วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 8 พฤษภาคม 2564

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล La liga Spain [08.05.64]

เดปอร์ติโบ อลาเบส VS เลบานเต้ [19 : 00]
อัตราต่อรอง: อลาเบส ปป.
อลาเบสยังต้องดิ้นรนหนีตายอยู่ในตอนนี้ขณะที่เลบันเต้ลอยตัวแล้วแพ้มา4นัดติด เกมนี้เจ้าบ้านมุ่งมั่นกว่าเยอะน่าจะคว้าชัยได้

คาร์ดิซ VS ฮูเอสก้ส [23 : 30]
อัตราต่อรอง: คาร์ดิซ ป-10
เป็นอีกเกมที่ทีมลอยตัวพบกับทีมหนีตาย ฮูเอสก้า ต้องลุ้นอย่างหนัก และต้องการตแต้มมากกว่าเจ้าถิ่นเยอะเกมนี้ ให้ทีมเยือนที่จะใส่เต็มที่เพื่อดิ้นรน

แอธเลติก บิลเบา VS โอซาซูนา [02 : 00]
อัตราต่อรอง: บิลเบา ครึ่งลูก
ลอยตัวแล้วทั้งคู่ แต่บิลเบาแกร่งกว่าเยอะยิ่งเล่นในบ้านขณะที่โอซาซูน่า ลอยตัวแล้วเล่นเหมื่อนปล่อยแฮนด์ เกมนี้ให้บิลเบาที่จะเปิดบ้านทุบทีมเยือนอยู่กับเจ้าถิ่นอุ่นใจที่สุด

บาร์เซโลนา VS แอตเลติโก มาดริด [21 : 15 ]
อัตราต่อรอง: บาร์เซโลน่า ครึ่งควบลูก-5
บาร์เซโลน่า ของโรนัลด์ คูมัน ในที่สุดหลังจากไล่บี้หายใจรดต้นคอ แอตเลนติโก มาดริดมาอย่างนานตอนนี้ก็ได้โอกาสที่จะแซงขึ้นเป็นจ่าฝูงในช่วงโค้งสุดท้ายของลีกแล้ว และฟอร์มโดยรวมก็ถือว่าเเรงตามอัตราเร่งจริงๆ 5 เกมล่าสุดรวมทุกรายการบาร์เซโลน่า ชนะไป4 เกมแพ้เกมเดียวเท่านั้น แต้มในตารางคะแนนตอนนี้รั้งอยู่อันดับที่3 มี 74 แต้มเท่ากับเรอัลมาดริด ทีมอันดับ2 และตามหลังแอต.มาดริด จ่าฝูง 2 แต้มเท่านั้น หากคว้าชัยในเกมนี้ได้จะขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราวทันที เนื่องจากเรอัล มาดริด ลงเตะในวันอาทิตย์ ความพร้อมในเกมนี้ จะยังคงไมม่มี ฟิลิเป้ คูตินโญ่ , อันซู ฟาติ และ แพทริค เบรนด์เวิร์ธ 3 รายเท่านั้นที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด การจัดทัพในเกมนี้ของบาร์เซโลน่าในเกมนี้ที่คาดว่าจะได้ลงสนามเริ่มจากคู่กองหน้า อองตวน กรีซมันน์ คู่กับ ลิโอเนล เมสซี่ แผงมิดฟิลด์ แซร์จินโญ่ เดสต์, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, จอร์ดี้ อัลบา แนวรับประกอบด้วย ออสการ์ มินเกซ่า, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ และผู้รักษาประตู มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น
แอตเลติโก มาดริด ทีมเยือนในเกมนี้ ภายใต้การนำทัพของดิเอโก้ ซิเมโอเน่ โชคยังดีที่เกมล่าสุด เบียดคว้าชัยเหนือเอลเช่มาได้ 1-0 ไม่งั้นคงโดนบาร์ซ่าและมาดริดเเซงไปตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ฟอร์ม5 เกมล่าสุดชนะไป3 เสมอ1 แพ้1 เกม หากเกมนี้คว้าชัยได้จะโล่งไป 1 เปาะกับทีมที่ตามหลังอยู่แต่ก็ยังเหลือเรอัลมาดริดอีกทีมที่ไล่ล่าหนักไม่แพ้กัน ด้านสถาพทีมในเกมนี้จะขาดเพียงรายเดียวเท่านั้น คือ เรนาน โลดี้ ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่า ซิเมโอเน่จะส่งลงสนามเริ่มจากคู่กองหน้า อังเคล กอร์เรอา กับ หลุยส์ ซัวเรซ แผงมิดฟิลด์ คีแรน ทริปเปียร์, มาร์กอส ยอเรนเต้, ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้, โตม่าส์ เลอมาร์, ยันนิค การ์ราสโก้ แนวรับประกอบด้วย สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ, มารีโอ เอร์โมโซ่ และผู้รักษาประตู ยาน โอบลัค
วิเคราะห์ : เห็นได้ชัดเจนว่าช่วงหลังมานี้บาร์เซโลน่า ฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆบวกกับความมุ่งมั่นในการล่าแชมป์ลีกอย่างชัดเจน ขณะที่ แอต.มาดริดฟอร์ม แกว่งพอสมควร เกมนี้เป็นทีมเยือนอีกดูทรงรอดยาก ฟันธง บาร์เซโลน่าตอนนี้แกร่งพอที่จะเขี่ยแอต.มาดริดตกจากตำแหน่งจ่าฝูงได้แบบไม่ต้องสงสัย ฟันธง บาซ่าเข้าวินแน่นอน แต่อาจยิงไม่ขาดสำหรับเกมนี้

 

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 8 พฤษภาคม 2564

เดปอร์ติโบ อลาเบส VS เลบานเต้ : อลาเบส ปป. : อยู่ทีมเหย้า

คาร์ดิซ VS ฮูเอสก้ส : คาร์ดิซ ป-10 : อยู่ทีมเยือน

แอธเลติก บิลเบา VS โอซาซูนา : บิลเบา ครึ่งลูก : อยู่ทีมเหย้า

บาร์เซโลนา VS แอตเลติโก มาดริด : บาร์เซโลน่า ครึ่งควบลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง