วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 14 มีนาคม 2564

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน 140364

วิเคราะห์บอล La liga Spain [14.03.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เซลต้า บิโก้ VS แอธเลติก บิลเบา [20 : 00]
อัตราต่อรอง: เสมอ
เกมพอๆกัน แต่อยู่ฝั่งเจ้าถิ่นเซลต้าอุ่นใจกว่า เล่นในบ้านค่อนข้างเหนียวแพ้ยากสำหรับเจ้าถิ่น

วิเคราะห์ฟุตบอล กรานาด้า VS เรอัล โซเซียดาด [22 : 15]
อัตราต่อรอง: เรอัล โซเซียดาด ครึ่งควบลูก-10
เจ้าถิ่นฟอร์มยังไม่ค่อยนิ่ง แต่ก็ยังเอาตัวรอดในบอลยุโรปมาได้ ขณะที่ทีมเยือนโฟกัสกับลีกได้เต็มที่แล้วไม่แพ้ใครมา 7 เกมติด เกมนี้ลุ้นบุกไปคว้าชัยคว้า 3 แต้มพร้อมลุ้นพื้นที่ยุโรปต่อไป

วิเคราะห์ฟุตบอล เอร์อิบาร์ VS บียาร์เรอัล [00 : 30]
อัตราต่อรอง: บียาร์เรอัล ป-5
ทีมเยือนยังดูดีกว่า เออิบาร์หนีตายอยู่เกมนี้ก็ยังรอดยาก ทีมเยือนมีโอกาสบุกไปคว้า 3 แต้มสูง

วิเคราะห์ฟุตบอล เซบีญ่า VS เรอัล เบติส [03 : 00]
อัตราต่อรอง: เซบีญา ครึ่งลูก-5
เจ้าถิ่น เซบีญาภายใต้การนำทัพของ จูเลน โลเปเตกี ตกรอบบอลยุโรปเป็นที่เรียบร้อย กลับมาโฟกัสกับ้กมลีกได้สักที ตอนนี้ตกมาอยู่อันดับ4 ของตารางคะแนนมี48แต้ม ตามหลังอันดับ3 เรอัล มาดริด 6แต้มด้วยกัน สภาพทีมค่อนข้างพร้อมเลยทีเดียวในเกมนี้มีแค่ จูเลส์ คุนเด้ และอเล็กซ์ วิดาล ที่ต้องเช็คความฟตก่อนลงสนาม ส่วนรายอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมด 11 ตัวแรกที่ คาดว่าโลเปเตกี จะส่งลงสนามในเกมนี้เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู โทมาช วาชลิค แนวรับ เฆซุส นาบาส, ชูลส์ กุนเด้, ดีเอโก้ การ์ลอส, มาร์กอส อากูนญ่า แผงมิดฟิลด์ โจน จอร์ดาน, แฟร์นานโด เรเจส, อีวาน ราคิติช และ3ประสานแนวรุก เฆซุส ฆัวกิน เฟร์นานเดซ ซูโซ่, ยูสซุฟ เอ็น- เนซีรี่, ลูกัส โอกัมโปส
เรอัล เบติส ของหลุยส์ เปเยกรีนี่ ฟอร์มดีขึ้นมาเรื่อยๆ 5 เกมล่าสุดชนะไป4 แพ้1 เกมตอนนี้ไต่ขึ้นมาอยู่อันดับี่6ของตารางคะแนนมี42แต้มเข้าใกล้พื้นที่ยุโรปไปุกขณะ ด้านสภาพทีมในเกมนี้จะไม่สามารถใช้าน บิคตอร์ หลุยส์ , มาร์ค บราตา และดารนี้ มาร์ตินที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่รายอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่า11 ผู้เล่นี่เปเยกรนี้จะส่งลงสนามเริ่่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู โฆเอล โรเบลส แนวรับ เอแมร์ซอน เดอ ซูซ่า, ไอส์ซ่า มานดี้, ซิดเนย เรเชล ดา ซิลวา จูเนียร์, ฆวน มีรานด้า แผงมิดฟิลด์ กีโด้ โรดรีเกซ, โฮเซ่ อันเดรส กวาร์ดาโด้ ,ไอตอร์ รุยบาล, เซร์คิโอ กานาเลส, นาบิล เฟคีร์ ศูนยู์หน้าตัวเป้า โลเรน โมรอน
วิเคราะห์ : เซบีญาเจ้าถิ่นเป๋มาเยอะทั้งบอลถ้วยในประเทศที่เจอบาร์ซ่ากดไปในเกมที่ 2 บอลยุโรปก็โดนดอร์ทมุนด์กดมาอีก ได้กลับมาโฟกัสกับลีกสักที เกมนี้ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ
เบติส ที่ฟอร์มร้อนแรงจริงๆในลีก เกมนี้สูสีแน่นอน ฟันธง ยังเทใจให้ เซบีญ่า เจ้าถิ่นที่จะเรียกฟอร์มกลับมาได้ เต็มที่ก็เสมอแต่ยังไงก็ไม่แพ้

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน dooballlike

เซลต้า บิโก้ VS แอธเลติก บิลเบา l เสมอ l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

กรานาด้า VS เรอัล โซเซียดาด l ครึ่งควบลูก-10 l อยู่ทีมเยือน

 

เอร์อิบาร์ VS บียาร์เรอัล l ป.-5 l อยู่ทีมเยือน

 

เซบีญ่า VS เรอัล เบติส l ครึ่งลูก-5 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง