี่ที่พ้นโทษแบนกลับมาก็ดูจะเน้นเป็นพิเศษ เกมนี้ฟันธงไปที่บาร์ซ่าจะคว้าชัยและทำแต้มกดดัน 2 ทีมจากเเมืองมาดริดต่อไป

 

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน 7 กุมภาพันธ์ 2564

เรอัล โซเซียดาด VS คาร์ดิซ l ลูก-10 l อยู่เจ้าบ้าน

 

แอธเลติก บิลเบา VS บาเลนเซีย l ปป.+10 l อยู่เจ้าบ้าน

 

โอซาซูน่า VS เออีบาร์ l เสมอ l อยู่เจ้าบ้าน

 

เรอัล เบติส VS บาร์เซโลน่า l ลูกควบลูกครึ่ง-5 l อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์
Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง