วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 2 พฤษภาคม 2564

Share
วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล La liga Spain [02.04.64]

เรอัล บายาโดลิด VS เรอัล เบติส [19 : 00]
อัตราต่อรอง: เบติสป-10
ทีมเยือนลุ้นพื้นที่ยุโรปอยู่ในตอนนี้ แต่ทางบายาโดลิดก็หนีตายอยู่เช่นกัน เกมนี้ยังมั่นใจทีมเยือนเบติสที่จะบุกมาคว้าชัยเพราะพื้นที่ยุโรปมันปล่อยไม่ได้จริงๆ

บียาร์เรอัล VS เกตาเฟ [21 : 15]
อัตราต่อรอง: บียาร์เรอัล ครึ่งลูก-5
บียาร์เรอัล ภาษีดีกว่าเยอะยิ่งกลางสัปดาห์ทำได้ดีในยูโรปาลีกด้วย เกมนี้เจอรองบ่อนอย่างเกตาเฟ่มาเยือน คาดว่าไม่น่ารอดมือเรือดำน้ำสีเหลือง คว้าชัยได้แน่นอน

กรานาด้า VS คาดิซ [23 : 30]
อัตราต่อรอง: กรานาด้า ครึ่งลูก-10
ฟอร์มพอกัน ลอยตัวแล้วทั้งคู่ไม่มีอะไรต้องลุ้น หน้าเสมอเปิดกว้างแต่แอบเชียร์กรานาด้าเจ้าถิ่นน่าจะดีกว่าเล็กน้อย

บาเลนเซีย VS บาร์เซโลนา [02 : 00]
อัตราต่อรอง: บาร์เซโลนา ลูกควบลูกครึ่ง
ฆาเบียร์ กราเซีย กุนซือใหญ่ของบาเลนเซีย ต้องบอกว่าพาทีมรอดตายได้เป็นที่เรียบร้อยขึ้นมาอยู่โซนปลอดภัยได้แล้ว ตอนนี้รั้งอันดับที่14 มี36 แต้ม 5 เกมล่าสุดไม่ชนะใครเลย เสมอ3 แพ้2 ด้านสภาพทีมในเกมนี้ถือว่าโอเคเลยทีเดียว ขาดนักเตะรายเดียวเท่านั้นคือ เธียร์รี่ กอร์เรอา รายเดียวเท่านั้น ส่วนรายอื่นพร้มลงสนามเต็มที่ การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่ากราเซียจะส่งลงสนามเริ่มจากคู่กองหน้า มักซี่ โกเมซ และ กอนซาโล่ เกเดส แผงมิดฟิลด์ อี กัง-อิน, การ์ลอส โซเลร์, อูรอช ราชิช, อันโตนิโอ บลังโก้ แนวรับประกอบด้วย ดาเนียล วาสส์, กาเบรียล เปาลีสต้า, มุกตาร์ ดิยากาบี้, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า และผู้รักษาประตูใช้ ฆวาเม่ โดเมเน็ก
บาร์เซโลน่า ภายใต้การนำทัพของ โรนัลด์ คูมัน เกมล่าสุดทำส้มหกตระกร้าใหญ่เลยทีเดียว หลังพลาด่าเปิดบ้านพ่ายกรานาด้า 1-2 ทั้งๆที่หากคว้าชัยได้จะแซงแอต.มาดริดขึ้นเป็นจ่าฝูงทันที อย่างไรก็ตามตอนนี้ก็ถือว่ายังอยู่ในเส้นทางรั้งงอยู่ในอันดับที่3 ของตารางคะแนนมี71 แต้มเท่ากับ เรอัล มาดริดที่รั้งอยู่อันดับที่2 ขณะที่ขุมกำลังของทีมในเกมนี้ จะยังไม่สามรถใช้งาน ฟิเลเป้ คูตินโญ่ , อันซู ฟาติ และ แพทริค เบรนเวิร์ธ 3 รายเท่านั้นที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าโรนัลด์ คูมัน จส่งลงสนามเริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู มาร์ก อังเดร แทร์ สเตเก้น , ออสการ์ มินเกซ่า, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็อง ล็องเล่ต์ มิดฟิลด์ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ , เซอร์จิโน่ เดสท์, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, เปดรี้, จอร์ดี้ อัลบา แนวรุก อองตวน กรีซมันน์ และ ลิโอเนล เมสซี่
วิเคราะห์ : บาร์เซโลน่า ต้องการ3 แต้มอย่างมากและพลาดไม่ได้แล้ว อย่างไรก็ตามอย่าลืมว่าบาเลนเซีย เหนียวจริงเหนี่ยวจังในถิ่นเมสตาย่า สเตเดี้ยม ไม่แพ้ใครมา8 เกมติดแล้ว เกมนี้บาร์เซโลน่าต้องเหนื่อยแน่นอนกับการเจาะเกมรับของบาเลนเซีย ฟันธง บาร์ซ่าน่าจะใส่เต็มที่และอาจเจาะเกมรับของบาเลนเซียได้ แต่จะยิงเกินเรตหรือไม่บอกตามตรงไม่กล้าฟันธงเลย เพราะยังมั่นใจเกมรับบาเลนเซียในถิ่นอยู่ เกมนี้อยู่กับเจ้าถิ่นน่าจะลุ้นได้มากกว่า บาร์ซ่าไม่แพ้ แต่ไม่น่ายิงขาด

 

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 2 พฤษภาคม 2564

เรอัล บายาโดลิด VS เรอัล เบติส  : เบติสป-10 : อยู่ทีมเยือน

บียาร์เรอัล VS เกตาเฟ : บียาร์เรอัล ครึ่งลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

กรานาด้า VS คาดิซ : กรานาด้า ครึ่งลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

บาเลนเซีย VS บาร์เซโลนา : บาร์เซโลนา ลูกควบลูกครึ่ง : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง