วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 23 พฤษภาคม 2564

Share
วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล La liga Spain [23.05.64]

กรานาด้า VS เกตาเฟ่ [23 : 30]
อัตราต่อรอง : เสมอ
ลอยตัวแล้วทั้งคู่ กรานาด้าเล่นในบ้านเป็นนัดสุดท้าย ภาษียังดูดีกว่าทีมเยือน อยู่ฝั่งเจ้าถิ่นอุ่นใจกว่าเยอะ

เซบีญ่า VS เดปอร์ติโบ อลาเบส [02 : 00]
อัตราต่อรอง : เซบีญ่า ลูก-5
จูเลน โลเปเตกี กุนซือของเซบีญา ในซีซั่นนี้ถือว่าสอบผ่านเป็นที่เรียบร้อย คว้าอันดับ4 พร้อมตั๋วไปลุยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นที่แน่นอนแล้ว ฟอร์มช่วงหลังเลยเหมื่อนจะปล่อยๆลูกทีมพอสมควร 5 เกมหลังสุดชนะ2 แพ้2 เสมอ1 มี74 แต้ม ทิ้งห่างอันดับ5 คือเรอัล โซเซียดาด ถึง15แต้มด้วยกัน ด้านสภาพทีมในเกมนี้ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ แต่มีติดโทษแบนถึง2 รายด้วยกันคือ ดีเอโก้ การ์ลอส และ มาร์กอส อากูนญ่า ส่วนรายอื่นพร้อมลงสนาม100% การจัดทัพในเกมนี้ของ โลเปเตกี ที่คาดว่าจะส่งลงสนาม เริ่มจาก ยาสซีน โบโน่ ผู้รักษาประตู กองหลังเริ่มจาก อเล็กซ์ บีดาล, เซร์จี้ โกเมซ, ออสการ์ โรวดิเกวซ , จูเลียส คุนเด้ กองกลางประกอบด้วย อีวาน ราคิติช, แฟร์นานโด เรเจส, อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ และ3ประสานแนวรุก เฆซุส ฆัวกิน เฟร์นานเดซ ซูโซ่, ลุค เดอ ย็อง, ลูกัส โอกัมโปส
เดปอร์ติโบ อลาเบส ทีมเยือนในเกมนี้ ภายใต้การนำทัพของ ฆาเบียร์ กาเยฆา ในเกมนี้ไม่มีอะไรมากดดันเพราะพาทีมลอยตัวเป็นที่เรียบร้อย ฟอร์มช่วงหลังมานี้ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว 5 เกมล่าสุดชนะ2เสมอ1 แพ้2 เกม มี38 แต้มอยู่ในอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน ด้านสภาพทีมในเกมนี้ทีมจะยังคงไม่สามารถใช้งาน อินญีโก้ กอร์โดบา, ฆาเบียร์ โลเปซ, ฆอร์เค่ บูร์กี และ โรดรีโก้ เอลี่ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บแต่จะได้ เอ็ดการ์ เมนเดซ พ้นโทษแบนกลับมาแสตนบายช่วยทีม การจัดทัพในเกมนี้ของ กาเยฆา ที่คาดว่าจะได้ลงเป็น11 ตัวจริง เริ่มจากผู้รักษาประตู ดาเนียล ปาเชโก้ แผงหลังประกอบด้วย มาร์ติน ปาดีย่า, บิคตอร์ ลากวาร์เดีย, ฟลอริย็อง เลอเชิน, รูเบน ดูอาร์เต้ แผงมิดฟิลด์ เปเร่ ปอนส์, โตมาส ปีน่า, โรดรีโก้ บัตตาญ่า และ3ประสานแนวรุก โฆเซ่ อิ๊กนาซิโอ โฆต้า, โฆเซ่ หลุยส์ มาโต้ โฆเซลู, หลุยส์ รีโอฆา
วิเคระห์ : ไม่มีอะไรต้องลุ้นแล้วทั้งคู่ เซบีญ่าอาจให้โอกาสตัวสำรองสลับลงสนามบ้างอย่างไรก็ตามศักยภาพของทีมก็ยังดีกว่าอลาเบสอยู่ดี เกมนี้ยังไงเจ้าถิ่นก็น่าจะคว้าชัย กองเชียร์เจ้าถิ่นลุ้นให้ยิงเกินเรตก็พอ

 

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 23 พฤษภาคม 2564

กรานาด้า VS เกตาเฟ่ [23 : 30]
อัตราต่อรอง : เสมอ : อยู่ทีมเหย้า

เซบีญ่า VS เดปอร์ติโบ อลาเบส [02 : 00]
อัตราต่อรอง : เซบีญ่า ลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง