วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน วันที่ 9 พฤษภาคม 2564

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน_0

วิเคราะห์บอล La liga Spain [09.05.64]

เกตาเฟ VS ไอบาร์ [19 : 00]
อัตราต่อรอง: เกตาเฟ่ ป-10
เกตาเฟ่ยังไม่ปลอดภัยเท่าไหร่นักกับการอยู่รอดตอนนี้ขณะที่ไอบาร์ตกชั้นแน่นอนแล้ว เกมนี้ให้เจ้าถิ่นที่ต้องการแต้มมากกว่า และเจอกับทีมที่สิ้นหวังแบบนี้ยังไงก็ต้องเต็มที่เพื่อคว้า3 แต้มสำหรับการอยู่รอดแน่นอน

บาเลนเซีย VS เรอัล บายาโดลิด [21 : 15]
อัตราต่อรอง: บาเลนเซีย ปป.
บายาโดลิดยังหนีตายสุดฤทธิ์ในตอนนี้ ขณะที่บาเลนเซียก็แกร่งเหลือเกินในบ้าน แพ้ยาก เกมนี้น่าจะจบด้วยผลเสมอแบ่งกันไปคนล่ะแต้ม

บียาร์เรอัล VS เซลตา บิโก [23 : 30]
อัตราต่อรอง: บียาร์เรอัล ครึ่งลูก-5
อูไน เอเมรี่ พาทีมผ่านเข้าชิงยูโรปาลีกเป็นที่เรียบร้อยกำลังใจยอดเยี่ยม เกมนี้เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซลตา บีโก้ที่ลอยตัวแล้ว ไม่น่าใช่งานยากที่เจ้าบ้านจะคว้าชัย

เรอัล มาดริด VS เซบีญา [02 : 00]
อัตราต่อรอง: เรอัล มาดริด ครึ่งลูก-5
เรอัลมาดริด ของซีเนดีน ซีดานกุนซือชาวฝรั่งเศส เพิ่งพลาดท่าต่อเชลซี ตกรอบยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกมาล่าสุดทำให้ตอนนี้เหลือถ้วยลีกให้ลุ้นใบเดียวเท่านั้น ผลการแข่งขันในวันเสาร์สร้างความแตกต่างในตารางคะแนนแน่นอน อย่างไรก็ตามซีดานพาลูกทีมจัดหนักแน่นอน ผลงานของราชนัชุดขาว 5 เกมล่าสุดนับเฉพาะในลีกถือว่ายังใช้ได้ ชนะ3 เสมอ2 ยังไม่แพ้ใคร ตอนนี้มี 74 คะแนนเท่ากับบาร์เซโลน่า และตามหลังแอต.มาดริด2 แต้มเท่านั้น ด้านสภาพทีมในเกมนี้ จะขาดเพียง ลูกัส บาซเกซ รายเดียวเท่านั้น การจัดทัพของซีดานที่คาดว่าจะส่งลงสนามในเกมนี้เริ่มจากผู้รักษาประตู ติโบต์ กูร์กตัวส์ แนวรับประกอบด้วย นาโช่ เฟร์นานเดซ, เอแดร์ มิลิเตา, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่ แผงกองกลางคาร์ลอส คาเซมิโร่, โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช และ3ประสานเเนวรุก เอแด็น อาซาร์, มาร์โก อาเซนซิโอ, คาริม เบนเซม่า
เซบีญ่า ของ จูเลน โลเปเตกี เกือบจะทำสถิติไร้พ่าย10เกมติดต่อกันแต่ก็โดน แอธเลติก บิลเบา ดับฝันซะอย่างนั้น อย่างไรก็ตาม เซบีญายังรั้งอันดับ4ของตารางคะแนน และน่าจะกอดโควต้านี้ได้เป็นที่แน่นอนแล้ว เพราะทิ้งห่างอันดับ5อย่างเรอัลโซเซียดาดถึง17 แต้มด้วยกัน เกมนี้จะมีผลต่อการลุ้นแชมป์ของTOP3แน่นอน ด้านตัวผู้เล่นพร้อมลงสนามทั้งหมด เริ่มจาก ยาสซีน โบโน่ ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย เฆซุส นาบาส, เซร์จี้ โกเมซ, ดีเอโก้ การ์ลอส, มาร์กอส อากูนญ่า กองกลาง โจน จอร์ดาน, แฟร์นานโด เรเจส, อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ และ3 ประสานแนวรุก เฆซุส ฆัวกิน เฟร์นานเดซ ซูโซ่, ยูสซุฟ เอ็น-เนซีรี่, ลูกัส โอกัมโปส
วิเคราะห์ : ฟอร์มล่าสุดนี้พอๆกันเลย แต่ซีดานจะพลาดไม่ได้อีกแล้วหากต้องการคว้าแชมป์ และดูจะเป็นทีมที่มีโอกาสดีที่สุดในตอนนี้ เพราะบาร์ซ่าตัดแต้มกันเองกับแอต.มาดริด เกมนี้ซีดานจัดหนักแน่นอน ฟันธง มาดริดจะคว้าชัยแน่นอน แต่ประตูอาจจะไม่ขาดมากนัก เพราะเซบีญาก็ไม่ธรรมดา ณ เวลานี้

 

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 9 พฤษภาคม 2564

เกตาเฟ VS ไอบาร์  : เกตาเฟ่ ป-10 : อยู่ทีมเหย้า

บาเลนเซีย VS เรอัล บายาโดลิด : บาเลนเซีย ปป. : อยู่ทีมเหย้า

บียาร์เรอัล VS เซลตา บิโก : บียาร์เรอัล ครึ่งลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

เรอัล มาดริด VS เซบีญา : เรอัล มาดริด ครึ่งลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง