วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 28 สิงหาคม 2564

Share
วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล La liga Spain [28.08.64]

เซลต้า บิโก้ VS แอธเลติก บิลเบา [22 : 00]
อัตราต่อรอง : เซลตาป-5
เกมไม่ทิ้งกันเลย เเบบนี้บ้านใครบ้านมัน อยู่ฝั่งเจ้าถิ่นเซลต้าน่าจะพอลุ้นได้อยู่

เรอัล โซเซียดาด VS เลบานเต้ [00 : 30]
อัตราต่อรอง : โซเซียดาด ลูก-5
โซเซียดาดดูดีกว่าเยอะ ได้เล่นในบ้านอีก เกมนี้ยังไงก็เข้าวิน ทีมเยือนรอดยาก

เอลเช่ VS เซบีญ่า [00 : 30]
อัตราต่อรอง :เซบีญ่า ครึ่งควบลูก-10
ทีมเยือนเซบีญ่า มาตรฐานดีกว่าพอสมควร เกมนี้เรตออกมาไม่แรง ไปไหว อยู่ฝั่งเซบีญ่าอุ่นใจแน่นอน

เรอัล เบติส VS เรอัล มาดริด [03 : 00]
อัตราต่อรอง : เรอัลมาดริด ครึ่งควบลูก
เรอัล เบติส ของ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ ยังความหาชัยชนะไม่ได้เลยแต่ก็ยังดีที่ไม่แพ้เช่นกัน 2 เกมที่ผ่านมาทำได้เพียงเสมอ เท่านั้นรั้งอยู่กลางตารางคะแนนถือว่ายังไม่แย่มากนัก สภาพทีมในเกมนี้จะยังไม่สามาารถใช้งาน มาร์ก บาร์ตร้า, อเล็กซ์ โมเรโน่, ดีเอโก้ ไลเนซ, ยูสซุฟ ซาบาลี่ และ บิคตอร์ กามาราซ่า แต่ที่เหลือพร้อมลุย การจัดทัพที่คาดในเกมนี้เริ่มจากผู้รักษาประตูรุย ซิลวา แนวรับประกอบด้วย มาร์ติน มอนโตย่า, เอ็ดการ์ กอนซาเลซ, บิคตอร์ รูอีซ, ฆวน มีรานด้า แผงมิดฟิลด์ กีโด้ โรดรีเกซ, เซร์คิโอ กานาเลส แนวรุก โรดรีโก้ ซานเชซ โรดรี้, นาบิล เฟคีร์, ไอตอร์ รุยบาลและศูนย์หน้าตัวเป้าใช้ บอร์ฆา อีเกลเซียส
เรอัล มาดริดของ คาร์โล อันเชล็อตติ ลงสนามไป2นัดในลีกมี4 แต้มโดยเฉพาะเกมล่าสุดต้องตามตีเสมอเลบันเต้ซะอย่างนั้น เกมนี้ยังไม่สามารถใช้งาน ลูก้า โมดริช, มาร์เซโล่ วิเอยร่า, แฟร์กล็องด์ เมนดี้, โทนี่ โครส, มาเรียโน่ ดีอาซ และ ดาเนียล เซบายอส เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยการจัดทัพที่คาดของอันเช่ในคืนนี้ไม่น่าหลุดจากเกมพบเลบันเต้มากนักเริ่มจากผู้รักษาประตู ติโบต์ กูร์กตัวส์ แนวรับเริ่มจาก ลูกัส บาซเกซ, นาโช่ เฟร์นานเดซ, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา กองกลาง เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, การ์ลอส กาเซมีโร่, อีสโก้ อาลาร์กอน และสามประสานแนวรุกใช้ แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, เอแด็น อาซาร์
วิเคราะห์ : มาดริดพลาดเสมอกับเลบันเต้ไปทำให้อันเช่รู้แล้วว่าต้องปรับอะไรอีกเยอะ เกมนี้เป็นทีมเยือนก็จริงแต่แนวรุกเบติสยังไม่คมพอ ยังไงมาดริดมาแน่นอน อย่างแย่ก็เสมอ

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง