วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล La liga Spain [06.02.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เลบานเต้ VS กรานาด้า [20 : 00]
อัตราต่อรอง: เลบานเต้ ป-10
เลบานเต้ยิ่งเล่นยิ่งดี แพ้เกมล่าสุดต้องย้อนไปถึงช่วงต้นปีเลยทีเดียว บวกกับได้เล่นในบ้านดูดีกว่าทีมเยือนเยอะ ยังไงก็ไม่แพ้

วิเคราะห์ฟุตบอล เอลเช่ VS บียาร์เรอัล [00 : 30]
อัตราต่อรอง: บียาร์เรอัล ลูก-5
เอลเช่ เจ้าถิ่นยังจำอยู่รองบ๊วยเกมนี้ บียาร์เรอัล ถึงแม้ว่าหนักไปทางเสมอแต่เกมนี้ยังดูดีกว่าโอกาสคว้าชัยอยู่ที่ทีมเยือนบียาร์เรอัล

วิเคราะห์ฟุตบอล เซบีญ่า VS เกตาเฟ่ [ 03 : 00]
อัตราต่อรอง: เซบีญ่า ครึ่งควบลูก-10
เซบีญ่า คว้าชัยมา 6 นัดติดเรียกได้ว่าขาขึ้นของซีซั่นเลยก็ว่าได้ บวกกับได้เล่นในบ้าน น่าจะคว้าชัยเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกัน

วิเคราะห์ฟุตบอล ฮูเอสก้า VS เรอัล มาดริด [22 : 15]
อัตราต่อรอง: เรอัล มาดริด ลูกควบลูกครึ่ง-5
ฮุเอสก้า ของกุนซือ โฆเซ่ โรโฆ มาร์ติน เกมล่าสุดสร้างเซอร์ไพรส์ บุกไปกด เรอัล บายาโดลิด มาได้3-1 แต่ก็ยังรั้งบ๊วยของตารางคะแนน มี16 แต้มตามหลังรองบ๊วยอย่างเอลเช 1 แต้ม และอยู่ห่างโซนปลอดภัย4 แต้มด้วยกัน สภาพความพร้อมในเกมนี้ ต้องรอเช็คความฟิตของ อันโตนิโอ บาเลร่า , ซานโดร รามีเรซ และ เปโดร มอสเกร่า ที่ยังสภาพไม่สมบูรณ์ เกมล่าสุดไม่มีชื่อลงสนามทั้ง 3 รายขณะที่าโบล อินซูอา กับ ฆวน การ์ลอส เรอัล ยังต้องกักตัวอยู่เนื่องจากตรวจพบเชื้อCovid-19 ส่งผลให้ โฆเซ่ มาร์ตินไม่มีตัวเลือกมากนัก การจัดทัพไม่น่าจะต่างจากเกมที่บุกไปคว้า3 แต้มจากบายาโดลิดสักเท่าไหร่ คาดว่า จะใช้ศูนย์หน้าตัวเป้ารายเดิมคือ ราฟา มีร์ ยืนอยู่หน้า2 มิดฟิลด์ตัวปั้นเกมคือ เซร์คิโอ โกเมซ และ ดาเนียล เอสกรีเช่ กองกลาง ปาโบล มาฟเฟโอ, อีดริสซ่า ดูมเบีย, ไฆเม่ เซอัวเน่,และฆาเบียร์ กาลาน และเเนวรับประกอบด้วย ฆอร์เค่ ปูลีโด้, ดิมิตริออส ซิโอวาส, กาสตอน ซิลวา ขณะที่ผู้รักษาประตู อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ ลงทำหน้าที่เช่นเคย
เรอัล มาดริด ของซีเนดีนซีดาน หล่นมาอยู่อันดับ3 ของตารางคะแนน เกมล่าสุดพลาดท่าพ่ายเลบันเต้คาถิ่น1-2 ส่งผลให้ตอนนี้มีแต้มตามหลังแอต.มาดริด จ่าฝูงเพื่อนร่วมเมืองอยู่ถึง10แต้มด้วยกัน ขณะที่ความพร้อมของทีม ยังขาดผู้เล่นตัวหลักหลายรายที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บทั้งเซร์คิโอ รามอส, ดาเนียล การ์บาฆาล, ลูกัส บาซเกซ, เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ และ โรดรีโก้ โกเอส รวมถึง นาโช่ เฟร์นานเดซ ที่ต้องกักตัวเนื่องจากCOVID-19 ในเกมนี้ คาดว่า3 ประสานแนวรุกจะเป็นมาร์โก อาเซนซีโอ, คาริม เบนเซม่า, เอแด็น อาซาร์ กองกลางนำโดย โทนี่ โครส ลูก้า โมดริช และ การ์ลอส กาเซมีโร่ แนวรับประกอบด้วย อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า, ราฟาแอล วาราน, เอแดร์ มิลิเตา, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ลงเป็นผู้รักษาประตูมือ1
วิเคราะห์ : โฆเซ่ มาร์ติน พาทีมคว้า 3 แต้มได้ในเกมล่าสุดหลังจากห่างหายจากชัยชนะมานาน ถือว่าพาทีมกลับมาสู่ทิศทางที่ดีแต่เกมนี้ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรอัล มาดริดที่เพิ่งทำแต้มหลุดมือไปในเกมล่าสุดเช่นกัน แน่นอนว่าเกมนี้ราชันชุดขาว เน้นเต็มที่แน่นอน จะมีอีกข่าวดีของฮูเอสก้าก็คือการที่ เรอัล มาดริด จะไม่มีซีเนดีน ซีดานคุมทีมอยู่ข้างสนามเนื่องจากติดเชื้อCOVID-19 อย่างไรก็ตามถือว่าเป็นเรื่องยากอยู่ดีที่จะแบ่งแต้มจากมาดริดในเกมนี้ ฟันธงไปที่ทีมเยือนบุกมายัดเยียดความปราชัยได้ไม่ยาก ยิงเกินเรตที่ให้มาแน่นอน

 

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน 6 กุมภาพันธ์ 2564

เลบานเต้ VS กรานาด้า l ป-10 l อยู่เจ้าบ้าน

 

เอลเช่ VS บียาร์เรอัล l ลูก-5 l อยู่ทีมเยือน

 

เซบีญ่า VS เกตาเฟ่ l ครึ่งควบลูก-10 l อยู่เจ้าบ้าน

 

ฮูเอสก้า VS เรอัล มาดริด l ลูกควบลูกครึ่ง-5 l อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์
Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง