วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป วันที่ 18 มิถุนายน 2564

Share
วิเคราะห์ EURO 2020

วิเคราะห์บอล Euro2020 [18.06.64]

สวีเดน VS สโลวาเกีย [20 : 00]
อัตราต่อรอง :สวีเดน ครึ่งลูก
สวีเดนยันเสมอสเปนมาได้มี1แต้มพอมีลุ้นจะคว้าชัยในวันนี้โดยรวมค่อนข้างเบียดกันทั้งคู่ โอกาสเสมอสูง อยู่กับสโลวัคอุ่นใจกว่า

โครเอเชีย VS สาธารณรัฐเช็ก [23 : 00 ]
อัตราต่อรอง : เช็ก ปป.
เช็กตัวผู้เล่นสดกว่าเยอะ โครเอเชียเกมแรกพอจะเห็นแล้วว่าเกมระยะยาวไม่ค่อยเวิร์คเท่าที่ควรเกมนี้เช็กที่ตัวผู้เล่นสดกว่ามีโอกาสว้าชัย

อังกฤษ VS สกอตแลนด์ [02 : 00]
อัตราต่อรอง :อังกฤษ ลูกครึ่ง-5
แกเร็ธ เซาธ์เกต พาลูกทีมคว้าชัยในเกมแรกมาได้ อาจจะอึดอัดนิดหน่อยแต่ก็ยังเป็น3 คะแนนอยู่ดี เกมนี้ลุ้นทาง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซ็นเตอร์แบ็คจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ว่าจะสามารถกลับมาลงสนามได้หรือไม่ ขณะที่ตัวผู้เล่นที่คาดในเกมนี้ของทีมชาติอังกฤษมีเพียงแม็คไกวร์เท่านั้นที่ลุ้นมาเสียบแทนคู่เซนเตอร์ โดย11 ตัวแรกเริ่มจากผู้รักษาประตูใช้ จอร์แดน พิคฟอร์ด แนวรับเริ่มจาก ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, ไทโรน มิงส์, ลุค ชอว์ แผงมิดฟิลด์ประกอบด้วย คาลวิน ฟิลลิปส์, เดแคลน ไรซ์, เมสัน เมาน์ท แนวรุกใช้ ราฮีม สเตอร์ลิง, แฮร์รี่ เคน, ฟิล
สกอตแลนด์ของ สตีฟ คล้าร์ก มีปัญหาเรื่องระดับเกมของผู้เล่น นัดแรกบอกได้แล้วว่า ใจอย่างเดียวไม่พอจริงๆ บอลถึงแดนหน้าแต่ผู้เล่นไม่สามารถจบสกอร์ได้ เกมนี้ต้องปรับกันที่แท็คติกจริง ตัวผู้เล่นไม่น่าจะหลุดจากเกมแรกมากนัก เริ่มจาก เดวิด มาร์แชลล์ ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย แจ็ค เฮนดรี้, แกรนท์ แฮนลี่ย์, คีแรน เทียร์นี่ย์ แผงมิดฟิลด์ สตีเฟ่น โอดอนเนลล์, จอห์น แม็คกินน์, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และคู่กองหน้าใช้ ลินดอน ไดค์ส, เช อดัมส์
วิเคราะห์ : สกอตแลนด์คุณภาพของผู้เล่นยังไม่สูงเท่าทีมชาติอังกฤษเกมนี้ยังไงก็รอดยาก อัตราต่อรองก็ไม่แพงมาก สิงโตคำรามคว้า6 แต้มเต็มแน่นอนในเกมนี้

 

ไฮไลท์ฟุตบอล : เดนมาร์ก 1 vs 2 เบลเยียม (17 มิถุนายน 2564)

ไฮไลท์ฟุตบอล : เนเธอร์แลนด์ 2 vs 0 ออสเตรีย (17 มิถุนายน 2564)

ไฮไลท์บอล : เนเธอร์แลนด์ 2 vs 0 ออสเตรีย (17 มิถุนายน 2564)

 

สรุป วิเคราะห์บอล ชิงแชมป์ยุโรป วันที่ 18 มิถุนายน 2564

 

สวีเดน VS สโลวาเกีย  : สวีเดน ครึ่งลูก : อยู่ทีม เยือน

โครเอเชีย VS สาธารณรัฐเช็ก  : เช็ก ปป. : อยู่ทีม เยือน

อังกฤษ VS สกอตแลนด์   : อังกฤษ ลูกครึ่ง-5 : อยู่ทีม เหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง