วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 15 สิงหาคม 2564

Share
วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล La liga Spain [15.08.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เซลต้า บิโก้ VS แอตเลติโก้ มาดริด [22 : 30]
อัตราต่อรอง: แอต มาดริด ครึ่งลูก-10
แชมป์เก่ายังดูดีกว่าเยอะยังไงก็แพ้ยากถึงแม้ว่าเจ้าถิ่นเซลต้าจะโชว์ฟอร์มในเกมอุ่นเครื่องได้ดีแต่ยังไงเกมแรกนี้ก็จะเป็นของทีมเยือน

วิเคราะห์ฟุตบอล เซบีญ่า VS ราโย บาเยกาโน่ [03 : 15]
อัตราต่อรอง: เซบีญ่า หนึ่งลูก
ดูเหมื่อนเจ้าถิ่นต่อเยอะก็จริงแต่เกมคนล่ะเรื่องกันเลยเซบีญายังดีกว่าเยอะ ไว้ใจได้ อยู่กับเจ้าถิ่นอุ่นใจหายห่วง

วิเคราะห์ฟุตบอล บาร์เซโลน่า VS เรอัล โซเซียดาด [01 : 00]
อัตราต่อรอง: บาร์เซโลน่า ครึ่งควบลูก-5
เกมแรกอย่างเป็นทางการของโรนัลด์ คูมัน และ บาร์เซโลน่าที่จะไม่มีเลโอเนล เมสซี่ อย่างไรก็ตามเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมากับยูเวนตุสถือว่าทำได้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว อุ่นเครื่องเอาชนะไป3-0 ดาวรุ่งหลายรายโชว์ฟอร์มได้ดี การจัดทัพในเกมนี้ไร้ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ โดยคาดว่า11 ตัวแรกจะไม่หลุดจากเกมอุ่นเครื่องล่าสุดมากนักเริ่มจากผู็รักษาประตูมาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น แนวรับประกอบด้วย ฆอร์ดี้ อัลบา,ปิเก้ , ซามูเอล อุมตีตี้ และ เอริก การ์เซีย กองกลางประกอบด้วยแฟรงค์ เด ยอง,เซอร์คิโอ บุสเกตส์ และ เปดรี้ ส่วน3ประสานแนววรุกใช้ มาร์ติน เบรธเวท , อองตวน กรีซมันน์ และ อันซู ฟาติ
เรอัล โซเซียดาด ของกุนซือ อีมานอล อัลกวาซิล จะพลาดการใช้งานนักเตะใหม่ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมคือ แม็ต ไรอัน ผู้รักษาประตูที่มีอาการบาดเจ็บ และ ทาเคฟุสะ คุโบะ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของญี่ปุ่นที่น่าจะต้องกักตัวหลังจากจบการแข่งจันโอลิมปิกเกมส์ ด้านนาโช่ มอนเรอัล แบ็กตัวเก๋าต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง โดยการจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าจะเป็น11ตัวแรกเริ่มจากผู้รักษาประตู อเล็กซ์ เรมีโร่ แนวรับเริ่มจาก อันโดนี่ โกโรซาเบล, อาริตซ์ เอลูสตอนโด้, โรบิน เลอ นอร์กม็องด์, อิ๊กนาซิโอ มอนเรอัล แผงมิดฟิลด์ อันเดร์ เกบาร่า, มาร์ติน ซูบีเมนดี้ แนวรุก คริสเตียน ปอร์ตูเกส ปอร์ตู, ดาบิด ซิลบา, มิเกล โอยาร์ซาบา และศูนย์หน้าตัวเป้า อเล็กซานเดอร์ อีซัค
วิเคราะห์ : บาร์ซ่าเปลี่ยนมีการเปลี่ยนแปลงในทีมค่อนข้างสูงแต่ยังดีเกมนี้ยังได้เล่นในถิ่นของตัวเองก็เบาใจได้ในระดับหนึ่ง โซเซียดาดอุ่นเครื่องฟอร์มค่อนข้างดี เกมนี้มีลุ้นบุกมายันเสมอบาร์ซ่าได้

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน 15 สิงหาคม 2564

เซลต้า บิโก้ VS แอตเลติโก้ มาดริด [22 : 30]
อัตราต่อรอง: แอต มาดริด ครึ่งลูก-10 : อยู่เยือน

เซบีญ่า VS ราโย บาเยกาโน่ [03 : 15]
อัตราต่อรอง: เซบีญ่า หนึ่งลูก : อยู่ทีมเหย้า

วิเคราะห์ฟุตบอล บาร์เซโลน่า VS เรอัล โซเซียดาด [01 : 00]
อัตราต่อรอง: บาร์เซโลน่า ครึ่งควบลูก-5 : อยู่เยือน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง