วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 25 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล La liga Spain [25.04.64]

ฮูเอสก้า VS เกตาเฟ [19 : 00]
อัตราต่อรอง :เสมอ
ยังหนีตายอยู่ทั้งคู่ อูอสก้าฟอร์มล่าสุดดูดีกว่า เกตาเฟ่ไม่ชนะใครมา7เกมแล้ว เกมนี้ยังเทไปที่เจ้าถิ่นฮูเอสก้าที่จะทำได้ดีกว่า ฟันธงไปที่ฮูเอสก้าจะคว้าชัยไปได้

เซลตา บิโก VS โอซาซูนา [23 : 30]
อัตราต่อรอง :โอซาซูนาป-5
เจ้าถิ่นฟอร์มหลุดไปเยอะ 5เกมหลังแพ้ไป3 ชนะ1 เสมอ1 ขณะที่โอซาซูนา ฟอร์มแรงดีจริงไร้พ่ายมา5เกมติดเกมนี้ยังดูดีกว่าเจ้าถิ่น โอซาซูนาบุกมาคว้า3 แต้มพร้อมรักษาสถิติไร้พ่ายต่อป

เซบีญา VS กรานาด้า [23 : 30]
อัตราต่อรอง :เซบีญาหนึ่งลูก
เซบีญาดูดีกว่าเยอะ แต่จะยิงเกินเรตหรือไม่ต้องลลลุ้นกันอีกที

แอธเลติก บิลเบา VS แอตเลติโก มาดริด [02 : 00]
อัตราต่อรอง : แอต.มาดริด ครึ่งลูก-5
แอตมาดริด โดนเรอัลมาดริดหายใจรดต้นคออยู่ในขณะนี้เกมนี้จัดหนักแน่นอน ยิ่งไปเจอกับทีมที่ลอยตัวแล้วแบบ บิลเบาม่น่าใช่เรื่องยาก ทีมเยือนน่าจะบุกไปคว้าชัย

บียาร์เรอัล VS บาร์เซโลนา [21 : 15]
อัตราต่อรอง :บาร์เซโลนาครึ่งควบลูก-5
เจ้าถิ่น บียาร์เรอัล ของเทรนเนอร์ อูไน เอเมรี่ เกมล่าสุดทำแต้มลุดมือไปจากการบุกไปเยือนอลาเบส อย่างไรก็ตามทีมยังคงรั้งอันดับ 7 ของตารางคะแแนนลาลีกา มี49 แต้ม และยังมีลุ้นพื้นที่ยุโรปอยู่ในตอนนี้ เนื่องจากมีแต้มเท่ากับอันดับที่6คือเรอัล เบติส และ ห่างจาก เรอัล โซเซียดาดอันดับ5 แค่แต้มเดียวเท่านั้น ถือว่ายังลุ้นได้อยู่ ด้านสภาพทีมกมนี้จะขาดเพียง บีเซนเต้ อีบอร์ร่า รายเดียวเท่านั้น และทีมจะได้ เปร์วีส เอสตูปินญาน พร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง การจัดทัพที่คาดของเรือดำน้ำสีเหลืองในเกมนี้เริ่มจาก3 ประสานแนวรุก รูเบน เปนญ่า, ฟรานซิสโก้ อัลกาเซร์ และ เคราร์ด โมเรโน่ แผงมิดฟิด์ประกอบด้วย มานูเอล ตรีเกโรส, เอเตียนน์ กาปู, ดาเนียล ปาเรโฆ ลงทำเกม แนวรับ ฮวน ฟอยธ์, ราอูล อัลบิโอล, เปา ตอร์เรส, ฆวาเม่ กอสต้า โดยมี เซร์คิโอ อาเซนโฆ รับหน้าที่ผู้รักษาประตู
บาร์เซโลน่าของโรนัลด์ คูมัน ยังคงอยู่ในเส้นทางของการลลุ้นแชมป์แม้จะโดนเรอัลมาดริดตัดแต้มไป ทำให้ตอนนี้นี้บาร์ซ่าอยู่ในอันดับ3 ของตารางคะแนนมี68 แต้ม ตามหลังมาดริดอันดับ2 อยู่68 แต้ม และตามหลังจ่าฝูง แอต.มาดริดอยู่ 5 แต้มด้วยกัน ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ ยังคงไม่มี ฟิลิปเป้ กูตินโญ่, นอร์แบร์โต้ มูราร่า เนโต้ และ อันซู ฟาตี ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ โดยการจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าคูมันจะส่งลงสนาม เริ่มจากคู่กองหน้า อองตวน กรีซมันน์ กับ ลิโอเนล เมสซี่ แผงมิดฟิลด์ แซร์จินโญ่ เดสต์, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, จอร์ดี้ อัลบาแนวรับ ออสการ์ มินเกซ่า, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ และผู้รักษาประตู มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น
วิเคราะห์ : บาร์ซ่าทำดีมาตลอดแต่ไปพลาดเกมที่พ่ายมาดริดเลยทำให้แต้มในตารางดูห่างไปแต่อย่าลืมว่าขุนพลกาตาลันยังมีกมตกค้างเหลืออีก1 เกม โอกาสุ้นแชมป์ยังถือว่าเต็มตัวอยู่ในตอนนี้ เกมนี้คุณภาพทีมต่างกันค่อนข้างชัดถึแม้จะได้เล่นในบ้านแต่ต้องบอกว่าบียาร์เรอัลต้านยากจริงๆ ฟันธง เกมนี้ยังไงก็เป็นบาร์เซโลน่าที่จะบุุกไปคว้าชัยและเก็บ3 แต้มลุ้นแชมป์ต่อไป

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 25 เมษายน 2564

ฮูเอสก้า VS เกตาเฟ  : เสมอ : อยู่ทีมเหย้า

เซลตา บิโก VS โอซาซูนา  : โอซาซูนาป-5 : อยู่ทีมเยือน

เซบีญา VS กรานาด้า  : เซบีญาหนึ่งลูก : อยู่ทีมเหย้า

แอธเลติก บิลเบา VS แอตเลติโก มาดริด  : แอต.มาดริด ครึ่งลูก-5 : อยู่ทีมเยือน

บียาร์เรอัล VS บาร์เซโลนา  : บาร์เซโลนาครึ่งควบลูก-5 : อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง