วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน (วันที่19 กันยายน 2564)

Share
วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล La liga Spain [19.09.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล มายอร์ก้า VS บียาร์เรอัล [19 : 00 ]
อัตราต่อรอง : บียาร์เรอัล : ป-10
บียาร์เรอัล ของกุนซือ อุไน เอเมรี่ ฟอร์มค่อนข้างแกว่งตามสไตล์ในช่วงออกสตาร์ท แต่ยังไงก็ยังดูดีกว่ามาร์ยอก้า เกมนี้ทีมเยือนมีโอกาสบุกมาคว้าชัยได้สูง

วิเคราะห์ฟุตบอล เรอัล โซเซียดาด VS เซบีย่า [21 : 15]
อัตราต่อรอง : โซเซียดาด ป-5
โซเซียดาดขยับฟอร์มของตัวเองขึ้นมาได้ดีเลยทีเดียว เกมนี้ค่อนข้างสูสี แต่คาดว่าโซเซียดาดยังดีกว่าอีกทั้งได้เล่นในบ้านยังไงก็ไม่แพ้

วิเคราะห์ฟุตบอล เรอัล เบติส VS เอสปันญ่อล [23 : 30]
อัตราต่อรอง : เบติส ครึ่งลูก-5
เจ้าถิ่นฟอร์มนิ่งกว่าพอสมควร เอสปันญ่อลยังต้องจูนกันอีกเยอะ เกมนี้เบติส เปิดบ้านคว้าชัยได้แบบหายห่วง

วิเคราะห์ฟุตบอล บาเลนเซีย VS เรอัล มาดริด [02 : 00]
อัตราต่อรอง : มาดริด ครึ่งลูก-10
บาเลนเซีย ของกุนซือ โฆเซ่ บอร์ดาลาส ออกสตาร์ทได้อย่างร้อนแรงในซีซั่นนี้ ตอนนี้ลงสนามในลาลีกา 4เกม ชนะ3 เสมอ1 ยังไม่แพ้ใครมี10 แต้ม อยู่อันดับ2 ของตารางลีก เป็นรองแค่มาดริดคู่แข่งในเกมนี้ทีมเดียวเท่านั้น ขณะที่ความพร้อมในเกมนี้ จะต้องเช็คความฟิตของ คริสเตียโน่ ปิคซินี่ กับ อเล็กซ์ บลังโก้ 2 รายเท่านั้น ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมดโดยการจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าจะได้ลงสนาม เริ่มจากผู้รักษาประตู จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ แนวรับประกอบด้วย เธียร์รี่ กอร์เรอา, กาเบรียล เปาลีสต้า, โอมาร์ อัลเดเรเต้, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แผงมิดฟิลด์ การ์ลอส โซเลร์, ดาเนียล วาสส์, อูโก้ กียาม่อน, เดนิส เชรีเชฟ และคู่กองหน้าใช้ มักซี่ โกเมซ, กอนซาโล่ เกเดส
เรอัล มาดริด ของ คาร์โล อันเชล็อตติ เกมยุโรปกลางสัปดาห์ เบียดเอาชนะ อินเตอร์มิลานมาได้ 1-0 ฟอร์มไม่ค่อยสวย แต่ต้องยอมรับว่าราชันในยุคของ อันเช่ เขี้ยวลากดินจริง ขณะที่ผลงานในลีกก็นำเป็นจ่าฝูง 4 นัดมี10 แต้ม ชนะ3 เสมอ1 ยิงไป13 ประตู แต่ก็เสียไปถึง6ประตูด้วยกัน ความพร้อมในเกมนี้ จะไม่สามารถใช้งาน แกเร็ธ เบล, โทนี่ โครส, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ กับ ดาเนียล เซบายอส ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บทั้งหมด ส่วน อาร์ซา เจ็บเล็กน้อยจากเกมยุโรป แต่คาดว่าจะลงสนามได้ไม่มีปัญหา โดยการจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าอันเช่ จะส่งลงสนามเริ่มจาก ติโบต์ กูร์กตัวส์ แนวรับประกอบด้วย ดาเนียล การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, นาโช่ เฟร์นานเดซ, ดาวิด อลาบา กองกลาง ลูก้า โมดริช, การ์ลอส กาเซมีโร่, เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ และ3ประสานแนวรุก วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า, เอแด็น อาซาร์
วิเคราะห์ : มาดริดในยุคของ อันเช่ เขี้ยวก็จริงแต่บาเลนเซียมาดีจัด อีกทั้งได้เล่นในบ้านและไม่มีเกมยุโรป ได้พักนานกว่าเยอะ โอกาสสร้างเซอร์ไพรส์มีสูง อยู่ลุ้นกับบาเลนเซียมีโอกาสอยู่ไม่น้อย

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน ( วันที่ 19 กันยายน 2564 )

มายอร์ก้า VS บียาร์เรอัล [19 : 00 ]
อัตราต่อรอง : บียาร์เรอัล : ป-10 : อยู่ทีมเยือน

เรอัล โซเซียดาด VS เซบีย่า [21 : 15]
อัตราต่อรอง : โซเซียดาด ป-5 : อยู่ทีมเหย้า

เรอัล เบติส VS เอสปันญ่อล [23 : 30]
อัตราต่อรอง : เบติส ครึ่งลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

บาเลนเซีย VS เรอัล มาดริด [02 : 00]
อัตราต่อรอง : มาดริด ครึ่งลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง