วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 24 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล La liga Spain [24.04.64]

เอลเช VS เลบานเต้ [19 : 00]
อัตราต่อรอง : เสมอ
เอลเช่หนีตายอยู่ตอนนี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เลบานเต้ที่ลอยตัวไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้ว เกมนี้เชื่อใจเจ้าถิ่นอย่างน้อยก็ต้องมี1แต้ม หรืออาจเซอร์ไพร์ส เก็บ3 แต้มเต็มก็เป็นได้

เรอัล บายาโดลิด VS คาร์ดิซ [21 : 15]
อัตราต่อรอง : บายาโดลิด ครึ่งลูก-5
บายาโดลิดหนีตายอยู่ตอนนี้ 5เกมหลังชนะใครไม่เป็นแถมเรตเปิดมาแบบนี้อยู่กับคาร์ดิซเซฟๆชัวร์ปลอดภัยกว่าเยอะ

บาเลนเซีย VS เดปอร์ติโบ อลาเบส [23 : 30]
อัตราต่อรอง :บาเลนเซีย ป-10
อลาเบสกำลังมาแรง3เกมหลังเก็บได้ถึง7แต้ม บาเลนเซียเเกร่งในถิ่นก็จริงแต่เกมนี้ต้องดูว่าจะต้านอยู่มั้ย หน้าเสมอมีโอกาสสูงแต่เทไปที่อลาเบสอุ่นใจกว่าทีมกำลังหนีตายเพื่อโซนปลอดภัยใส่เต็มชัวร์

เรอัล มาดริด VS เรอัล เบติส [02 : 00]
อัตราต่อรอง : มาดริด หนึ่งลูก
เรอัล มาดริด ของ ซีเนดีน ซีดาน ยังตามล่าตำแหน่งจ่าฝูงของลาลีกาจากแอต มาดริด แบบกัดไม่ปล่อย ฟอร์มปัจจุบันค่อนข้างลงตัวเลยทีเดียว 5 เกมล่าสุดในลีก ชนะ4 เสมอ1 ตอนนี้อยู่อันดับ 2 ของตารางคะแนนมี 70 แต้มตามหลัง แอต มาดริด อยู่3 แต้มเท่านั้น ขณะที่ผลงานในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกก็ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้เป็นที่เรียบร้อยหลังกดลิเวอร์พูลไป 3-1 (รวมผล2นัด)กำลังใจมาดีตามฟอร์มเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าผู้ล่นบาดเเจ็บจะล้นทีมก็ตามทั้ง เอแด็น อาซาร์, ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส, เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, แฟร์กล็องด์ เมนดี้, ลูกัส บาซเกซ และ เซร์คิโอ รามอส ยังไม่สามารถลงสนามได้ทั้งหมด อย่างไรก็ตามซีดานมีทีมที่ลงตัวอยู่แล้วในตอนนี้ โดยการจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าจะได้ลงสนามเริ่มจาก คาริม เบนเซม่า จะเล่นหน้าเป้า โดยมี โรดรีโก้ โกเอส, มาร์โก อาเซนซีโอ, วินิซิอุส จูเนียร์ เป็นตัวสนับสนุนเกมรุก แดนกลางมี การ์ลอส กาเซมีโร่ และ อีสโก้ อาลาร์กอน แผหลัง นาโช่ เฟร์นานเดซ, เอแดร์ มิลิเตา, ราฟาแอล วาราน, มาร์เซโล่ วิเอยร่า โดยมี ติโบต์ กูร์กตัวส์ รับหน้าที่ผู้รักษาประตู
เรอัล เบดิส ภายใต้การนำของ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ ช่วงหลังมานี้หนักไปทางเสมอซะส่วนใหญ่ ถึแม้ว่าตำแหน่งจะลุ้นพื้นที่ยุโรปอยู่ก็ตาม แต่ฟอร์ม 5 เกมล่าสุด เสมอไป4 ชนะ1 เกม ตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 6 ของตารางคะแนน และตามหลัง เรอัล โซเซียดาด 1 แต้มเท่านั้น หากต้องการไปยุโรปเกมที่เหลือจะปล่อยไม่ได้อีกแล้ว สภาพทีมในเกมนี้จะยังไม่มี ดาเนียล มาร์ติน กับ บิคตอร์ กามาราซ่า 2 รายเท่านั้นส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด การจัดทัพที่คาดว่า เปเยกรีนี่ จะส่งลงสนาม เริ่มจาก บอร์ฆา อีเกลเซียส รับหน้าที่ศูนย์หน้าตัวเป้า แนวรุกประกอบด้วย ไอตอร์ รุยบาล, เซร์คิโอ กานาเลส, นาบิล เฟคีร์ แดนกลางคุมโดย โฮเซ่ อันเดรส กวาร์ดาโด้ และ กีโด้ โรดรีเกซ กองหลัง เอแมร์ซอน เดอ ซูซ่า, ไอส์ซ่า มานดี้, มาร์ก บาร์ตร้า, ฆวน มีรานด้า และผู้รักษาประตูมือ1 เคลาดิโอ บราโว่
วิเคราะห์ : 3 แต้มในเกมนี้มีผลกับตำแหน่งในลีกของทั้งคู่ อย่างไรก็ตามช่วงท้ายแบบนี้ เจ้าถิ่นราชันชุดขาวที่แสดงความกระหายในชัยชนะได้มากกว่าชัดเจน เกมนี้ก็น่าจะเป็นอีกเกมที่ลูกทีมของซีดานจะบดคู่ต่อสู้และเก็บ3 แต้มกดดันแอต.มาดริดต่อไป ฟันธง เกมนี้เรอัล มาดริดเข้าวินแน่นอน เบติสไม่น่าต้านอยู่

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 24 เมษายน 2564

เอลเช VS เลบานเต้  : เสมอ : อยู่ทีมเหย้า

เรอัล บายาโดลิด VS คาร์ดิซ  : บายาโดลิด ครึ่งลูก-5 : อยู่ทีมเยือน

บาเลนเซีย VS เดปอร์ติโบ อลาเบส  : บาเลนเซีย ป-10 : อยู่ทีมเยือน

เรอัล มาดริด VS เรอัล เบติส  : มาดริด หนึ่งลูก : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง