วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 21 สิงหาคม 2564

Share
วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล La liga Spain [21.08.64]

เดปอร์ติโบ อลาเบส VS มายอร์ก้า [22 : 00]
อัตราต่อรอง: อลาเบส ป-5
อลาเบสดูดีกว่าพอสมควร ยิ่งเกมแรกแพ้มาด้วยเกมนี้ไม่น่าจะปล่อยให้มาร์ยอก้ารอดไปได้

กรานาด้า VS บาเลนเซีย [00 : 30]
อัตราต่อรอง:เสมอ
กรานาด้าเสมอมาในเกมแรก ขณะที่บาเลนเซียคว้า3แต้มมาได้ เกมนี้ทีมเยือนถึงแม้จะมี3แต้มในมือก็จริงแต่ฟอร์มไม่แน่นอนเลย แต่ยังไงก็ยังแอบเชียร์บาเลนเซียอยู่เกมนี้น่าจะเหนือกว่าเจ้าถิ่น

เอสปันญอล VS บียาร์เรอัล [00 : 30]
อัตราต่อรอง: เอสปันญอล ป-5
บียาร์เรอัล เสมอมาในเกมแรก เกมนี้ต้องออกมาเยือนเอสปันญอลที่ในบ้านแข็งจริง โอกาสเสมอสูง หากจะชนะก็น่าจะเป็นเจ้าถิ่นที่เฉือนคว้าชัยไปได้

แอธเลติก บิลเบา VS บาร์เซโลนา [03 : 00]
อัตราต่อรอง: บาร์เซโลน่า ครึ่งลูก-10
แอธเลติก บิลเบา ภายใต้การนำทัพ ของ มาร์เซลีโน่ โตราล เกมแรก บุกไปแบ่งแต้มกับเอลเช่มาได้ ถือว่าฟอร์มไม่แย่มาก แต่สภาพทีมน่าเป็นห่วงเพราะต้องเช็ตความฟิตของ ยูรี เบร์ชีเช่, อินญีโก้ กอร์โดบา , เปรู โนลาสกัวอิน และ อันเดร์ กาป้า ที่ได้ลงสนามในเกมแรกทั้งหมด การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่า โตราลจะส่งลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตู จูเลน อาคีร์เรซาบาล่า แนวรับ ออสการ์ เด มาร์กอส, ดาเนียล บีเบียน, อินญีโก้ มาร์ตีเนซ, มิเกล บาเลนเซียก้า แผงมิดฟิลด์ อเล็กซ์ เบเรนเกร์, ดาเนียล การ์เซีย, อูไน เบนเซดอร์, อีเกร์ มูเนียอิน คู่กองหน้าใช้ ออยอาน ซานเซ็ต, อินญากี้ วิลเลียมส์
บาร์เซโลน่า ของ โรนัลด์ คูมัน เกมล่าสุดกดเรอัลโซเซียดาดมาได้ 4-2 สไตล์การเล่นแบบไม่มีเมสซี่ต้องยอมรับตามตรงว่า เล่นกันเป็นทีมดีจริงๆ ถึงแม้ว่าช่วงต้นซีซั่นจะยังไม่สามารถใช้งาน เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน, มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น, ออสการ์ มินเกซ่า, อันซู ฟาตี และ อุสมาน เดมเบเล่ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ แต่จากการที่ลงทะเบียน เดปาย และ เอริก การ์เซีย ได้แล้ว คูมัน ก็อุ่นใจขึ้นเยอะ การจัดทัพในเกมนี้ไม่น่าหลุดจาก เกมเปิดซีซั่นมากนัก เริ่มจากผู้รักษาประตูยังคงใช้ เนโต้ แนวรับเริ่มจาก แซร์จินโญ่ เดสต์, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา แผงมิดฟิลด์ เซร์จี้ โรเบร์โต้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ และ3ประสานแนวรุก อองตวน กรีซมันน์, มาร์ติน เบรธเวต, เมมฟิส เดอปาย
วิเคราะห์ : บาร์ซ่าค่อนข้างลงตัวเลยทีเดียวกับทีมชุดนี้ถึงแม้จะไม่มีเมสซี่ก็ตาม เกมนี้ยังไงก็ดูดีกว่ายิ่งเรทออกมาไม่โหดแบบนี้ อยู่ฝั่งกาตาลันไขด้เต็มตัวอุ่นใจแน่นอน

 

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 21 สิงหาคม 2564

เดปอร์ติโบ อลาเบส VS มายอร์ก้า [22 : 00]
อัตราต่อรอง: อลาเบส ป-5 : อยู่ทีมเหย้า

กรานาด้า VS บาเลนเซีย [00 : 30]
อัตราต่อรอง:เสมอ : อยู่ทีมเยือน

เอสปันญอล VS บียาร์เรอัล [00 : 30]
อัตราต่อรอง: เอสปันญอล ป-5 : อยู่ทีมเหย้า

แอธเลติก บิลเบา VS บาร์เซโลนา [03 : 00]
อัตราต่อรอง: บาร์เซโลน่า ครึ่งลูก-10 : อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง