วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ( 29 มิถุนายน 2564)

Share
วิเคราะห์ EURO 2020 [29.6.64]

วิเคราะห์บอล Euro2020 [29.06.64]

สวีเดน VS ยูเครน [02 : 00]
อัตราต่อรอง : สวีเดน ป-5
สวีเดนของ ยานเน่ อันเดอร์สสัน ไร้ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ จะมีเพียง โรบิน ไควสัน กองหน้าจากไมน์ซ ที่ทำผลงานได้ดีในเกมล่าสุด จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแทน มาร์คุส เบิร์ก โดยผู้เล่นที่คาดในเกมนี้เริ่มจากผู้รักษาประตู โรบิน โอลเซ่น แนวรับประกอบด้วย มิคาเอล ลุสติก, วิคเตอร์ ลินเดอลอฟ, มาร์คุส ดาเนียลสัน, ลุดวิก เอากุสตินส์สัน แผงมิดฟิลด์ เซบาสเตียน ลาร์สสัน, คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน, อัลบิน เอ็คดัล, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก แนวรุก โรบิน ไควสัน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค
ยูเครน ของ อังเดรเชฟเชงโก้ เทรนเนอร์ของทีมต้องรอลุ้นโอเล็กซานเดอร์ ซุบคอฟ และ วิคเตอร์ ซิกานคอฟ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนจากรอบแบ่งกลุ่มอาจลงสนามไม่ได้ในเกมนี้ ที่เหลือไม่น่าห่วงอะไรมากนักการจัดทัพในเกมนี้เริ่มจากผู้รักษาประตู จอร์จี้ บุชชาน แนวรับ โอเล็กซานเดอร์ คาราวาเยฟ, อิลิย่า ซาบาร์นยี่, มีโคล่า มัตวิเยนโก้, วิตาลี่ มีโคเลนโก้ แผงมิดฟิลด์ รุสลัน มาลินอฟสกี้, เซอรเก ซีดอร์ชุค, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ3ประสานแนวรุก อังเดร ยาร์โมเลนโก้, โรมัน ยาเรมชุค, วิคเตอร์ ซีกานคอฟ
วิเคราะห์ เกมนี้ค่อนข้างสูสี เเต่มาตรฐานของสวีเดนเหลื่อมกว่ายูเครนเล็กน้อย แต่จังหวะสวนกลับของยูเครนก็ยังอันตรายอยู่ดี เกมนี้คาดว่าจะเป็นสวีเดนที่เด็ดขาดกว่าและปิดเกมไปได้

อังกฤษ VS เยอรมนี [23 : 00]
อัตราต่อรอง เสมอ
อังกฤษ ของแกเร็ธ เซาธ์เกต ไร้ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บพร้อมทั้งได้ เมสัน เมาท์ และ เบน ชิลเวลล์ กลับมาจากการกักตัวและคาดว่าเมาท์จะได้ลงตัวจริง โดยการจัดทัพยังไม่ชัวร์ว่า จะใช้หลัง4 หรือหลัง 3 คน โดยการจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าเซาธ์เกต จะส่งลงสนามเริ่มจาก จอร์แดน พิคฟอร์ด ยังตงรับหน้าที่ผู้รักษาประตู แนวรับเริ่มจาก ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ แผงมิดฟิลด์ คัลวิน ฟิลลิปส์, เดแคลน ไรซ์ แนวรุก ฟิล โฟเด้น, แจ็ค กรีลิช, ราฮีม สเตอร์ลิง และศูนย์หน้าตัวเป้า แฮร์รี่ เคน
เยอรมัน ของโจอาคิม เลิฟ เกมนี้ไม่สามารถใช้งาน อิลคายกุนโดกันได้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดสุดท้ายของรอบแรกกับ ฮังการี และเป็นรายเดียวเท่านั้น ส่วนโธมัส มุลเลอร์ หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้เป็นที่เรียบร้อย การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าเลิฟจะส่งลงสนามเริ่มจาก ผู้รักษาประตู มานูเอล นอยเออร์ แนวรับ มัทธีอัส กินเตอร์, มัตส์ ฮุมเมลส์, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ แผงมิดฟิลด์ใข้ โจชัว คิมมิช, โทนี่ โครส, เลออน โกเร็ตซ์ก้า, โรบิน โกเซนส์ แนวรุก ไค ฮาแวร์ตซ์, ลีรอย ซาเน่ และหน้าตัวเป้า แซร์ช นาบรี
วิเคราะห์ : เกมนี้ค่อนข้างสูสีแต่อังกฤษมีเปลี่ยนระบบการเล่นอาจจะปรับมาใช้หลัง3ตัว การเปลี่ยนระบบกลางทัวร์นาเมนต์แบบนี้มีผลพอสมควรกับเกมที่จะเกิดขึ้น ขอเทใจให้ฝั่งอินทรีเหล็กเยอรมันที่จะคว้าชัยได้ในเกมนี้

 

สรุป วิเคราะห์บอล ชิงแชมป์ยุโรป วันที่ 29 มิถุนายน 2564

สวีเดน VS ยูเครน  : สวีเดน ป-5 : อยู่ทีม เหย้า 

อังกฤษ VS เยอรมนี : เสมอ : อยู่ทีม เยือน

 

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง