วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 10 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน 100464

วิเคราะห์บอล La liga Spain [10.04.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เกตาเฟ่ VS คาร์ดิซ [19 : 00]
อัตราต่อรอง: เกตาเฟ่ ครึ่งลูก-5
ฟอร์มพอๆกัน แต้มในตารางทีมเยือนนำอยู่ 2 แต้ม เกมนี้ทีมเยือนเกมรุกดูดุดันกว่าโอกาสบุกมาคว้าชัยสูง ถือหางทีมเยือนเต็มที่ก็เสมอ

วิเคราะห์ฟุตบอล แอธเลติก บิลเบา VS เดปอร์ติโบ อลาเบส [21 : 15]
อัตราต่อรอง: แอธเลติก บิลเบา ครึ่งลูก-10
เจ้าถิ่นภาษีดีกว่าเยอะอลาเบสฟอร์มออกทะเลไปไกลเกมนี้มาเยือนยังไงก็ไม่น่าจะต้านอยู่

วิเคราะห์ฟุตบอล ไอบาร์ VS เลบานเต้ [23 : 30 ]
อัตราต่อรอง: เลบานเต้ ป-10
ฟอร์มหลุดพอๆกัน เจ้าถิ่น 5 เกมหลังชนะใครไม่เป็นยังหนีตายอยู่ในตอนนี้ ด้านเลบันเต้ก็พอกัน 5 เกมล่าสุดแพ้ไป 4 ชนะ1 เกมนี้หน้าเสมอเปิดกว้าง แต่อยู่ฝั่งทีมเยือนน่าจะอุ่นใจกว่าสำหรับเกมนี้

วิเคราะห์ฟุตบอล เรอัล มาดริด VS บาร์เซโลนา [02 : 00]
อัตราต่อรอง:เรอัล มาดริด ป-10
เรอัล มาดริด เจ้าถิ่นในศึกใหญ่เอลกลาซโก้ เกมนี้ซีเนดีน ซีดาน เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรบกวนเยอะหลายราย รวมถึงล่าสุดราฟาเอล วาราน ติดเชื้อโควิดพลาดไปตั้งแต่เกมยุโรปกับลิเวอร์พูล รวมกับ เอแด็น อาซาร์, ดาเนียล การ์บาฆาล กับ เซร์คิโอ รามอส สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ อย่างไรก็ตามแนวรุกชุดล่าสุดยังพร้อมลงสนามกันครบทั้ง มาร์โก อาเซนซีโอ, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์ พร้อมทั้งหมดผานในลีกไม่แพ้ใครมา9เกมติดชนะ7เสมอ2 ตอนนี้ตามหลังบาร์เซโลน่าอันดับ2 อยู่2แต้มด้วยกัน การจัดทัพในเกมนี้่คาดว่าซีดานจะส่งลงในเกมนี้เริ่มจาก ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูมือ1 แนวรับเริ่มจาก ลูกัส บาซเกซ, เอแดร์ มิลิเตา, นาโช่ เฟร์นานเดซ, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แผงมิดฟิลด์ ลูก้า โมดริช, การ์ลอส กาเซมีโร่, โทนี่ โครส และ3ประสานแนวรุก มาร์โก อาเซนซีโอ, คาริม เบนเซม่าและ วินิซิอุส จูเนียร์
บาร์เซโลน่า ของกุนซือ โรนัลด์ คูมัน ตกรอบยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นที่เรียบร้อยทำให้โฟกัสกับเกมลีกได้เต็มที่ตอนนี้อยู่อันดับ2ของตารางคะแนนตามหลังจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด อยู่แต้มเดียวเท่านั้น เกมนี้จึงมีผลอย่างมากต่อทั้ง2ทีม สภาพทีมในเกมนี้ของบาร์เซโลน่ายังจะคงไม่มี เคราร์ด ปีเก้, ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ กับ อันซู ฟาตี สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่ไม่น่ามีผลเท่าไหร่เพราะขาดมานานแล้ว ส่วนรายอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมด เริ่มจาก3ประสานแนวรุก อองตวน กรีซมันน์, ลิโอเนล เมสซี่ และ อุสมาน เดมเบเล่ แผงมิดฟิลด์ แซร์จินโญ่ , เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปโดร โลเปซ เปดรี้,แนวรับเริ่มจาก จอร์ดี้ อัลบา, ออสการ์ มินเกซ่า, เฟรงกี้ เดอ ย็องและ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ โดยมีมาร์ค อันเดร แทร์ สเตเก้น ลงเฝ้าเสา
วิเคราะห์ : ฟอร์มล่าสุดพอกันแต่ผู้ล่นบาร์เซโลน่าดูท่าจะสดกว่า ผู้เล่นมาดริดค่อนข้างกรอบเลยทีเดียว เกมระดับนี้ความต่างเล็กน้อยก็มีผล ฟันธง บาร์เซโลน่ามีโอกาสที่จะบุกมาคว้าชัยสูง เนื่องจากความสดของผู้เล่นที่มีมากกว่าเจ้าถิ่น สัปดาห์นี้มีโอกาสขึ้นเป็นจ่าฝูงลาลีกาก็เป็นได้

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 10 เมษายน 2564

เกตาเฟ่ VS คาร์ดิซ : ครึ่งลูก-5 : อยู่ทีมเยือน

แอธเลติก บิลเบา VS อลาเบส : ครึ่งลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

ไอบาร์ VS เลบานเต้ : ป-10 : อยู่ทีมเยือน

เรอัล มาดริด VS บาร์เซโลนา : ป-10 : อยู่ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง