วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 18 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน 180464

วิเคราะห์บอล La liga Spain [18.04.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล โอซาซูน่า VS เอลเช่ [19 : 00 ]
อัตราต่อรอง: โอซาซูน่า ครึ่งลูก-10
เอลเช่ยังหนีตายอยู่ในตอนนี้เกมนี้บุกมาเจอกับโอซาซูน่าที่ฟอร์มดูแล้วยังนิ่งกว่าเยอะ เกมนี้เทไปทางเจ้าถิ่นที่จะเปิดบ้านคว้าชัยได้ไม่ยาก

วิเคราะห์ฟุตบอล เดปอร์ติโบ อลาเบส VS ฮูเอสก้า [21 : 15]
อัตราต่อรอง:เดปอร์ติโบ อลาเบส ป-5
หนีตายเหมือนกัน ยังไม่ปลอดภัยทั้งคู่ เกมนี้เจ้าถิ่นมีสิทธิ์ที่จะฮึดคว้าชัยได้ เพราะหากเก็บ 3 แต้มได้จะทำแต้มเท่ากับฮูเอสก้าทันที

วิเคราะห์ฟุตบอล แอตเลติโก มาดริด VS เอร์อิบาร์ [21 : 15]
อัตราต่อรอง:แอตเลติโก มาดริด หนึ่งลูก
แอต.มาดริด พลาดอีกไม่ได้แล้วเพราะบาร์ซ่า และ มาดริด ทำแต้มไล่หลังอยู่ 1 และ 2 แต้มเท่านั้น ส่วนเอย์บาร์ยังหนีตายอยู่เกมนี้รอดมือเจ้าถิ่นยาก ฟันธง แอตมาดริดเปิดบ้านคว้า 3 แต้มพร้อมนำเป็นจ่าฝูงลาลีกาต่อไป

วิเคราะห์ฟุตบอล เรอัล เบติส VS บาเลนเซีย [23 : 30]
อัตราต่อรอง:เรอัล เบติส ครึ่งลูก-10
เบติส แข็งกว่าเยอะบวกกับได้เล่นในถิ่นทีมเยือนเล่นยากแน่นอน อีกทั้งบาเลนเซียเกมเยือนฟอร์มอย่างหลุดเกมนี้ก็ไม่น่ารอด เบติสเปิดบ้านคว้า 3 แต้มได้แน่นอน

วิเคราะห์ฟุตบอล การ์ดิซ VS เซลตา บิโก้ [23 : 30]
อัตราต่อรอง:การ์ดิซ ป.ป
ฟอร์มเบียดกันเลยทีเดียว หน้าเสมอมีโอกาสออกสูงแต่ยังไงก็เทไปที่เจ้าถิ่น การ์ดิซดูดีกว่าและมีเหลี่ยมที่จะคว้าชัยเหนือทีมเยือนเล็กน้อย

วิเคราะห์ฟุตบอล เลบานเต้ VS บียาร์เรอัล [02 : 00]
อัตราต่อรอง:บียาร์เรอัล ครึ่งลูก-5
ทีมเยือนไล่ล่าพื้นที่ยุโรปอยู่ในขณะนี้แต่ เลบานเต้ ฟอร์มค่อนข้างเหนียวแน่นในถิ่น แต่ยังไงก็ไม่น่าต้านเกมรุกของบียาร์เรอัลอยู่ เรือดำน้ำสีเหลืองน่าจะเบียดเข้าวินได้ในช่วงท้ายเกม

วิเคราะห์ฟุตบอล เกตาเฟ่ VS เรอัล มาดริด [02 : 00]
อัตราต่อรอง: เรอัล มาดริด ครึ่งควบลูก-10
เรอัล มาดริดไล่หลัง แอต มาดริดอยู่แต้มเดียวเท่านั้นเกมนี้เจอกับเกตาเฟ่ที่หนีตายอยุ่แบบนี้ยังไงก็ไม่ปล่อยให้ 3 แต้มหลุดมือแน่นอน ฟันธง ลูกทีมซีดานคว้า3แต้มได้แน่นอน ได้เม็ดแรกเร็วโอกาสไหลสูง

วิเคราะห์ฟุตบอลิ เรอัล โซเซียดาด VS เซบีญ่า [19 : 00 ]
อัตราต่อรอง: เสมอ
เรอัล โซเซียดาดของ เทรนเนอร์ อีมานอล อัลกวาซิล รั้งอันดับ4ของตารางคะแนนมี 47 แต้ม ตามหลังเซบีญา ทีมอันดับ4 อย่างเซบีญา คู่แข่งอยู่พอสมควร ที่14 แต้ม แต่เรื่องสำคัญคือมี เรอัล เบติส ทีมอันดับ6ที่แต้มเท่ากัน และบียาร์เรอัล ทีมอันดับ7ที่ตามอยู่1แต้มเท่านั้น หากพลาดท่าพ่ายไปอาจทำให้หลุดจากพื้นที่ยุโรปก็เป็นได้ สภาพทีมในเกมนี้ มีนักเตะบาดเจ็บอยู่เต็มทีม ทั้ง ดาบิด ซิลบา, มิเกล เมรีโน่, อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้, จอน กูรูดี้, ไอเอน มูนญอซ, มิเกล อังเคล โมย่า และ ลูก้า ซานกายี่ ยังไม่สามารถลงสนามได้ทั้งหมด การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่า อัลกวาซิล จะส่งลงสนามคงไม่ต่างจากเกมล่าสุดมากนักเพราะตัวเลือกไม่มี เริ่มจาก ศูนย์หน้าตัวเป้า อเล็กซานเดอร์ อีซัค แผงมิดฟิลด์ คริสเตียน ปอร์ตูเกส ปอร์ตู, โรเบร์โต้ โลเปซ, อันเดร์ เกบาร่า, มิเกล โอยาร์ซาบาล, อัดนาน ยานาไซ แนวรับเริ่มจาก อันโดนี่ โกโรซาเบล, อาริตซ์ เอลูสตอนโด้, โรบิน เลอ นอร์กม็องด์, อิ๊กนาซิโอ มอนเรอัล และผู้รักษาประตู อเล็กซ์ เรมีโร่
เซบีญา ของ จูเลน โลเปเตกี ฟอร์มแรงจัดแรงจริง 5 เกมล่าสุดชนะไป4 เสมอ1 เกมตอนนี้รั้งอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนมี 61แต้ม ตามหลังบาร์เซโลน่า 4 แต้มเท่านั้น ขณะที่สภาพทีมพรอมเลยทีเดียวไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บพร้อมกับจะได้ เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ พร้อมกลับมาลงสนามแต่คาดว่า โลเปเตกีจะให้เป็นตัวสำรองก่อน 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในเกมนี้ เริ่มจาก3 ประสานแนวรุก เฆซุส ฆัวกิน เฟร์นานเดซ, ลุค เดอ ย็อง, ลูกัส โอกัมโปส แดนกลางเริ่มจาก โจน จอร์ดาน, แฟร์นานโด เรเจส, อีวาน ราคิติช แนวรับ เฆซุส นาบาส, ชูลส์ กุนเด้, ดีเอโก้ การ์ลอส, มาร์กอส อากูนญ่า และ ยาสซีน โบโน่ ลงทำหน้าที่ผู้รักษาประตู
วิเคราะห์เซบีญาทีมเยือนฟอร์มดูแกร่งกว่าพอสมควร ด้านโซเซียดาดฟอร์มหลุดไปเยอะ เกมนี้หากพลาดไปมีโอกาสหลุดจากอันดับ5เลยทีเดียว อย่างไรกตามโซเซียดาด มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเยอะถือเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้ฟอร์มตกอยู่ในปัจจุบัน ฟันธง ความพร้อมของเซบีญ่า ทำให้ดูดีกว่าเจ้าถิ่นในเกมนี้ เกมเบียดแต่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรบกวนโอกาสรอดยากเลยทีเดียวสำหรับเจ้าถิ่น โซเซียดาด

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 18 เมษายน 2564

โอซาซูน่า VS เอลเช่ : ครึ่งลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

เดปอร์ติโบ อลาเบส VS ฮูเอสก้า : ป.-10 : อยู่ทีมเยือน

แอตเลติโก มาดริด VS เอย์บาร์ : หนึ่งลูก : อยู่ทีมเหย้า

เรอัล เบติส VS บาเลนเซีย : ครึ่งลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

การ์ดิซ VS เซลตา บิโก้ : ปป. : อยู่ทีมเหย้า

เลบานเต้ VS บียาร์เรอัล : ครึ่งลูก-5 : อยู่ทีมเยือน

เกตาเฟ่ VS เรอัล มาดริด : ครึ่งควบลูก-10 : อยู่ทีมเยือน

เรอัล โซเซียดาด VS เซบีญ่า : เสมอ : อยู่ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง