วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 3 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล La liga Spain [03.04.64]

กรานาด้า VS บียาร์เรอัล [19 : 00]
อัตราต่อรอง : บียาร์เรอัล ปป.
กรานาด้าเหนียวในบ้านก็จริง แต่ฟอร์มของบียาเรอัล ก็ร้อนแรงบวกกับ อัตราที่ออกมาน่าลุ้นไปที่เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัลที่จะคว้าชัยได้

โอซาซูนา VS เกตาเฟ [23 : 30]
อัตราต่อรอง : โอซาซูนา ป-5
ห่างกันแต้มเดียวในตารางคะแนนแต่ก็ยังไม่ปลอดภัยทั้งคู่ เทไปทางเจ้าถิ่นโอซาซูน่า ที่ได้เปรียบในถิ่นดูภาษีดีกว่า อย่างแย่ก็เสมอในเกมนี้

เรอัล มาดริด VS ไอบาร์ [21 : 15]
อัตราต่อรอง : เรอัล มาดริด ลูกครึ่ง-5
เรอัล มาดริด ของซีเนดีน ซีดาน ผลงานถือว่าใช่ได้ 10 เกมล่าสุดไร้พ่าย รวมถึงในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกก็ผ่านเข้ารอบได้เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่สถาการณ์ในลีก รั้งอยู่อันดับ3 ของตารางคะแนน มี60แต้ม ตามหลังจ่าแอต.มาดริด 6 แต้มด้วยกัน ส่วนสภาพตัวผู้เล่นหลังจากผ่านเกมทีชาติมาเรื่องใหญ่ที่สุดคือ อาการบาดเจ็บ ของเซอร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม ที่จะชวดลงสนามยาวไปถึงเกมยุโรปกับลิเวอร์พูลเกมแรกเลยทีเดียว แต่ก็เป็นรายเดียวเท่านั้น การจัดทัพในเกมนี้คาดว่า11ผู้เล่นที่ซีดานจะส่งลงสนามเริ่มจาก ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู แผหลัง ลูกัส บาซเกซ, ราฟาแอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ กองกลาง ลูก้า โมดริช, การ์ลอส กาเซมีโร่, โทนี่ โครส และสามประสานแนวรุก มาร์โก อาเซนซีโอ, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์
ไอบาร์ ของกุนซือ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ ฟอร์มออกทะเลไปไกลไม่ชนะใครมา12 เกมติดแล้ว ตอนนี้ยังจมอยู่ท้ายตารางคะแนนอันดับที่18 มี23 แต้ม ถือว่ายังไม่ปลอดภัยจากการตกชั้น ขณะที่สภาพทีม สมบูรณ์พร้อมทุกรายไร้ข่าวผู้เล่นบาดเจ็บ การจัดทัพในเกมนี้เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู มาร์โก ดมิโตรวิช แผงหลัง อเลฆานโดร โปโซ่, เปาโล โอลิเวียร่า, เปโดร บีกาส, อนาอิตซ์ อาร์บีย่า แผมิดฟิลด์ เซร์คิโอ อัลบาเรซ , โยชิโนริ มูโตะ, เรซิโอ, เอดู เอ็ชโปซิโต้, ไบรอัน กิล และศูนย์หน้าตัวเป้า กีเก้ การ์เซีย
วิเคราะห์ : เรอัล มาดริด เจ้าถิ่นถึงแม้จะไม่มีรามอสแต่ก็ไม่น่าใช่ปัญหา แนวรุกของไอบาร์ทื้อเหลือเกิน เกมนี้เจ้าถิ่นจัดหนักแน่นอน
เพราะหากทำแต้มหลุดมืออีกโอกาสลุ้นแชมป์ต้องบอกว่ายากเลยทีเดียว อีกทั้งอัตราต่อรองก็ไม่ถือว่าเยอะกับทีมลุ้นแชมป์ที่จะพบกับทีมท้ายตารางฟันธง ราชันชุดขาวจะคว้าชัยแบบยิงเกินเรตแน่นอน

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 3 เมษายน 2564

กรานาด้า VS บียาร์เรอัล  : บียาร์เรอัล ปป. : อยู่ทีมเยือน

โอซาซูนา VS เกตาเฟ  : โอซาซูนา ป-5 : อยู่ทีมเหย้า

เรอัล มาดริด VS ไอบาร์  : เรอัล มาดริด ลูกครึ่ง-5 : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง